Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 9

 சரி, நீ நேத்து பண்ண அவ்ளோ பெரிய தப்புக்கு, உனக்கு punishment இருக்குனு சொன்னேனே மறந்திட்டியா என்றான் பிரபு., நான் என்ன punishment என்ற கேள்வி குறியோடு பிரபு வை பார்த்தேன்.


அவன் ஒரு box ஐ openசெய்து அதிலிருந்து 8 inch கொண்ட, ஒரு ஆணுறுப்பை வெளியில் எடுத்தான். நான் அதை அதிர்ச்சியோடு பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.


பிரபு: என்னடி, இது யாருதுன்னு பாக்கரியா.? யாருதும் கிடையாது, இது சிலிக்கானால், செய்யப்பட்ட ஆண்களின் உறுப்பு மாதிரியே இருக்கிற ஒரு Dildo. இதை வச்சிதான் உனக்கு, sucking training and deep throught training லா குடுக்க போறோம்...


அவர்கள் சொல்ல சொல்ல, நான் அதை கேட்டு நடுங்கி கொண்டிருந்தேன்...



சதீஷ்: ஒரு பொண்ணுக்கு, இருக்க வேண்டிய முக்கியமான qualification இந்த sucking job தாண்டி, அதான் இதிலிருந்து உனக்கு first training start பண்ணலாம்னு முடிவு பண்ணிருக்கோம்...


நான்: ஹே, pls டா, இதலாம் வேணாம் டா, நீங்க வேர என்ன வேணா சொல்லுங்க, but இதுமட்டும் வேணாம்..



பிரபு: ஹே, இது ஒன்னும் current ஷாக் அடிக்கிற பொருள் இல்லடி நீ ஏன் அவ்ளோ பயப்படற, இந்தா கைல புடிச்சி பாரு..


பிரபு, சொல்லிக்கொண்டே என் அருகே அதை எடுத்துவந்தான். நான் அலரியபடியே வேண்டாம் வேண்டாம் என்று தள்ளி சென்றேன்.. புடிக்கிரியா, இல்ல இங்கேயே உன் வாயில வைக்கட்டுமா என்றான். நான் அசிங்கப்பட்டுக்கொண்டே, அதை பொறுமையாக தொட்டேன். அது அப்படியே ஆண்களின் உறுப்பு வடிவிலேயே, உருண்டையாகவும், ஆங்காங்கே நரம்புகள் வெளியில் புடைத்துக்கொண்டு இருப்பது போலவும் அவ்ளோ பெரிய size ல் இருந்தது..


பிரபு: இதை எப்படி use பண்ணனும்னு, இப்ப சொல்லித்தறேன். ஒழுங்கா கேட்டுக்கொடி, first இதை எங்கவென செவித்தில் ஒட்டி நிருத்தி வச்சிக்கலாம். இந்த last ல இருக்க கவர் ah remove பண்ணிட்டு, எங்கவேணுமோ அங்க அழுத்தி வெச்சா, நல்லா ஒட்டிக்கோம், அப்புறம் நீ எவ்ளோ நேரம் வேணாலும் suck பண்ணலாம், last ah எடுக்கும் போது கைல நல்லா force பண்ணி இழுத்தா வந்திடும்..



இதை 3 places ல வச்சி நீ use பண்ணலாம்,


1. முட்டிபோட்டு suck பண்ற hight ல, இதை செவித்தில் வைக்கலாம்.


2. Doggy style ல இருந்து suck பண்றமாதிரி, செவிதிலேயே  கொஞ்சம் கீழ இறக்கி ஒட்ட வச்சி use பண்ணிக்கலாம்.


3. தரையில, ஒட்டவச்சிட்டு, படுத்துட்டேவும் suck பண்ணலாம்


இப்படி 3 type of places ல இதை use பண்ணிக்கலாம். நாங்க எப்ப என்ன style சொல்றமோ அப்போ அந்த style ல  நீ இதை suck பண்ணனும்.


