Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 11

 நான் வீட்டுக்கு சென்று, fresh ஆகிவிட்டு, nighty ஐ அணிந்தேன். புதிதாக போட்டுக்கொண்ட என் தொப்புள் dollor மற்றும் இடுப்பு chain இரண்டும் என் உடலை மேலும் sexy ஆக காட்டி தோற்றமலித்தது. நான் அதன் மேலே என் பழைய துணிகளை போட்டுகொண்டு, அம்மாவிடம் பேச சென்றேன்...



நான்: என்னமா, டாக்டர் call பண்ணாரா, என்ன சொன்னாரு மா...


அம்மா: பேசுனேன் டா, அதலாம் ஒன்னும் இல்ல, சரி பண்ணிடலாம்னு சொன்னார். உனக்கு சில மாத்திரை, மருந்துகள் லா கொடுத்திருக்காரு நீ இதை daily சாப்பிடு 10 days கழிச்சி வந்து பாக்கறேன்னு சொல்லிருக்காறு...


நான் இப்போது தான் கொஞ்சம் நிம்மதியடைந்தேன்.. முதலில் என் உடல் பிரச்சனையை தீர்த்துவிட்டு இங்கிருந்து கிளம்பிவிட வேண்டும். இந்த மூவரின் கண்களிலும் படாமல் தூரமாக சென்று hostal ல் தங்கி college படித்துக்கொள்ளலாம் என்றே முடிவு செய்தேன்...


இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு, ரூமுன்னு வந்தேன். Nighty உடையோடு அவர்களுக்காக online ல் காத்திருந்தேன். அவர்களும் வந்தார்கள். எப்டிடி இருக்கு, new தாலி என்றார்கள். நான் நல்லா இருக்கு என்றேன்.. பின் இரவு முழுக்க என் உடம்பை வரணித்து பேசிவிட்டு தூங்க சென்றார்கள். நானும் தூங்கினேன். புதிதாக போட்டுக்கொண்ட இந்த தொப்புள் dolor என் தொப்புளை எந்நேரமும்  உரசிக்கொண்டே இருந்தது. யாரோ, என் தொப்பிளை தொட்டு தொட்டு விளையாடுவது போல இருந்தது.  எனக்கு இது கூச்சதையும், என் உணர்வுகளை தூண்டிவிடுவது போலவும் இருந்தது...



நான் அடுத்தநாள் காலை, புதிய inners ஐ போட்டுக்கொண்டேன்.. காலுக்கு கொலுசு, இடுப்பு chain, லேடீஸ் watch, கை, கால்களில் மெஹந்தி, என் உடல் வளைவுகள், உடல் நடைகள் எல்லாமே என்னை 80% பெண்ணாக காட்டியது. நான் உண்மையில் என்னுடைய பழைய நாட்களை மறந்தே போய் விட்டேன். எப்படியாவது இதிலிருந்து மீள வேண்டும் என்பதே என் ஆசை. அம்மா கொடுத்த tables களை சாப்பிட்டு விட்டு school கிளம்பினேன்.

என் bus stand ல் பிரபு car நின்றுகொண்டிருந்தது. என்னை அழைத்தார்கள். நான் உள்ளே சென்று உக்கார்ந்தேன்.. என்னடி எப்பபாரு ரொம்ப படிச்சிட்டே இருக்க, இன்னைக்கி ஒரு நாள் school leave போடு என்றான் பிரபு, வேணாம் நான் school போறேன் என்றேன். இன்னைக்கி சதீஷ் birthday டி, எப்பமே அவன் birthday க்கு நாங்க மூணு பேரும் பாண்டிச்சேரி போய்டுவோம். This yearநீயும் எங்க கூட join பண்ணிக்க போற அவ்ளோதான்.. ஹே, நீங்களாவது colour dress ள ready ஆகி வந்திட்டீங்க,  நான் school dressல இருக்கேன். யாராவது பாத்தா திட்டுவாங்க டா என்றேன்..


