Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 10

 நான் evening school முடிந்ததும் வீட்டுக்கு சென்றேன். இப்போதெல்லாம் நான் தனியாகத்தான் பள்ளிக்கும், வீட்டுக்கும் சென்று வருகிறேன். இந்த கொலுசை அணிந்ததிலிருந்து நான்  நடக்கும் போது எப்பொதும் என்னை சுற்றி இந்த சலங்கை ஓசைகள் கேட்டுக்கொண்டே இருந்தது.. இது என்னை ஒரு பெண்ணாகவே நினைவுபடுத்திக்கொண்டு இருந்தது..  


வீட்டுக்கு சென்று, என் room கதவை பூட்டிக்கொண்டு fresh ஆகிவிட்டு nighty அணிவதும், school home work முடித்தபின் அவர்களுடன் online ல் பேசுவதும் அவர்கள் சொல்கிற வேலைகளை தினமும் செய்துவருவதுமே என் அன்றாட வாடிக்கையானது. இப்போதெல்லாம் அவர்கள் சொல்வதை சுத்தமாக எதிர்த்து பேசவேண்டும் என்பதையே மறந்துவிட்டேன். 


இப்படியே நாட்கள் சென்றது, ஒருநாள் என் பீரோவில் பழைய என் ஜட்டியை பார்த்தேன். அப்போதுதான் என் பழைய நினைவுகள் எல்லாம் வந்தது. இப்போ எல்லாம் நான் குளித்துவிட்டு, தானாக shimmy யும், panty யும் அணிவதையே பழகிவிட்டேன். என்னிடம் இருந்த எல்லா ஜட்டி, பனியனையும்தான் அவர்கள் எடுத்து குப்பைத்தொட்டியில் போட்டுவிட்டார்களே, இது ஒன்று மட்டும் எப்படியோ நான் மறந்து இங்கேயே விட்டிருக்கிறேன்.. எனக்கு ரொம்பநாள் கழித்து என் பழைய ஜட்டியை அணிய ஆசை வந்தது. அதை எடுத்து காலை குளித்துவிட்டு school கிளம்பும்முன் எடுத்து போட்டேன். அதை என்னால் என் மேல் தொடை வரைதான் இழுக்க முடிந்தது. அதற்குமேல் அது செல்லவே இல்லை. அப்போதுதான் எனக்கு புரிந்தது என்னுடைய buttex ம், தொடைகளுமே பெரிதாக வளர்ந்துகொண்டிருக்கிறது என்று.. நான் அதை கண்டு மேலும் அதிர்ச்சியடைந்தேன். நான் அணியும்  panty யும், லூசான uniform pant ம், இரவு nighty யும் இதை எனக்கு காட்டிக்கொடுக்கவே இல்லை. நான் உடனே என் பழைய pant களை எடுத்து அணிந்துபார்த்தேன். அதுவும் என் தொடைக்கு மேல் செல்லவேயில்லை. என்னதான் நடக்கிறது என் உடலில் நான் என் எல்லா துணிகளையும் கழட்டிவிட்டு கண்ணாடிமுன் நின்றுபார்த்தேன். என்னுடைய மேல் தொடைகள் இரண்டும் விரிந்து பக்கவாட்டில் heartin shape ல் வளர ஆரம்பித்திருந்தது.. என் buttex ம் பின்பக்கம் நீண்டு கொண்டே செல்ல ஆரம்பித்தது.. ஏற்கனவே, என் முலைகள் முன்பக்கம் வளர ஆரம்பித்துவிட்டது... இதற்குமேல் இதை லேசாக எடுத்துக்கொள்ள கூடாது உடனே வீட்டில் சொல்லிவிட வேண்டும் என முடிவெடுத்தேன்..


இன்று school போய்விட்டு வந்தவுடன் இதுதான் முதல் வேலையாக செய்யவேண்டும் என எண்ணிக்கொண்டு,  கிளம்பினேன். இப்போதெல்லாம் நான் பெண்களை போல தான் நடந்து செல்கிறேன். என்னால் அப்படித்தான் நடக்கவும் முடிகிறது. எனக்கு இனிமேல் ஆண்களுக்கான நடையை training கொடுத்துதான் என் நடையை மாற்ற வேண்டும் போல, அந்த மாதிரி என் நடையின் தன்மை மாறிவிட்டது. இப்போதெல்லாம் அவர்கள் என்னை follow செய்வதில்லை. இருந்தாலும் என்னால் என் நடையை மாற்ற முடியவில்லை. எங்கள் பள்ளி பெண்களே, என்னடி இவன் நம்பலுக்கே taff கொடுப்பான் போல, என்று சிரித்துக்கொண்டே பேசிக்கொள்வார்கள், ஆனால், நான் அதை காதில் வாங்கிக்கொள்ளாமல் சென்றுவிடுவேன். என் class பசங்களும், பெண்களும், நான் இப்படி நடப்பதை பார்த்தே பழகிவிட்டார்கள். எனவே, அவர்களும் இப்போவெல்லாம் பெரிதாக ஒன்றும் commend செய்வதில்லை.