விஜய்: அப்புறம் இந்த dildo ஓட last end ல தொங்கிட்டிருக்கே இதுதான் counting clock. 

இதோட display வ பாத்தாலே உனக்கு தெரியும், 

Date, time, counting, paly hours, எல்லாமே காட்டும். அதாவது, நீ எந்த date ல, எந்த time ல, எத்தனை வாட்டி suck பண்ண அப்டின்ற counting, அப்புறம் அதை  எவ்ளோ hours ல suck பண்ணனு எல்லா விஷயத்தையும் இதுல பாத்துக்கலாம். இதல, next buttun அழுத்தி பார்த்தனா, speed details இருக்கும். நீ எவ்ளோ speed ள suck பண்றனு இதை பார்த்தா தெரியும். அடுத்த next bottun ah click பண்ணா sensitivity காட்டும், அதாவது, நீ எவ்ளோ deep ah இந்த dildo வ சப்பி உருஞ்சுரனு சரியா காட்டும்.. இப்படி எல்லா analyses யும் detailed ah காற்றதுதான் இந்த counting clock. இந்த display ல வர details ah வச்சி உன் sucking improvement ah நீ தெரிஞ்சிக்கலாம். அதே மாதிரி இந்த display ல வர எல்லா details ம் எங்க மூணு பேரோட mobile க்கும் automative ah update ஆகிடும். அந்த மாதிரி இந்த CC யை எங்க mobile கூட merge பண்ணி வச்சிருக்கோம். So, நாங்களும் இதை அப்பப்ப check பண்ணிப்போம்..



இவர்கள் சொல்வதை எல்லாம் கேட்கும்போது நான் என் வாழ்வையே இழந்து இவர்களின் jail கைதியாகிட்டேன் என்பது மட்டும் நன்றாக புரிந்தது. என்னை வீட்டுக்கு கொண்டுவந்து விட்டார்கள். அந்த dildo வை என் கையில் கொடுத்து அனுப்பினார்கள். நான் அதை வாங்கிக்கொண்டு அம்மாவிற்கு தெரியாமல் என் அறையில் ஒளித்து வைத்தேன். நாங்கள், வெளியே hotel ல் சாப்பிட்டதால் வீட்டில் இரவு சாப்பாடு வேண்டாம் என்று சொல்லிவிட்டேன். நான் fresh ஆகி விட்டு ஒரு புதிய nighty ஐ எடுத்து அணிந்தேன். இப்போதைக்கு என் பழைய துணிகளை போட முடியாது என்பது எனக்கு தெளிவாக புரிந்திருந்தது. பின் அவர்கள் கொடுத்தனுப்பிய dildo வை எடுத்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்பப்பா, எவ்வளவு பெரிய penis இதை எல்லாம் எப்படி ஒரு பெண் தாங்குவாள் என்று அதை பார்த்து  பயந்துகொண்டிருந்தேன்..


கொஞ்ச நேரத்தில் எல்லோரும் online வந்தார்கள், பரவாலயேடி, போனவுடனே இன்னைக்கி எதுவும் யோசிக்காம fresh ஆகிட்டு nighyஐ எடுத்து போட்டுட.. இதை தான் நாங்க எதிர் பாக்கிறோம் என்றான் விஜய்.


சதீஷ்: சரி அந்த dildo வ எதுக்குடி bed மேலே போட்டு வச்சிருக்க, அதை எடுத்து எப்படி use பண்ணனும்னு trail பாரு டி, இன்னைக்கி first day, so உனக்கு easy ah முட்டிபோட்டு suck பண்றமாதிரி hight ல செவுத்துல place பண்ணு டி..