பிரபு: அதுக்கென்னடி, இங்கயே உனக்கு புது dress parchase பண்ணிக்கலாம். உனக்கு போய் வாங்கி தராம இருப்போமா. 


இவர்கள் ஏன் என்மேல் இவ்வளவு அளவுகடந்த அன்பை காட்டுகிறார்கள். உண்மையில் இவர்களுக்கு என்மேல் காதலா இல்லை பைத்தியமா என்று யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன்..


சரி, பாண்டிச்சேரிக்கு, school முடியருத்துக்குள்ள அவ்ளோ தூரம் போய் வந்திட முடியுமா என்றேன் நான்.. ஹே, இங்கிருந்து 3 hrs தாண்டி, போய்ட்டு evening 6 clock லா வந்திடலாம் என்றான் விஜய்.. சரி என்று  கிளம்பினோம்.. சதீஷ் கோவில் போய்ட்டு வர இன்னும் 1 hr ஆகும் என்று phone ல் பிரபு விடம் சொன்னான். நாம அதுவரைக்கும் என்ன பண்றது என்று கேட்டுக்கொண்டிருந்தான் விஜய். நாங்கள் car நிறுத்திய இடத்தில் ஒரு beauty parlar இருந்தது. சரி வாடி என்று என்னை உள்ளே அழைத்து சென்றான். 


இவங்களுக்கு, manicures, pedicures, facial, threading and boy hair cutting எல்லாமே பண்ணிடுங்க என்றான் பிரபு, அவர்கள் என்னை ஆச்சரியமாக பார்த்து கொண்டிருந்தார்கள். பிரபு, அவன் அப்பாவின் visiting card ஐ காட்டினான். நீங்க kumar sir பைய்யனா என்று பவ்யமாக கேட்டுவிட்டு, என்னை அந்த rouling chair ல் உக்கார வைத்தார்கள். எனக்கு அலங்கார வேலைகள் தொடங்கியது. பிரபுவும், விஜய்யும், பக்கத்தில் இருக்கும் shop க்கு சென்று வருவதாக என்னிடம் சொல்லிவிட்டு சென்றார்கள்..



அவர்கள் வருவதற்குள்  எனக்கு எல்லா வேலையும் முடிந்திருந்தது. என் கால் பாதங்களும், கை விரல்களும் கத்தி முனைப்போல் வலைக்கப்பட்ட புருவங்களும், என் புதிய பொலிவான முகமும் எனக்கு இன்னும் பெருகேற்றியது... எனக்கு புதிய hair style ஐ வெட்டிவிட்டிருந்தார்கள். அது என் முகத்தை பெண் தோற்றத்தை போலவே காட்டியது. நான் என் கை, கால்கள் அழகானதை கண்டு ரசித்தேன். அதே சமயம் என் முகம் பெண்களை போல் தோற்றம் மாறியதை கண்டு பயந்தேன்..



பிரபுவும், விஜயும் வந்தார்கள். எனக்கு புதிய jean and t shirt வாங்கி வந்திருப்பதாக சொன்னார்கள். இங்கேயே dress change பண்ணிக்கோ, school uniform ஓட வெளிய போகவேனாம் என்றார்கள். நானும் சரி என்று, அந்த beauty palar ல் இருந்த dressing room ல் சென்று புதிய உடையை மாற்றினேன்..


அந்த jeans pant எனக்கு  ரொம்ப tight ஆக இருந்தது, ஆனாலும் soft ஆக இழுத்தவுடனேயே மேலே ஏறிவந்து என் இடுப்பில் அமந்த்துவிட்டது.  இவ்வளவு soft jean ஐ நான் இதுவரை அணிந்ததில்லை. பிறகுதான் அந்த jean lable ஐ பார்த்தேன் girls28 size curve shape என போட்டிருந்தது...