எப்போதும்போல, school முடித்து வீட்டுக்கு வந்தேன், இன்னைக்கு அம்மாவிடம் நிறைய பேசவேண்டும் என்பதால், fresh ஆகிவிட்டு nighty அணியாமல், என் பழைய உடையை எடுத்து அணிந்தேன். அது என் உடல் மாற்றத்தை சரியாக காட்டியது. என் elastic type loyer, என் தொடையையும், butt யும் இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டிருந்தது. என் t shirt, என் மார்பின் மேடுகளை வெளிச்சம் போட்டு காட்டியது. இப்படி என்னை பார்த்தாலே எனக்கு என்ன பிரச்சனை என்பதை என் அம்மாவுக்கு தெரிந்துவிடும். நானும் அப்படியே ஹாலுக்கு சென்றேன்.. அம்மாவை அழைத்தேன். என்னடா என்று என்னை பார்த்தாள், பின் என் உடலை பார்த்துவிட்டு ஒரு பெரிய கேள்விக்குரியோடு புருவத்தை உயர்த்திக்கொண்டு என் அருகே வந்தாள்..



அம்மா: என்னடா இது, என் மார்பு, இப்படி வீங்கி போயிருக்கு, காலு, பின்பக்கம் எல்லாம் பெருசாயிருக்கு.. என்ன ஆச்சு...



நான்: அதாம்மா, எனக்கும் தெரிலா.. என் உடம்புல இந்த changes லாம் கொஞ்ச நாளாவே நடந்திட்டிருக்கு மா,


அம்மா: ஏண்டா இதை எனக்கு, ஆரம்பத்திலேயே சொல்லல...


நான்: இல்லைமா, ஏதோ சின்ன problem னு நினைச்சேன். அதுவா சரியாகிடும்னு பாத்தேன். ஆனால், இப்ப பாத்தா அப்படி தெரில, 


என்று அழுதுகொண்டே சொன்னேன்.




அம்மா: சரி, சரி, அதுக்கு ஏண்டா, நீ இவ்ளோ feel பண்ற, அதலாம் சரியாகிடும் டா, நான் first நம்ப family doctor க்கு call பண்ணி வரசொல்றேன். நீ ஒன்னும் கவலை படாத...



நான்: இல்லைமா, எனக்கு ரொம்ப அசிங்கமா இருக்கு, என் class பசங்களா பாத்தா அவ்ளோ தான். நானே அதுக்கு தான் இவ்ளோ நாளா லூசான dress ah போட்டுட்டு போய்ட்டிருக்கேன். ஆனால், இப்ப அதலையும் கொஞ்ச கொஞ்சமா, என் body shape லா தெரிய ஆரம்பிக்குது. நம்ப டாக்டர் கிட்ட எப்படியாச்சும் சொல்லி எனக்கு, சீக்கிரமா சரிபண்ணிவிட சொல்லுங்கமா..  


நான் அழுதுகொண்டே சொன்னதை கேட்டு ரொம்பவே கவலை பட்டால் என் அம்மா, உடனே எங்கள் family டாக்டரிடம் அழைத்து பேசினார். அவர் இன்று இரவே எங்கள் வீட்டுக்கு வருவதாக சொன்னார். ஒன்னும் கவலை படாதடா, doctor night ஏ வரனுசொல்லிடார். எல்லாம் சரிபண்ணிக்கலாம். நீ வென உடம்பு சரியாகர வரைக்கும் school leave போட்டுடு, உங்க school principal  அமுதா mam, என் friend தான் அவ கிட்ட வேணா நான் பேசறேன் என்றார். நான் வேண்டாம் என்றேன். இது +2, ரொம்ப முக்கியம். public exam வேற இருக்கு அதனால நான் school போறேன் என்று சொல்லிவிட்டேன்..