நான் bed லிருந்து கீழே இறங்கினேன். முட்டிபோட்டு செவுத்து பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். அந்த dildo வை என் வாய் உயரத்தில் சரியாக அழுத்தி set செய்தேன். பின் video call ல் அவர்களை பார்த்தேன். எதுக்கிடி எங்களை பாக்குற, எப்டி இருக்கினு light ah suck பண்ணி பாருடி என்றான் விஜய். நான் முதல் முறையாக அந்த dildo வின் முனையை என் நாக்கால் தடவினேன். ஹே, வாயை நல்லா உள்ள விடுடி என்றான் பிரபு, நான் பொறுமையாக என் வாயின் உள்ளே அந்த dildo வை விட்டு suck செய்தேன்.. உடனே செவித்தில் இருந்த dildo display யில் counting 1 என காட்டியது. மேலும், அதில், இன்றைய date, இப்போதைய time, counting, play hourse, பின் கடைசியாக கீழே ஏதோ 1X என்று காட்டியது.


 நான் பொறுமையாக அதன் முனைகளை suck செய்து கொண்டிருந்தேன். நான் ஒவ்வொரு தடவையும் வாயை வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே விடும்போது counting increase ஆகிக்கொண்டே இருந்தது. என்னடி, முனையையே சப்பிட்டு இருக்க, நல்லா உள்ளவிட்டு சப்புடி என்றான் சதீஷ், first உன் வாய்க்குள்ள எவ்ளோ தூரம் விட முடிதுன்னு பாருடி என்றான், நான் என் வாயை பெரிதாக திறந்து என்னால் முடிந்த அளவுக்கு அதை உள்ளே விட்டேன். என் அடிநாக்கு வரை அது சென்றது. அதற்கு மேல் என்னால் உள்ளே அனுப்ப முடியவில்லை. என் உதடு எவ்ளோ தூரம் வரை போயிருக்குன்னு ஒரு scale எடுத்து check பண்ணு டி என்றான் விஜய். நான் ஒரு small size scale எடுத்து அதை measure செய்தேன். 3.5 inch வந்தது. அதை அவர்களுக்கு காட்டினேன். 


என்னடி, உனக்காக 8 inch dildo வ வாங்கிட்டு வந்தா நீ வெறும் 3.5 தான் suck பண்ற, இன்னும் 4.5 inch உள்ள போனுமே டி, எப்ப கத்துக்க போற,  உன்னைவிட மொக்க figure ங்களாம் 8 inch ah அப்படியே முழுசா உள்ளவிட்டு சப்பராங்க, நீ இன்னும் starting stage லேயே இருக்கியே டி என்றான் சதீஷ்..




பிரபு: சரி டார்லிங், நேத்து நீ செஞ்ச தப்புக்கு, இன்னைக்கி night நீ அந்த dildo வ 100 times suck பண்ணிட்டு வரணும். நாங்க எங்க mobile ல counting check பண்ணிட்டே இருப்போம். Ok வா..


என்னால் முடியாது என்று சொல்ல எனக்கு அதிகாரம் இல்லை. நான் அந்த dildo வை பார்த்தேன் already அதில் 3 counting காட்டியது. சரி அதன் முனை வரைக்கும் சப்பி 100 counting ஐ முடித்திவிடலாம் கொஞ்சம் easy ஆக தானே இருக்கிறது என்று  சரி என்றேன்.. உடனே, பிரபு அவன் mobile ல் இருந்து ஏதோ சில settings களை change செய்தான். இந்த CC diplay யில் இருந்த 3 counting ம் இப்போ 0 ஆகி விட்டது. 1X என்று இருந்த இடத்தில் 4X என்று இருந்தது.



பிரபு: ok darling, அந்த 3 counting ah நான் erase பண்ணிட்டேன்.. நீ first ல இருந்து sucking ah start பண்ணிக்கோ. ok வா..., நாங்க போய் தூங்கறோம், நீ suck பண்ணி முடிச்சிட்டு தூங்கு,  நாங்க morning எழுந்து mobile ல உன் counting ah check பண்ணிக்கறோம். இப்பவே start பண்ணிடு அப்பதான் சீக்கிரம் தூங்க முடியும். சரி நாளைக்கு பார்க்கலாம் darling bye...