T shirt ஐ எடுத்தேன், அதுவும் ஆண்களுக்கான tshirt கிடையாது. 


V cut, sleevless type elastic model dress அது,


அதை போட்டு பார்த்தேன். என்னுடைய மேல் மார்பகங்கள் முதல், தோள்பட்டை, முழு கைகளும் வெளியில் open ஆக தெரிந்தது. கீழ்ப்பகுதியில், என் தொப்புளையும், இடுப்பையும் மறைப்பதற்குள்ளேயே அந்த துணியின் நீளம் முடிந்துவிட்டது. இந்த புதிய dress ஐ போட்டுக்கொண்டு கண்ணாடியை பார்க்க என்றேன்...



அய்யோ, இவ்வளவு நாள் எதை பொதுவெளியில் மறைக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டிருந்தேனோ, அது மொத்தமும் பாழாகிவிட்டது.


என்னுடைய, பக்கவாட்டில் வளர்ந்துவரும், இடுப்பும், தொடைகளும், முன் பக்கத்தில் வளர்ந்துவரும் மார்பகமும், பின் பக்கத்தில் பெருகிவரும் buttex ம் அப்படியே தெரிந்தது., என் மொத்த உடல் வளைவுகளையும் வெளிச்சம்போட்டு காட்டிக்கொண்டிருந்தது இந்த புதிய ஆடை. 




நான் கதவை திறந்துகொண்டு வெளியே வந்தேன். கடையில் வேலை செய்துகொண்டிருந்த 3 பேரும், மற்றும் பிரபு, விஜய் எல்லாரும் நான் வருவதை வாயை பிளந்து பார்த்துகொண்டிருந்தார்கள். நான் விஜய் அருகில் சென்று, என்னடா இவ்ளோ tight ah dress வாங்கிட்டு வந்திருக்கீங்க என்றேன்.. இதுதாண்டி உனக்கு sexy ah இருக்கும் என்றான்.. 


இவங்களுக்கு, ஏன் இதலாம் பன்னசொன்னீங்கன்னு இப்பதான் sir புரியுது என்றான் அந்த கடைக்காரன். பிரபு, அவர்களுக்கு காசு கொடுத்துவிட்டு, கைநிறைய tipsம் கொடுத்துவிட்டு வந்தான். நாங்கள் காரில் ஏறி புறப்பட்டோம். 


ஹே, நீ boy hair cutting தான வெட்ட சொன்ன, அவன் ஒரு மாதிரி cut வெட்டிவச்சிருக்கான் என்று பிரபுவிடன் சொன்னேன். Boy cutting னா என்னனு தெரிமாடி உனக்கு, நான் தெரியாது என்றேன்.. 





Sexy ah இருக்க பொண்ணுங்க, அதிகம் முடிவளத்துக்காக modern ah இருக்க இந்த மாதிரி cut பண்ணிப்பாங்க.. அது short ah இருக்கறதால boy cutting னு பேரு.. அதை அதான் உனக்கு வெட்ட சொன்னேன் என்றான் பிரபு, 




சீ, இவங்க புத்தி மாறவே, மாறாது என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன்... இனிமே இந்த hair style தான் டி நீ maintain பண்ணனும், இப்படி பாக்கவே சும்மா கும்முன்னு இருக்க, கொஞ்ச நாள் கழிச்சி முடிவளந்ததும் pop cutting பண்ணிக்கலாம் என்றான்...



கொஞ்சநேரத்தில் சதீஷ் எங்களோடு இணைந்து கொண்டான்.. விஜய் வண்டி ஓட்டினான். நான், பின்னாடி இருவருக்கும் மத்தியில் உட்கார்ந்துகொண்டு நெளிந்துகொண்டிருந்தேன்..


சதீஷ்: என்னடி சொப்னா, இப்பலாம் உடம்புல  ரப்பர் போடாமலே, அங்கங்க சும்மா தூக்கலா இருக்கு..