இரவு, 8மணி போல் டாக்டர் எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தார். அவர் என்னை பார்த்த உடனேயே நிலைமையை புரிந்துகொண்டார். என்னை, சில checkup செய்தார். பின், blood test, urin test எடுக்க வேண்டும் என்று அதையும் எடுத்துக்கொண்டார். நாளைக்கு நான் hospital போய் test report எடுத்துட்டு  உங்ககிட்ட பேசறேன் mam என்று சொல்லிவிட்டு சென்றார்..


நான், சாப்பிட்டுவிட்டு என் அறைக்கு வந்தேன். அப்படியே ஆழ்த்த சிந்தனையில் உட்கார்ந்துவிட்டேன். 9 மணிக்கு சரியாக பிரபு எனக்கு call செய்தான். என்னடி இன்னும் online வராம இருக்க என்றான். நான் இதோ வந்துவிடுகிறேன் என்று சொல்லி, online சென்றேன். மூவரும் ready ஆக இருந்தார்கள். என்னடி இது பழைய உன் dress ah போற்றுக்க என்று கேட்டான் சதீஷ், இல்லை அம்மாவிடம் பேச சென்றேன் அதான் இதை போட்டுட்டு போனேன் என்றேன். உன் கிட்ட என்ன சொல்லிருக்கோம், nighty ah உள்ள போட்டுட்டு நீ வெளிய போகும்போது மட்டும்  மேல உன் dress போட்டுக்கோ னு சொல்லிருக்கோம் லா எதுக்கு டி, இப்படி சொல்ற பேச்சே கேக்க மாட்டேங்குற என்றான் விஜய்,



நான்: ஹே, இன்னைக்கி ஒருநாள் தானடா மறந்துட்டேன். மத்தபடி நீங்க சொல்றததான கேட்டிட்டுருக்கேன்..



விஜய்: சரி, பேசரத நிறுத்திட்டு, first nighty ah wear பண்ணுடி..



கொஞ்ச நேரத்தில், ஒரு புதிய nighty ஐ எடுத்து அணிந்தேன்..



Wowww, shape லா சும்மா பக்காவா இருக்கே டி, என்றான் பிரபு, நான் லூசான உடையை அணிந்து எல்லாரிடமும் என் உடலை மறைத்தாலும், இவர்களிடம் மட்டும் என்னால் எதையுமே மறைக்க முடியவில்லை. நான் தெரிந்தால் தெரியட்டும் என்று அமையகியாக இருந்துவிட்டேன்..



பிரபு: சரி, இன்னைக்கி வேர நீ correct time க்கு online வரல, evening வந்து  nighty போடல, so today உனக்கு punishment கொடுத்தாகணுமே, சரி, அந்த dildo வை எடுடி..


நான், நடுங்கிக்கொண்டே அந்த dildo வை எடுத்தேன். செவித்தில் fix பண்ணுடி என்றான் பிரபு.. நான் fix செய்ய சென்றேன். ஹே அவ்ளோ மேல வேண்டாம். இன்னைக்கி நீ doggy style ல தான் suck பண்ண போற, so கொஞ்சம் கீழ இறக்கி fix பண்ணு என்றான்...



நான் அதை கொஞ்சம் கீழே இறக்கி fix செய்தேன். என்னை ஒரு நாய் குட்டியை போல் உட்கார சொன்னார்கள். நானும் முட்டிபோட்டு, என் இரண்டு கைகளையும் கீழே வைத்து, இடுப்பை வளைத்து ஒரு மனித நாய்குட்டியை போல் இருந்தேன்.. அப்படியே, room ல ஒரு round வாடி என்றான் விஜய்.. நான் அந்த நான்கு கால்களில் ரூமை வலம் வந்தேன். பின் dildo வை suck செய்ய சொன்னார்கள். அதே 4X நீளம். முட்டிபோட்டு, suck செய்யும் போதாவது கொஞ்சம் என் கையை பயன்படுத்தி dildo வை என் வாயின் உள்ளே தள்ளினேன். இப்போ அதுவும் இல்லாமல் கை இரண்டையும் கீழே வைத்து, ஒரு நாய் குட்டியை போல் சப்ப சொன்னார்கள். நான் என் வாயின் முழு பலத்தை பயன்படுத்தியே 4 inch தூரம் வரை dildo வை suck செய்தேன்... இன்றும் 100 count எனக்கு கொடுத்தார்கள். இரவு 1 மணிவரை ஒரு நாயை போல நான்கு கால்களில் நின்றுகொண்டு, suck செய்து முடித்தேன்...


அடுத்தநாள் காலை, எப்போதும்போல எழுந்து பள்ளிக்கு கிளம்பி சென்றேன். நான் school சென்றவுடன், வீட்டில் என் அம்மாவுக்கு டாக்டர் call செய்து பேசினார்..


