Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 12

 நான் எப்போதும் போல் school முடிந்து வீட்டுக்கு  கிளம்பினேன்.. இன்று நான் நடக்கும் போதுதான் புதிதாக ஒன்றை கவனித்தேன். என்னுடைய நான்கு பகுதிகளும் தனித்தனியாக குலுங்க ஆரம்பித்தது. என்னுடைய buttex இரண்டும், முன்பக்க முலைகள் இரண்டும் நான் நடக்க, நடக்க தானாக குலுங்கியது..


நான் கொஞ்சம் மெதுவாக நடந்தேன். அப்போதும் இந்த நான்கு இடத்திலும் அதிர்வுகள் ஏற்பட்டு  குலுங்கிக்கொண்டே இருந்தது. என்னால் இதை ஏற்றுக்கொள்ளவே முடியவில்லை. நான் ரொம்ப மெதுவாக நடக்க ஆரம்பித்தேன், அப்போதுதான் ஒரு லேசான அதிர்வுகளோடு அடங்கியது. நான் இப்படியே ரொம்ப பொறுமையாக வீடுவந்து சேர்ந்தேன். எப்போதும் 15 நிமிடத்தில் வருவேன்.  இன்று 30 நிமிடமாக பொறுமையாக அன்னநடை போட்டு நடந்துவந்தேன். இப்போதுதான் புரிந்தது பெண்கள் ஏன் இவ்வளவு பொறுமையாக நடக்கிறார்கள் என்று.. நான் ரொம்ப கவலையாக வீட்டுக்கு சென்று அம்மாவிடம் இந்த விஷயத்தை தெரிவித்தேன்... அம்மாவுக்கு மனதில் பதட்டம், இருந்தாலும் வெளியில் காட்டிக்கொள்ளல்லாமல் எனக்கு ஆறுதல் தெரிவித்தாள்..



நான் எல்லாம் சரியாகிவிடும் என்று நம்பிக்கொண்டிருக்கும் வேளையில் இதையெல்லாம் பார்க்கும் போது என் நம்பிக்கை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்தது. அவர்கள் வேறு என்னை முழுக்க முழுக்க பெண்ணாக நடத்திக்கொண்டிருக்கும் இந்த நேரத்தில் இதயெல்லாம் நடப்பதை பார்த்தால் எனக்கு இன்னும் பயத்தை அதிகரித்தது.. இரவு மூவரும் online வந்தார்கள். என் உடல் வளர்ச்சி நான் போட்டுக்கொண்டிருந்த nighty ல்  அவர்களுக்கு அப்படியே காட்டியது. என்னை நிர்வாணமாக இருக்க சொல்லிவிட்டு என் உடலை வர்ணித்துக்கொண்டிருந்தார்கள். பின் நாங்கள் தூங்கினோம். அடுத்தநாள், கிளம்பி என் school unifrom ஐ அணிந்தேன்..என்னுடைய லூசான shirt டிலேயே இப்போது என் முலைகள் முட்டிக்கொண்டு வந்து நின்றது. என்னுடைய லூசான pant ம் இப்போது கட்சிதமாகவும், இறுக்கமாகவும் மாறியது. இதற்குமேல் என்னால் எதையும் யாரிடத்திலும் மறைக்க முடியாது என்பது நன்றாகவே தெரிந்தது.. நான் வெளியே வந்ததும் அம்மா என்னை பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தாள்.. நான் என் அம்மாவை சோகமாக பார்த்தேன்.. நீ ஒன்னும் கவலைப்படாத செல்லம் எல்லாம் நான் பாத்துக்கறேன் என்று சொல்லி என்னை வழியனுப்பினாள். நான் எப்போதும் போல் கிளம்பும் நேரத்தில் இன்றும் கிளம்பினேன். ஆனால், என்னால் எப்போதும்போல நடக்கும் வேகத்தில் இப்போது நடக்க முடியவில்லை. கொஞ்சம் வேகமாக நடந்தாலும் என் நான்கு சதைகலும் துள்ளி குதிக்க ஆரம்பித்துவிடுகிறது. நான் நடந்து செல்லும் தெருக்களில் உள்ள எல்லோரும் என்னை ஓரக்கண்ணால் பார்க்க ஆரம்பித்தார்கள். என் pant ம் இறுக்கமாக இருப்பதால் என் buttex குலுங்குவதை அப்படியே வெளியில் வெளிச்சம் போட்டு காட்டியது...