நான்: எனக்கு கொஞ்சம் உடம்பு சரியில்லை. அதான்....


சதீஷ்: உடம்பு சரியில்லைனா இப்படியா ஆகும்.அன்னைக்கு என்னமோ பெருசா, சொன்னியே, எனக்குலாம் இந்த மாதிரி வளராது. அதலாம் பொண்ணுங்களுக்கு தான் வரும்பனு.. அப்பாயாச்சும் ஒத்துக்கிரியா நீயூம் ஒரு பொன்னுதான்னு..


நான்: அதலாம் இல்லை. இது சின்ன problen தான் சரிபண்ணிடலாம் னு எங்க doctor சொல்லிருக்காறு...


பிரபு: நீ எவ்ளோ டாக்டர் கிட்ட போனாலும் ஒன்னும் நடக்காது. இது உனக்கு natural body டி, அதை ஒன்னும் பண்ண முடியாது. 



நான் அதற்குமேல் ஒன்றும் பேசாமல் அமைதியாகிட்டேன்...


பிரபு, என் வலதுபக்கம் இடுப்பை தடவிக்கொண்டே என் தொப்புள் dolor ஐ மேலே தூக்கி அவன் விரலை என் தொப்பிலுக்குள் விட்டான். நான் அவன் கையை உதறினேன். சதீஷ், இடதுபக்கம் இடுப்பை தடவிக்கொண்டே என் இடுப்பை கிள்ளினான்.. நான் அதையும் தட்டிவிட்டேன்.. 


இருவரும் அவர்களின் முகத்தை என் கழுதுளிலும் தோள்பட்டையிலும் கொண்டுவந்து open ஆக இருந்த என் உடம்பை நாக்கால் நக்க ஆரம்புத்தார்கள். நான் அவர்கள் இருவரையும் உதறிக்கொண்டே இருந்தேன். இருவரும் அவர்களின் கைகளை கொண்டு என் மார்பை பிசைய ஆரம்பித்தார்கள்... என்னால் அவர்களின் வேகத்தை தடுக்க முடியவில்லை. நான் பேசுவதையே அவர்கள் கேட்க தயாராக இல்லை. அவர்கள் வேறொரு உலகத்திற்கு சென்றுவிட்டார்கள். பாண்டிச்சேரி சென்றடையும் வரை என்னை ஒரு வழியாக்கிவிட்டார்கள். 

 பாண்டிச்சேரி வந்தடைந்தோம், private beach க்கு போகலாம் என சொன்னார்கள். எனவே அங்கே சென்று, காரை park செய்துவிட்டு, டோக்கன் வாங்க நான்கு பேரும் வந்தோம்.. இப்பதான் சதிஷும், பிரபுவும் normal mood க்கு வந்திருந்தார்கள். நான் அவர்களிக்கு பொறுமையாக எடுத்துசொல்ல முயன்றேன்.. இதலாம் தப்புடா என்று எடுத்து சொன்னேன்..