எல்லாரும், எனக்கு online kiss கொடுத்துவிட்டு தூங்க சென்றார்கள். நான் மட்டும் இப்போது இந்த sucking வேலையை செய்ய வேண்டும். என் நிலைமையை நினைத்து நானே நொந்துக்கொண்டேன்... சரி வேலையை start செய்வோம் என்று suck பண்ண தொடங்கினேன்...


Dildo வின் முனையை சப்பினேன். ஆனால், counting increase ஆக வில்லை. நான் திருத்திரு வென முழித்தேன். மீண்டும் சப்பினேன் ஆனால், counting மட்டும் increase ஆகவே இல்லை. நான் பிரபு வுக்கு call செய்தேன்.. என்னடி தூங்கும்போது disturp செய்ற என்றான் கோவமாக.. நான் இந்தமாதிரி suck செய்தாலும் counting ஆக மாட்டேங்குது என்றேன்... நல்லா suck பண்ணியா என்றான். சரியா தான் suck செய்தேன் என்றேன்., சரி video call வா, check பன்றேன் என்றான். Video callல் அவனுக்கு suck செய்து காட்டினேன். 


பிரபு: ஹே, என்னடி பண்ற, setting ல 4X வச்சிருக்கேன், உன் உதடு ஒவ்வொரு வாட்டியும்  4 inch போய் touch பண்ணாதான் counting increase ஆகும்.



நான் பயந்துவிட்டேன். 


நான்: ஹே, என்னால அவ்ளோ பெரிசா suck பண்ண முடியாது டா, pls புரிஞ்சுக்கோ, என்னால செய்ய முடிஞ்சா நான் கண்டிப்பா செய்வேன். நான் full ah try பண்ணியே 3.5 inchதான் suck பண்ண முடிஞ்சிது. Pls பிரபு, சத்தியமா என்னால முடியாது டா..


பிரபு: whatt முடியாதா, நீ நாளைக்கி 100 sucks பண்ணாம class வந்துபாரு, நேத்து உங்க mammy க்கு அனுப்புன எல்லா video வும் நாளைக்கு class ள இருந்துட்டே அனுப்புவேன். நாளைக்கு உங்க mammy அந்த videos ah பாக்கரத்தை உன்னாலேயே அப்புறம் தடுக்க முடியாது.  என்னடி act பண்ணிட்டிருக்க, அங்கங்க சின்ன சின்ன பொண்ணுங்கலாம் 8 inch ah அசால்ட்டா suck பன்ராங்க நீ இன்னும் முடியாதுன்னு கதை சொல்லிட்டிருக்க.. ஒழுங்கா முடுச்சிட்டு நாளைக்கு class வர வழிய பாரு.. byee....



அவன் கோவமா பேசிவிட்டு phone ஐ வைத்துவிட்டான். நான் என்ன செய்வதென்றே தெரியாமல் அழுதுக்கொண்டிருந்தேன்.. நம்மால் முடிந்த அளவுக்கு முயற்சி செய்வோம் என்று suck செய்ய ஆரம்பித்தேன்..


என் அடிநாக்கு வரை dildo வை உள்ளே தள்ளினேன். அப்போதும் count increase ஆகவில்லை. நான் அழுதுகொண்டே, மீண்டும் முயற்சித்தேன்.. இந்த முறை dildo வின் முனை என் அடிநாக்கு வரை சென்றவுடன் அப்படியே கொஞ்சநேரம் வாயால் முடிக்கொண்டேன். கொஞ்சம் முயற்சி எடுத்து இன்னும் உள்ளே தள்ளினேன். Display ல் பளீரென ஒரு வெளிச்சம் countingல் 1 என காட்டியது.. வாயை வெளியே எடுத்தேன். இப்போது கொஞ்சம் நம்பிக்கை வந்தது நம்மால் 4 inch ஐ suck செய்ய முடியும் என்று.. நான் மீண்டும் முயற்சி எடுத்து இரண்டாவது count ஐ பெற்றேன்..எப்படியாவது இன்று இரவு 100 count ஐ பெற வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்.. ஒருகாலத்தில் பள்ளியில் 100 mark எடுக்க சபதம் எடுப்பேன். ஆனால் இன்று suck செய்வதே என் சபதமாக அமைந்தது. 11 மணிக்கு ஆரம்பித்து, 3 மணி வரை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக rest எடுத்து suck செய்து முடித்தேன். 100 count வந்தது... நான் அப்படியே tierd ஆகி தரையிலேயே படுத்து தூங்கிவிட்டேன்..