நானும் முடிந்த அளவுக்கு, பொறுமையாக நடந்து சென்றேன். இதனால், என் பெண்மையான நடையில் இன்னும் நளினம் கூடி, எல்லாரும் என்னை பார்க்கும் வண்ணம் ஆக்கியது.. அன்று நான் class க்கு 15 நிமிடம் late ஆக சென்றேன். Class ல் sir பாடம் எடுத்துக்கொண்டிருந்தார். நான் வெளியே இருந்து sir ஐ அழைத்தேன். அவர் என்னை கவனித்தார், முதல் முறையாக உச்சி முதல் பாதம்வரை என்னை உற்று நோக்கினார்.. என் இறுக்கமான pantம், வளைந்த இடுப்பும், பக்கவாட்டில் வளர்ந்த சதையும், முன்னும் பின்னும் பெருகிய உடலும் கண்டு புருவம் உயர்த்தினார்.. உள்ளவாமா என்றார்.. எல்லா பசங்களும் என் shirt ல் என் முலைகள் முட்டிக்கொண்டு நிற்பதை ஆச்சர்யமாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தார்கள். பெண்கள் எல்லாம் ஏதோ கிசுகிசு பேசிக்கொண்டார்கள். Sir பாருடி, சத்யாவை பார்த்தே இப்படி வழியுறாரு என்று பேசிக்கொண்டது மட்டும் என் காதில் விழுந்தது...



எனக்கு அவமானமாகத்தான் இருந்தது. இதற்குமேல் ஒவ்வொருவருக்கும் பதிலளித்துக்கொண்டு இருப்பது வீணான செயல் என்று முடிவுசெய்தேன்...


நான் பள்ளிக்கு வந்தபிறகு, உடனடியாக டாக்டர் க்கு call செய்து பேசினார் என் அம்மா..


அம்மா: sir, சத்யா வுக்கு உடம்பு ரொம்ப பெருசாகிட்டே போகுது, நீங்க கொடுத்த medicines எதுவும் கேக்கல. இப்ப என்ன பண்றது...



டாக்டர்: mam, பேசாம சத்யாவை இன்னைக்கு hospital கூட்டிட்டு வந்திடுங்க, அவன் body என்ன condition ள இருக்குனு total ah checkup பண்ணிடலாம்...



அம்மா: ok sir, school விட்டு வந்ததும் நான் உடனே கூட்டிட்டு வந்திடுறேன்...



நான் எப்போதும் போல் school முடித்துவிட்டு பொறுமையாக வீட்டுக்கு சென்றேன்., அம்மா என்னை உடனே hospital கிளம்ப சொன்னார்... நானும் school uniform ஓடே கிளம்பி சென்றேன்.. hospital சென்று என்னை bed ல் சேர்த்து மீண்டும் மொத்த checkup மற்றும் total body scaning செய்தார்கள். பின் டாக்டர் சுரேஷ் என் அம்மாவிடம் பேச சென்றார்., என்னை அதுவரை bed லேயே படுக்க வைத்திருந்தார்கள்.



டாக்டர்: mam, நாங்க total ah checkup பண்ணிட்டோம். சத்யா வுக்கு 90% womanbody condition தான் இருக்கு. இதுக்கு மேல இந்த tablets and tonic இதலாம் வேலைக்காகாது. அவனோட body ah change பண்ணணும்னா operation பண்ணா மட்டும் தான் முடியும்..


அம்மா: sir, எவ்ளோ செலவானாலும் பரவாயில்லை, எனக்கு எங்கள் சத்யா வேண்டும். எப்படியாவது அவனை சரிபண்ணனும்...


டாக்டர்: mam, My small request.. but இதை எப்படி சொல்றதுன்னு தெரில..


அம்மா: என்ன sir, எதுவா இருந்தாலும் மறைக்காம சொல்லுங்க pls...