நீ எங்கள் girl friend டி, உன்கிட்ட இப்படி நடந்துக்காம வேரா யாருக்கிட்ட நடந்துக்க முடியும் என்று பழைய பாட்டையே பாடினார்கள்... நான் அதற்கு மேல் அவர்களிடம் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. டோக்கன் வாங்கி உள்ளே சென்றோம். கடலை பார்த்ததும் எனக்கு ஏக மகிழ்ச்சி.. சந்தோஷயத்தில் மனசு துள்ளியது... வாடி குளிக்கலாம் என்று அழைத்தார்கள். நான் ஓடிவந்தேன்.. ஹே, dress கழட்டிவிட்டு inner போட்டுகொண்டு வந்து கடலில் குதித்தேன்... எனக்கு எங்கிருந்தோ சந்திஷம் வந்து ஒட்டிக்கொண்டது.. நான்கு பேரும் jollly ஆக குளித்தோம்.. என்னை கடலில் தூக்கிப்போட்டு விளையாடினார்கள். ஆனால், எனக்கு அது பிடித்திருந்தது. நாங்கள் 2 மணிநேரம் விளையாடிவிட்டு, tierd ஆனோம். அறையில் வந்து கொஞ்ச நேரம் ஓய்வெடுத்தோம். என்னுடைய inners ஐ போட்டுக்கொண்டு மூன்று பேருக்கும் நடுவில் படுத்திருந்தேன்.. எங்களை இரண்டு foreign ஜோடிகள் கடந்துசென்றது. அவர்கள் எங்களை பார்த்துக்கொண்டே, 3 பேருக்கு, 1 girl ah??, தங்குவாலா.. என்று சிரித்துக்கொண்டே அவனுடைய girl friend இடம் சொல்லிக்கொண்டு போனான்... நான் யாரை சொல்றாங்க என்றேன். உன்னதான் என்றான் பிரபு... நான் பெரிதாக அதை கண்டுகொள்ளவில்லை. சந்தோஷயில் அப்படியே அவர்களோடு படுத்துக்கொண்டேன்...



கொஞ்சநேரத்தில் கிளம்பினோம், என் jeans, top ல் கடல் மணல்கள் புகுந்துவிட்டதால் என்னால் அந்த dress ஐ போட முடியவில்லை. நான் வேற dress வாங்கி கொடுங்க என்றேன்.. பிரபு ஓடிச்சென்று ஒரு சின்ன shorts மட்டும் வாங்கிவந்தான். தாய் போட்டுக்கோடி, top க்கு இந்த shimmy ஏ இருக்கட்டும். இங்க இருக்க எல்லா foriegn girls ம் இப்படித்தான் சுத்தறாங்க என்றான். நான் அதை வாங்கி போட்டுக்கொண்டேன். அது என் மொத்த மேல் தொடைவரை எல்லாவற்றையுமே வெளியில் காட்டியது. சரி, பாண்டிச்சேரியில,  நமக்கு இங்க யாரை தெரியபோகிறது என்று போட்டுக்கொண்டேன்.. பின் ஒரு பெரிய hotel ல் சாப்பிட சென்றோம்.. time 3 மணியாகியது நான் கிளம்பலாம் என்றேன்.. அனைவரும் சரி டார்லிங் என்றார்கள்.. பின் கொஞ்ச தூரத்தில் ஒரு அழகிய பார்க்3இருந்தது அங்கு சென்று கொஞ்ச நேரம் spend பண்ணிட்டு போகலாம் என்று முடிவு செய்தோம்.. 


Park ல் சென்று உட்கார்ந்தோம். அந்த அழகிய மாலையில், அந்த park ல் இருப்பது மனதுக்கு இதமாக இருந்தது..  


பிரபு, எனக்கு, ice cream வாங்கிக்கொண்டுவந்து கொடுத்தான்.,

விஜய், எனக்கு silky dairy milk chocolate வாங்கி வந்து கொடுத்தான்.,

சதீஷ், எனக்கு அங்கு வித்துக்கொண்டிருந்த அழகிய பஞ்சுமிட்டாய் யை வாங்கிவந்து கொடுத்தான்.



அப்பப்பா, என்னால் இவர்களின் அன்பு தொல்லையை தாங்கிக்கொள்ளவே முடியவில்லை. இப்போதெல்லாம் இவர்களுடன் எனக்கு பயம் கொஞ்சம் போய் விட்டது, அன்பு கொஞ்சம் அதிகரித்துவிட்டது. சில இடங்களில் உரிமையோடு அதட்டவும் செய்தேன்..அதையெல்லாம் அவர்கள் அன்பாக ஏற்றுக்கொண்டார்கள்.. 4 மணி ஆனது, time ஆகிடிச்சி வாங்கடா போலாம் என்று அவர்களை  அதட்டினேன். பின்  வண்டியில் ஏறினோம். போகும்போது பிரபு காரை ஓட்டினான்...விஜயும், சதிஷும் என் பக்கத்தில் அமர்ந்தார்கள். கொஞ்சநேரத்தில் விஜய் என் தொடையில் கையை வைத்தான். வரும்போதாதது pant போட்டிருந்தேன். இப்போ அதுவுன் இல்லை. ஒரு சிறிய short ம், shimmy யும் தான் போட்டிருந்தேன்..