காலையில் 8 மணிபோல late ஆகத்தான் எழுந்தேன்.  9.30 மணிக்குலாம் school போகணும். வீட்டிலிருந்து 1.5km நடந்தே செல்லவேண்டும் அதுக்கே, 30 மணிநேரம் ஆகிடும். எனவே வேகவேகமாக கிளம்பினேன். குளித்துவிட்டு, புதிதாக ஒரு shimmy யையும், panty யையும் அணிந்தேன். தலைவார கண்ணாடி அருகே வந்தேன். நான் கண்ணாடியில் பார்த்ததை கண்டு அதிர்ந்துபோனேன். என் முகலைகள் இரண்டும் நன்றாக வளர்ந்து மேடுபோல் நின்றுகொண்டிருந்தது. அதை என் கையால் தொட்டுபார்த்தேன்.  ஒரு கையால் பிடிக்கும் அளவுக்கு சதைகள் வளர்ந்து வந்திருந்தது..


நான் போட்டிருந்த shimmy, மார்பு பகுதிகளில் முன்னாடி தூக்கிக்கொண்டு நின்றது. எனக்கு அதை பார்க்கவே பயமாக இருந்தது. என் உடலில் என்ன நடந்து கொண்டிருக்கிறது என்றே தெரியவில்லை. உடனே, school uniform shirt ஐ எடுத்து அணிந்தேன். ஆனால், shirt போட்டும் என் மார்பின் மேடுகள் தெளிவாக தெரிய ஆரம்பித்தது. நான் என்ன செய்வது என்று யோசித்தேன். இப்படியே சென்றால், நிச்சயம்  எல்லாருக்கும் தெளிவாக தெரிந்துவிடும். உடனே, நான் என் புதிய uniform set ஐ எடுத்தேன். அது எனக்கு 3 மாதம் முன் அம்மா வாங்கி கொடுத்து. ரொம்ப லூசாக இருக்கு என்பதால் நான் அதை அணியாமல் இருந்தேன். இப்போது அந்த shirt, pant ஐ எடுத்து அணிந்தேன். Shirt லூசாக இருந்ததால் என் மார்பின் வளர்ச்சிகள் அதில் தெரியவில்லை. Pant ம் ஓரளவுக்கு சரியாக இருந்தது. இதையே போட்டுக்கொண்டு, time ஆனதால் வேகவேகமாக கிளம்பினேன்.எங்கள் வீட்டு bus stand ல் பிரபுவின் car நின்றுகொண்டிருந்தது, சரி எனக்காக தான் wait பண்றாங்கனு போய் ஏறினேன். 


பிரபு: என்னடி, நேரா, car ல வந்து உக்காந்துட்ட..


நான்: இல்லை, எனக்காக தான் wait பண்றீங்கன்னு நினைச்சேன்...


பிரபு: உனக்கு தான் wait பண்றோம், but உன்ன car ல ஏத்திட்டு போக இல்லை. நீ எப்பவும் போல school க்கு நடந்தே போ, நாங்க உன்னை எப்டி நடக்கரனு watch பண்ணதான் வந்தோம். So, நீ இறங்கி கிளம்பு...