டாக்டர்: சத்யாவை ஒரு ஆணாக மாற்ற சரிபண்ணணும்னா, அவனுக்கு நிறைய operations செய்யவேண்டிவரும். அதாவது, அவனோட,

 breast fat cut பண்ணி எடுக்கணும், 

அவனோட தொடை மற்றும் பின் பகுதியில் இருக்க சதைகளையும் வெட்டி எடுக்கணும்,

அவனோட உடம்புல சுரக்கிற ஈஸ்ட்ரோஜன் அளவை குறைக்கணும்,

எல்லா ஹார்மோன்ஸ் ம் change பண்ணனும்,

Blood treatment பண்ணனும் இதை எல்லாம் பண்ணபிறகுதான் சத்யா ஒரு ஆணாக நமக்கு கிடைப்பான்.. இவ்ளோ opretions ஐ பண்ணா, சில நேரங்களில்  அது உயிருக்கே கூட ஆபத்தை ஏற்படுத்தலாம்..


அம்மா: என்ன sir இப்படி சொல்றீங்க, இவ்ளோ operation ah.?!?!, இதுக்கு வேற வழியே இல்லையா...


டாக்டர்: வேற ஒரு சுலபமான வழி இருக்கு, ஆனால் அதுக்கு நீங்க ஒத்துக்கணும்..


அம்மா: என்ன வழி sir, இதை விட easy ah இருந்தா நாம அதையே பண்ணிக்கலாம்..


டாக்டர்: இவ்ளோ operations பண்றதை விட, சத்யாவோட male part ah remove பண்ணிட்டு, female part ah வைக்கிற ஒரே ஒரு operation மட்டும் பண்ணா சத்யாவுக்கு எந்த problems ம் இருக்காது, ஆனால், அதுக்கப்புறம் சத்யா தன்னோடய வாழ்க்கையை ஒரு பெண்ணாக தான் வாழனும்..



அம்மா: sir, என் குழந்தை எனக்கு பையனாக வாழ்த்தாலும் சரிதான், பெண்ணாக வாழ்த்தாலும் சரிதான். எனக்கோ என் கணவருக்கோ அதில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. அவன் மகனாக இருந்து எங்களுக்கு சம்பாதித்து தரவேண்டிய அவசிவமும் எங்களுக்கு இல்லை. 7 தலைமுறைக்கு எங்களிடம் சொத்துக்கள் உள்ளது. இப்போது பிரச்சனையே அவனுக்கு இந்த பெண்கள் போல உடல் அமைப்பையே ஏற்றுக்கொள்ள பிடிக்கவில்லை. அவனை போய் எப்படி பெண்ணாக வாழ சொல்ல முடியும். அவன் மனுசு உடைஞ்சி போய்டுவான் sir...


டாக்டர்: yes, நீங்க சொல்றது correct mam, அன்னைக்கி சத்யா பேசும்போதே கவனிச்சேன். அவனுக்கு பெண்களின் வாழ்க்கையில் ஈடுபாடே இல்லை. பெண்ணாக இருப்பதை ஏதோ, அசிங்கமாக, அவமானமாக கருதுகிறான்.. முதலில் அதை மாற்ற வேண்டும். அவனுக்கு, பெண்களும் ஆண்களை போன்றே சமமானவர்கள் என்றும், அதற்கும் ஒருபடி மேல் என்றும், பெண்கள் நினைத்தால், அவர்கள் அழகாலும், அறிவாலும், எதையும் சாதிக்க முடியும் என்பதையும் அவனுக்கு புரியவைக்க வேண்டும். அப்போது தான் பெண்ணாக இருப்பதில் தவறில்லை என்று புரிந்துகொள்வான்.


அதுமட்டுமில்லை. அவன் உடல் பிறவியிலேயே, இயற்கையாகவே, ஒரு பெண்ணாக படைக்கப்பட்ட ஒன்று என அவனுக்கு சொல்லி புரியவைக்கவேண்டும். இத்தனை நாள் அவன் ஆணாக இருந்தது வெறும் குழந்தை வயதில் தெரிகிற பிம்பம் என்றும்.இதுதான் நிஜம் என்றும் தெளிவு படுத்த வேண்டும்..


இதை தான் நீங்கள் ஒரு தாயாக இப்போது சத்யாவுக்கு செய்யவேண்டும்..



அம்மா: நீங்கள் சொல்ரது புரியுது sir... நான் எப்படியாவது சத்யாவுக்கு எடுத்துச்சொல்லி புரியவைக்கிறேன். அவனை ஒரு பெண்ணாகவே ஏற்றுக்கொள்ள வைக்கிறேன். பிறகு முழு பெண்ணாக வாழ அவனிடம் சம்மதம் வாங்குகிறேன். சத்யா பெண்ணாக இருந்தால் தான் நல்லபடியாக இருப்பான் என்றால் எங்களுக்கு அதுதான் முக்கியம். 