Doctor: hai mam, பையனோட எல்லா report யும் பார்த்தேன்.. எல்லாமே ரொம்ப week ah இருக்கு mam...



அம்மா: என்ன sir சொல்றீங்க, எனக்கு ஒண்ணும் புரியல...



Doctor: சத்யா ஒரு ஆண் அப்டின்றதுக்கான, எந்த ஒரு சிம்டம்ஸ் ம் strong ah வே இல்லை mam.. அவனோட total inner and outer body ஒரு பொண்ணுக்கானதாக தான் இருக்கு..


அம்மா: sir, இவ்ளோ வருஷமா இந்த பிரச்சனை இல்லையே, அவனுக்கு 16 வயசாகுது, இவ்ளோ நாள் அவன் ஒரு ஆண்மகனாக நல்லா தானே இருந்தான்.. இப்ப திடீர்னு நீங்க இப்படி சொல்றீங்க..



Doctor: sorry mam, எல்லாரும் ஒரு குழந்தை பிறந்தவுடனே அதோட private part ah வச்சி, அது ஆணா, பெண்ணான்னு முடிவு பண்ணிடறாங்க ஆனால், medical world ல அதை அப்படி பார்க்க முடியாது. ஒரு குழந்தை பிறந்ததிலிருந்து, 14 to 16 வயசுவரை ஒரே மாதிரியாக தான் வளருவார்கள். அதன்பிறகு தான். ஆண் குழந்தைகள், ஆண்களின் உலகத்திலும், பெண் பிள்ளைகள் பெண்களுடைய உலகத்திலும் நுழைவார்கள். அதன்படி சத்யாவுடைய இந்த medical report அவன் உடல் அங்கங்கள் அவனை ஒரு பெண்ணாக தான் காண்பிக்கிறது..



அம்மா: sir நீங்களே இப்படி சொன்னா என்ன பண்றது.. நேத்து சத்யா, அவன் உடம்பு இருக்குற நிலைமையை பார்த்து எப்டிலாம் feel பன்னான்னு நீங்களே பாத்தீங்கள, அவன் கிட்ட இப்ப இதை சொன்னா அவன் ரொம்ப மனசு ஒடஞ்சி போய்டுவான் sir.. நீங்க தான் இந்த பிரச்சனையில் இருந்து அவனை எப்படியாவது காப்பாத்தனும்...



Doctor: I'll surely help and support from my side mam, ஆனால், நேத்து சத்யா பேசனத்தில ஒண்ணு நல்லா தெரியுது அவனோட உடம்பு இப்படி மாறனது, அவனுக்கு சுத்தமா பிடிக்கல, இவ்வளவு நாள் தன்னை ஒரு ஆணாக வெளியில் அடையாள படுத்தி இருந்துவிட்டு இப்போ திடீர்னு, பெண்ணாக தன் உடல் மாறுவதை யாரால் ஏற்றுக்கொள்ள முடியும். இதனால், அவனுக்கு மனஉளைச்சல் தான் அதிகமாகியிருக்கும். எனவே, நான் சொன்ன விஷயத்தை கூட நீங்க சத்யா கிட்ட சொல்லிக்காதீங்க, நான் ஒரு சில tablets and tonic களை தருகிறேன். ஒரு 10 days சாப்பிட சொல்லுங்க, imrovement எப்படியிருக்குன்னு பாத்துட்டு, அதுக்கப்பறம் மத்ததை முடிவு பண்ணிக்கலாம் mam...


அம்மா: ok doctor, நீங்க அந்த medicines எல்லாத்தையும் வீட்டுக்கு அனுப்பிவிட்டுடுங்க.. நான் பையன daily சாப்பிட சொல்லி பாத்துக்கறேன்..



அம்மாவுக்கு இதை கேட்டதிலிருந்து ஒரே கவலை. இதை உடனே என் அப்பாவிடம் சொல்லிவிட வேண்டும் என்று phone call செய்து விஷயத்தை சொன்னார். அவர் எப்போதும் work pressure ல் இருப்பதால், அதலாம் ஒன்னும் ஆகாது நாம பாத்துக்கலாம் என்று சொல்லி வைத்துவிட்டார்..


இன்று class ல், எனக்கும் கீதா என்ற பெண்ணுக்கும் பெரும் வாக்குவாதேமே ஆகிவிட்டது, என்னடி சத்யா இன்னைக்கி ரொம்ப சோகமா உக்காந்திட்டிருக்க என்று தானாக வந்து என்னிடம் வம்பிழுத்தால் கீதா. 