ஹே, இந்தமாதிரிலாம் பண்ணாதீங்க டா என்று அதட்டினேன்.. நான் வேறு எந்த விஷயத்துக்கு அதட்டினாலும் கேட்டுக்கொண்டார்கள். ஆனால், இந்த விஷயத்தில் மட்டும் அவர்களே என்னை அதட்டியும், அடக்கியும், அனுபவித்தார்கள்.. நான் சொல்வதை காதில் கூட வாங்கிக்கொள்ளாமல் இருவரும் என் உடலை தடவ ஆரம்பித்தார்கள்..



விஜய், என் காலை தூக்கி அவன் மடிமேலே வைத்துக்கொண்டான். சதீஷ், என்னை அவன் மடியில் படுக்கவைத்தான்.. என் மொத்த உடம்பையும் ஏதோ இசை வாசிப்பது போல 3 மணிநேரம், மொத்தமாக வாசித்துவிட்டார்கள்..

என் மொத்த உடலையும் அவர்கள் நாக்கால், நக்கியியும், கடித்தும் வைத்தார்கள். விஜய் என் கால் விரல்களை கூடவிட்டு வைக்காமல் கடித்துக்கொண்டிருந்தான்.  நான் வாயிருந்தும் வாயில்லா பூச்சியாக அவர்களிடம் படுத்துக்கொண்டிருந்தேன். சென்னை வந்தபிறகே என்னை கீழே இறக்கிவிட்டார்கள். 


சென்னை வர 7 மணியாகிவிட்டது. எனவே, காரிலேயே என் school uniform கலை மாட்டிக்கொண்டேன்...


என் வீட்டுக்கு அருகே கொண்டுவந்து விட்டார்கள். நான் அவர்களுக்கு bye சொல்லிவிட்டு கிளம்பினேன். இன்று full rest எடுத்துக்கோடி online வரவேண்டாம் என்று சொல்லிவிட்டார்கள். அப்பா, எனக்கு இந்த விடுதலையாவது கிடைத்ததே என்று சந்தோஷப்பட்டேன்.. அம்மாவிடம் special class என்று பொய் சொல்லிவிட்டேன்... 


என் ரூமுக்கு சென்று, சூடான தண்ணீரில் குளித்தேன். என் மொத்த உடல் வலிக்கும்  கொஞ்சம் இதமாக இருந்தது. குளித்துவிட்டு nighty ஐ அணிந்தேன். 


கண்ணாடியில், என் முகமே மாறியிருந்தது. ஏதோ ஒரு பெண்ணுக்கு ஆண்களின் hair cut செய்தது போல தோற்றமலித்தது.  நான் மனதளவில் ரொம்பவே குழம்பி போனேன். 


உண்மையில் நான் ஆணா..?! பெண்ணா...?!


இதுவரை  நான் ஆணாக தானே வாழ்த்தேன்.. கொஞ்ச நாட்களாக ஏன் இப்படி என்னை சுற்றி எல்லாம் மாறிக்கொண்டிருக்கிறது.. நான் பெண்ணை போன்று இருக்கிறேன் என்று ஆரம்பத்தில் இந்த மூன்றுபேர் சொல்ல ஆரம்பித்தார்கள். ஆனால், இப்போது என் class பசங்க எல்லாரும் என்னை அப்படித்தான் பார்க்கிறார்கள். அதற்கு ஏற்ப தான் என் உடல் மாற்றங்களும் நடக்கிறதே... அப்போ, அவர்கள் சொன்னதுதான் சரியா...?!?!, இல்லை நான் இவ்வளவு வருடம் ஆணாக வாழ்ந்தது சரியா..?!?.