Doctor: yes thats correct mam, சத்யாவே நான் பெண்ணாக வாழ்கிறேன் னு சொன்ன பிறகு அவனுக்கு இந்த ஒரு operation மட்டும் பண்ணி அவனை முழு பெண்ணாக மாற்றிக்கலாம். அதுவரைக்கும் இந்த விஷயத்தை பற்றி எதுவும் சத்யா கிட்ட சொல்லிக்காதீங்க 



அம்மா: சரி doctor, அப்போ நான் சத்யாவை கூட்டுட்டு போறேன்.. கூடிய சீக்கிரம் உங்ககுக்கு call பன்றேன்...



அம்மா, சிறுது நேரத்தில் என்னை வீட்டுக்கு அழைத்துச்சென்றாள். டாக்டர் என்னமா சொன்னாங்க என்று அம்மாவிடம் கேட்டேன், அவர் சிறுது நேரம் யோசித்துவிட்டு, ஒன்னும் இல்லைடா எல்லாம் சரியாகிடும் னு சொல்லிருக்காறு என்றார்.. 


நான் வீட்டுக்கு சென்று சாப்பிட்டு ரூம் போய் என் nighty ஐ போட்டுக்கொண்டேன்., மூவரும் online வந்து எப்போதும்போல் என்னை ஒரு காம அரசியாக ஆராதனை செய்துவிட்டு சென்றார்கள்.. நான் அடுத்தநாள் குளித்துவிட்டு school க்கு கிளம்பினேன். அம்மாவிடம் போய் வருகிறேன் என்று  சொல்லிவிட்டு வந்தேன். அப்போதுதான் என் குரலில் ஏதோ மாற்றம் ஏற்பட்டதை உணர்ந்தேன். என் குரல் முன்பைப்போல் அல்லாமல் ரொம்ப மென்மையாக இருந்தது... இதனால், class ல் கூட நான் இன்று யாரிடமும் அதிகம் பேசவில்லை. 


அம்மா எல்லா விஷயத்தையும், என் அப்பாவிடம் சொல்லினார். இருவரும் சேர்ந்து, சரி, சத்யாவை பெண்ணாகவே மாற்றி அவனுக்கு அழகான வாழ்க்கையை கொடுப்போம் என்று முடிவெடுத்தனர். இதனால், என்னை முழு பெண்ணாக மாற்ற என் அம்மா என்னை மனதளவில் தாயார் படுத்தும் வேலைகளை செய்ய ஆரம்பித்தார், ..



நான் எப்போதும் போல் school முடிந்து வீட்டுக்கு வந்தேன். அம்மா என்னிடம் பேசவேண்டும் என அழைத்தாள், அதனால் fresh ஆகிவிட்டு nighty அணியாமல், என் பழைய  ஆடையை அணிந்துகொண்டு ஹாலுக்கு சென்றேன். என்னை உக்கார வைத்து உன்னிடம் சில முக்கியமான விஷயத்தை பேசவேண்டும் என்றார். நான் என்னமா சொல்லுங்க என்றேன்..


அம்மா: இனிமே, நீ அடிக்கடி வெளிய தனியாகலாம் சுத்தக்கூடாது டா, எல்லாத்தையும் கொஞ்ச கொஞ்சமா கோரச்சிக்கோ..


நான்: ஏன் மா, எதுக்கு திடீர்னு இப்படி சொல்றீங்க..



அம்மா: இப்ப நீ வயசு பொண்ணா ஆகிட்டல அதான்...



நான்: whattttt பொண்ணா..?!?! அம்மா, நான் உங்க பையன்...



அம்மா: இல்லை சத்யா நீ பிறக்கும்போது உனக்கு சில பிரச்சனைகள் இருந்தது. அதாவது innterdefect body னு அதுக்கு பெயர். நீ ஆண் உறுப்பை பெற்று, பெண்ணாக பிறந்த குழந்தை. இதை சரிசெய்ய சிறுவயதிலேயே நானும், அப்பாவும் முயற்சி செஞ்சோம். ஆனால், அப்போ doctor குழந்தைல எந்த operations ம் வேணாம். கொஞ்சம் அவள் வளரட்டும் பிறகு சரிசெய்துகொள்ளலாம் என்று சொல்லிவிட்டார்கள்.  இப்போ அதுதான் உனக்கு பிரச்சனையா தெரியுது... நீ ஒரு பெண்ணாக இருப்பதால் தான் சரியான வயதில் பெண்களுக்கு ஏற்படும் எல்லா உடல் மாற்றங்களும் உனக்கும் ஏற்படுகிறது... எனவே அதை நீ ஏற்றுக்கொண்டுதான் ஆகவேண்டும்..