நான்: என்னது டி ah...?!!! ஒழுங்கா மரியாதையா பேசு..



கீதா: ஓ, எதுக்கு இப்ப இவ்ளோ கோவபட்ர.. உண்ண பாத்தா அப்படித்தான் தெரிது.. நீ கைல போற்றுக்க மெஹந்தி, லேடிஸ் watch எல்லாமே உனக்கு எடுப்பாவே இருக்கே அதான் சொன்னேன்..



நான்: ஏன் நீங்க மட்டும், பசங்களோட, shirt pant லா போன்றதில்லையா. அந்த மாதிரிதான் இதுவும்..



கீதா: ஓ, அப்படித்தான் அந்த cat walk க்கும் நடந்து போறியா.. பாக்கவே செமையா இருக்கே..


நான்: ஹே, நான் எப்படி நடந்தா உனக்கென்ன, நீ வாயை மூடிட்டு போ...


நான் கோவமாக சொல்லிவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பிவிட்டேன். அவள் என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே sorry sorry என்றாள்..


Evening school முடித்ததும் வீட்டுக்கு கிளம்பினேன். வழியில் பிரபுவின் car வந்தது. என் அருகில் வந்து நிறுத்தி வண்டியில ஏறு என்றான். நான் கதவை திறந்து உள்ளே போய் அமர்ந்தேன்.. உன்னை ஒரு முக்கியமான இடத்துக்கு கூட்டிட்டு போனும் என்றார்கள். எங்கே என கேட்டேன்.,தாலி கட்ட போறோம் என்றார்கள். நான் அதிர்ந்தேன். பயப்படாதடி இது கழுத்துல கற்ற தாலி இல்லை, இடுப்புல கற்ற தாலி என்றார்கள். சொல்லிவிட்டு என்னை ஒரு piercing shop உள்ளே அழைத்து சென்றார்கள். இவங்களுக்கு தான் என என்னை காட்டினார்கள். கடைக்காரர் என்னை உள்ளே அழைத்து சென்று ஒரு bed ல் படுக்க வைத்தார். என்ன செய்ய போறீங்க என்றேன். ஒன்னுமில்லடி, உன் தொப்புள்ள light ah ஒரு ஊசி குத்தபோறோம் அவ்ளோ தான் என்றான் விஜய்.. எனக்கு வலிக்கும் pls வேணாம் என்றேன். கொஞ்ச நேரம் வாயை மூடு என்றான். சிறுது நேரத்தில் அந்த கடைக்காரர் என் தொப்புளில் ஓட்டையை போட்டார். நான் கத்தி அளறினேன். அதற்க்குள் என் தொப்புளில்  ஏதோ ஒரு dolor யும், chain யும் பொருத்தி தொங்க விட்டார். என்னை எழுப்பி கண்ணாடி முன் நிற்க வைத்தார்கள். நான் வலியோடு, என் தொப்புளை பார்த்தேன். என் தொப்புளில் ஓர் அழகிய dolor யும், அதிலிருந்து அழகான வேலைபாடுகளோடு செய்யப்பட்ட ஒரு chain ஐ என் இடுப்பை சுற்றி கட்டிவிட்டிருந்தார்கள். பார்க்க என்னவோ அழகாக தான் இருந்தது ஆனால், எனக்கு எதற்காக இவர்கள்  இதையெல்லாம் செய்துகொண்டிருக்கிறார்கள் என்று நினைக்கும் போதுதான் கோவமா வந்தது. 







இதுதாண்டி, எங்க மூணு பேரோட symble of தாலி. இதை எக்காரணத்தை கொண்டும் நீ கழட்ட கூடாது என்றார்கள். நான் சரி என்று சொல்லிவிட்டு என் shirt ஐ போட்டுக்கொண்டேன். என்னை வீட்டின் அருகே கொண்டுவந்து விட்டார்கள்.



தொடரும்....


Post a Comment

4 Comments

  1. Everyday I am waiting for your story sahaa
    Well try keep it up

    Anu

    ReplyDelete
    Replies
    1. I am soo happy to hear this anu... Too thank u ..

      Delete
  2. Nice continuation sahaa... But rombha chinna update... It's okay but story nalla poguthu.. Really ippo ellam morning unga story update ku kaga waiting... Please kindly continue your stirs daily with good naration...

    --Kumar

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank u, thank u, thank u.... Kumar...

      Surely I'll give my best...

      Delete