எனக்கு குழப்பமாக இருந்தது...



அடுத்தநாள் நாளை எப்போதும்போல school க்கு கிளம்பி சென்றேன்... என்னை பார்த்ததும் மூவரும் plain kiss கொடுத்தார்கள்.. நான் சிரித்துக்கொண்டே என் place ல் சென்று அமர்ந்தேன்...



சதீஷ்: மச்சான் நேத்து நடந்த enjoyment மாதிரி இதுவரைக்கும் life ல எப்பமே enjoy பன்னதில்ல டா.. செமையா இருந்திச்சு..


பிரபு: அதுக்காக, daily ஆசைப்படாத மச்சான். அவ தாங்க மாட்டா...


விஜய்: மச்சி, அவ என்னடா, ஏதோ hospital போறேன். Doctor சரிபண்ணிடுவாறுன்னு சொல்லிட்டிருக்கா, அப்புறம் நாம போட்ட plane எல்லாமே waste ஆகிட போகுத்துடா...


பிரபு ஒரு வில்லன் சிரிப்பை சிரித்தான்...


பிரபு: மச்சி, அவங்க family doctor சுரேஷ் ஐ நான் எப்பவோ விலைக்கு வாங்கிட்டேன் டா.. நம்ப அவ bus stande ல நிக்கும்போது அடிக்கடி அவர் car இவங்க வீட்டுக்கு போட்டு வந்ததை கவனிச்சேன். So, அப்புறம் அவரை contact பண்ணி பேசனதுக்கு அப்புறம்தான் தெரிஞ்சித்து, அவங்க வீட்டு ஆளுங்க எல்லாரோட medical reportsம் இவர் தான் maintain பன்றாராம். இவர் தான் அவங்க family க்கு  health advicer ஆவும் இருக்காராம். அப்பவே முடிவு பண்ணிட்டேன் இவரை எப்படியாவது நம்ப கைக்குள்ள போடணும்னு. அப்புறம் எங்க அப்பாவோட PA வ கூட்டிட்டு ஒருநாள் அவர் வீட்டுக்கு போய் deel பேசினோம். அப்படியே வீழ்ந்துட்டாறு..


சதீஷ்: அடப்பாவி, அப்ப அவர் கொடுக்குற medicines எல்லாமே சும்மாவா...


பிரபு: சே, சே.. சும்மா இல்லை மச்சி.. அதுவும் இவ voice ah change பண்றதுக்காக சில tonic ம், வேகமா பெண்ணா மாறதுக்கி சில ஹார்மோன் tablets ம் கொடுத்திருக்காரு.. அதை தான் குழந்தை இதை சாப்டா நமக்கு உடம்பு சரியாகிடும் னு நினைச்சி சாப்பிட்டிருக்கு... இதல என்ன beauty னா, அவங்க அம்மா தான் அவங்களுக்கு தெரியாமலேயே இந்த game ல ஒரு charector ah play பண்ணிட்டிருக்கங்க..



விஜய்: சூப்பர் மச்சி, அப்பனா இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல சொப்னா முழு பொண்ணா மாற போறா..!!!


பிரபு: அதுக்குத்தான் மச்சி, waiting....



தொடரும்....


Post a Comment

9 Comments

  1. Good story sahaa,keep writing,i am daily waiting for your story,

    ReplyDelete
  2. Unga story super ah poguthu iam waiting

    ReplyDelete
  3. Nice going sahaa... Story super ah iruku.. expecting sundari to get humiliated by her school girls publicaly by wearing saree...

    --Kumar

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ya sure kumar, future post I'll add ur thoughts, thank u so much

      Delete
  4. Update enga sahaa.. please kindly do not stop the story and continue it soon. Neriya Peru unga story kaga waiting...

    --Kumar

    ReplyDelete