நான்: என்னமா, திடீர்னு நீங்களே இப்படி சொல்றீங்க... இவ்வளவு நாள் என்னை ஒரு ஆணாக தானே வளத்தீங்க... 


அம்மா: ஆமாம் டா, உன்னை ஒரு தைரியமான பெண்ணாக வளக்கணும் னு தான். ஒரு ஆம்பள பிள்ளை மாதிரி வளத்துவந்தோம். ஆனால், இனிமே அப்படி இருக்க முடியாது. நீயும் வளந்த பொண்ணா ஆகிட்ட. இனிமே எல்லாத்தையும் கொஞ்சம் நீ மாதிக்கணும்..



எனக்கு தலையே சுற்றியது. எதற்கு அம்மா திடீரென்று எப்படி ஒரே அடியாக என்னை பெண் பிள்ளை என்று சொல்லவேண்டும்.. அப்போ, எல்லாம் சரியாகிவிடும் என்று நான் நம்பிக்கொண்டிருந்தது எல்லாம் வீணா... நான் பெண்ணா..?! ஆணா...?! எது உண்மை... எனக்கு மேலும் குழப்பம் அதிகமாகியது...




அடுத்த இரண்டு நாட்கள் முழுக்க எனக்கு இதே யோசனையாக இருந்தது... இதே நாளில் என் குரலும் தெள்ள தெளிவாக ஒரு அழகிய பெண்குரலை போல் மாறியிருந்தது.. அம்மா சொல்வதை போல் நான் உண்மையிலேயே பெண்ணாக பிறந்தேனா.. அப்படியென்றால் இந்த என்னுடைய ஆண் உறுப்பு எப்படி வந்தது.. நான் என் அறைக்கதவை பூட்டிக்கொண்டு என் மொத்த உடலையும் நிர்வாணமாக பார்த்தேன்.. என் எல்லா அங்கங்களும் ஒரு பெண்ணுக்கு இருப்பதை போன்றே அமைந்திருந்தது. என் முகமும் மொத்தமாக பெண்மை ததும்பிய முகமாக மாறியிருந்தது. குரல் சுத்தமாக மாறிவிட்டது.. என்னுடைய ஒரே ஒரு ஆண் உறுப்பு மட்டும் பரிதாபமாக இந்த பெண்களுக்கான வட்டாரத்தில் சிக்கிக்கொண்டு தவித்திருந்தது..



அம்மா எனக்கு தினமும் school கிளம்பும்போது, நடுக்கோடு எடுத்து தலை சீவிவிட்டு, pop cutting style ல் என்னை அனுப்பி வைத்தார்.., தினமும் பெண்களை போல எப்படி இருக்கவேண்டும், எப்படி எல்லாவற்றையும் எதிர்கொள்ள வேண்டும் என்று எனக்கு அறிவுரை கூற ஆரம்பித்தார்..


ஒவ்வொரு நாளும், என் உடல் தொடைகளும், buttexம், முலைகளும் வளர்ந்துகொண்டே போனது.., இதற்குமேல் என்னால் என் பழைய லூசான unifrom யே போட முடியவில்லை. ரொம்ப tight ஆக மாறியது. என் shirtன் முதல் இரண்டு button களையும் போடவே முடியவில்லை என்ற நிலைமைக்கு வந்துவிட்டேன்...  இதை உடனே அம்மாவிடம் சென்று சொன்னேன்... ஒரு நாள் adjust பண்ணிக்கோ, நாளைக்கு புதுத்துணி வாங்கிதருவதாக சொன்னார்கள். நானும் சரியென்று சென்றுவிட்டேன்...



அடுத்தநாள், school க்கு கிளம்ப குளிக்க சென்றேன்.. அம்மா எனக்கு புது துணி வாங்கியிருப்பதாகும், அதை என் bed ன் மேல் வைத்திருப்பதாகவும் சொன்னார்கள். நான் குளித்திவிட்டு அதை எடுத்து போட சென்றேன்.. அதை பார்த்து அதிர்ந்து நின்றேன்.. 


அந்த dress எங்கள் school girls அணியும், skirt and shirt அதைத்தான் எனக்கு புதிதாக வாங்கி வந்து கொடுத்திருந்தார்கள். நான் கதவை திறந்து தலையை வெளியே நீட்டி என்னமா இது என்று கேட்டேன். நீ first போட்டுட்டு வாடா சொல்றேன் என்றார்.. நானும் அந்த girls skirt ஐ அணிந்தேன். என் புதிய shirt ஐ எடுத்தேன் அதில் ஒரு பிரா இருந்தது. அதை முதலில் போட்டுகொண்டு, பின் shirt ஐ அணிந்தேன். Bra போட்டதும் என் இரண்டு முலைகளும்  ஏதோ என் எதிரில் நிற்பவரை குண்டு துளைத்து சாகடிக்கும் பீரங்கியை போல் எதிர்த்து நின்றுகொண்டிருந்தது. இவ்வளவு நாள் அந்த tight ஆன pant ஐ போட்டுகொண்டு எவ்வளவோ  கஷ்டப்பட்டேன். இந்த skirt என் இரண்டு கால்களுக்கும் விடுதலை கொடுத்து skirt என்னும் கூண்டுக்குள்ளே free ஆக விளையாடி கொண்டிருந்தது... 






நான் இதை போட்டுக்கொண்டு அம்மாவிடம் சென்றேன். அம்மா என்னை பார்த்து ஆச்சரியப்பட்டு போனால். இனிமேல் உன் பின் பக்கம் குலுங்குவதை யாராலும் பார்க்க முடியாது. அதற்குத்தான் இந்த skirt ஏற்பாடு செய்தேன். அதே போல், நீ இப்போ bra அணிந்திருப்பதால் முன் பக்கமும் அதிகமான அதிர்வுகள் ஏற்படாது. எல்லாம் உன் நல்லத்துக்கு தான் என்றார்.. நானும் ஓரளவுக்கு அதை ஏற்றுக்கொண்டேன்.. ஆனால் இந்த உடையில் நான் இப்போ class போனா எல்லா பசங்களும் என்னை கேலி செய்வார்களே என்றேன்... நீ கவலைப்படாத டா,  இனிமே உன்னை girls பக்கத்தில உக்கார வைக்க சொல்லி உங்க principle கிட்ட நான் பேசிட்டேன் என்றார் என் அம்மா.. நான் கனத்த இதயத்தோடு அந்த உடையில் முதல் முறையாக school க்கு சென்றேன்...



தொடரும்....






 

Post a Comment

11 Comments

  1. Wow itha than naan expect panninen correct ah story flow poguthu sahaa... But next episode la girls sundari ah semmaiya humiliate panna nalla irukum like avala public ka half saree katti vittu shopping ku kutti polam illa school toilet la dress ah force ah remove pannalam... Try it sahaa.. but update ippo rombha late aaguthu so konjam on time la story vantha nalla irukum...

    --kumar

    ReplyDelete
  2. Enna aachu ma adutha part story ye yeluthala condinew ur story

    ReplyDelete
  3. Sahaa please update next part ma.

    Anu

    ReplyDelete
  4. நீங்க ரொம்ப அருமையா கதை எழுதக் கூடிய ஒரு கதாசிரியர். ஆனால் நல்ல கதை எழுதுற யாருமே தங்கள் கதையை முடிகிறது இல்லை. ஏற்கனவே ஒரு கதை நல்லா போயிட்டு இருந்தப்போ பாதியிலே நிறுத்திவிட்டு இந்த சொப்பன சுந்தரி கதைக்க வந்தீங்க. இப்போ இந்த கதையையும் அதே மாதிரி விட்டுட்டு போயிட்டீங்க. ரொம்ப வருத்தமா இருக்கு...நீங்க இப்படி செய்யறது

    ReplyDelete
  5. கதையை தொடர்ந்து எழுதவும்.......

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Hello, friends kooda seekiram intha story continue aagum.., thanks for reading..

      Delete
    2. Super sahaa seriously waiting for this soppanasundari story.. please continue this story soon.

      Delete
  7. Please continue this story

    ReplyDelete