நான்ஸ் இதுவெரையா என்று தலையில் அடித்துக்கொண்டு, நேற்று எனக்கு அளிக்கப்பட்ட பயிற்சிகளின் படி, நடக்க ஆரம்பித்தேன். இரண்டு கால்களையும் ஒரே நேராக வைத்து நடக்க ஆரம்பித்தேன். இதனால், என் உடலும், இடுப்பும் நன்றாகவே வலைந்ததை என்னால் உணர முடிந்தது. School க்கு தடவை3ஆனதால் அப்படியே கொஞ்சம் வேகமாக நடந்தேன். அதில் என் பின்பக்கங்கள் இரண்டும் தள்ளாடி கொண்டே குளிக்கும் அசைவை என்னால் உணர முடிந்தது. இந்த கோலத்தில் நான் நடப்பதை யாராவது பார்த்தால் என்ன ஆவது. நான் school gate கிட்ட வந்துவிட்டேன். இனிமேலும் இப்படி நடப்பதா, நான் அவர்களை பார்த்தேன். அவர்கள் என்னடி look அப்படியே நடந்து class room போடி என்றாற்போல் முறைத்தார்கள். நான் வேறுவழியின்றி, அப்படியே நடந்தேன். இப்போது கொஞ்சம் மெதுவாக, யாரும் பார்க்காவண்ணம் ரொம்ப மெதுவாக ஆனால், அதே பெண்களின் normal walk ல் நடந்தேன். அப்படியும் என்னை வேறு class பசங்க பாரித்து, இவன் என்னடா ஒரு type ah நடக்கிறான் என்று என் காதுபடவே பேசினார்கள் எனக்கு அசிங்கமாக இருந்தது. கூச்சத்தோடு, வேகமாக என் class room வந்தடைந்தேன். வந்து உட்கார்ந்த பிறகுதான் நிம்மதியாக இருந்தது..


Break time வந்தது, என்னை அழைத்தார்கள். Night என்னடி செம enjoyment போல, உன் play hours 11 to 3 clock வரைக்கும் னு காட்டுது அவ்ளோ நேரமா suck பண்ணிட்டிருந்த என்று கேட்டான் சதீஷ், நான் தலையை சாய்த்துக்கொண்டு ஆமாம் என்றேன்.. 3.5 inch தான் suck பண்ண முடிதுன்னு எங்ககிட்ட பொய் சொல்லிட்டு, night full ah 4 inch வரைக்கும் விளையாடியிருக்க, செம கள்ளிடி நீ என்று என் கன்னத்தை கிள்ளினான் விஜய்...


சரி, என்னடி, உன் shirt, pant லாம் ரொம்ப loose ah இருக்கு என்றான் பிரபு, அய்யோ இவர்கள் கிட்ட இதை சொன்னால் அவ்ளோ தான் என்னை இன்னும் உண்டு இல்லை என்று ஆக்கி விடுவார்கள் என்று யோசித்தேன். புதிதாக வீட்டில் எடுத்து கொடுத்தார்கள். ஆனால், ரொம்ப லூசாக தைத்துவிட்டார்கள் என்று சொல்லி மழுப்பினேன். சரி சரி இன்னைக்கி நடந்து வந்தமாதிரி தான் இனிமே நீ daily வீட்ல இருந்து school க்கு நடந்து வரணும், evening போகும்போதும் அப்படித்தான் போகணும். இங்க இருக்கும் போதும் அப்படித்தான் நடக்கணும் என்று மிரட்டலாக சொன்னான் பிரபு, நான் சரி  என்றேன்.., பின் juice battle யும், சாப்படையும் கொடுத்து அனுப்பினார்கள். நான் பள்ளியிலும் அப்படியே நடந்து சென்றேன்.. 


என்னை பார்த்த என் class பசங்க, என் நண்பர்கள் சிவஸ் மணி எல்லாரும் என்னடா ஒரு மாதிரி நடக்குற என்று கேட்டார்கள். நான் பயந்தபடியே இல்லடா என் காலில் கொஞ்சம் அடிப்பட்டிருக்கு அதான் என்றேன். ஆனால், இதை யாரும் அவர்கள் ஏற்றுக்கொள்வதாக இல்லை. என்னை ஒரு சந்தேக கண்ணோடு சரி சரி என்று கடந்து சென்றுவிட்டார்கள்.



Evening school முடிந்து வீட்டுக்கு கிளம்பினேன். அவர்களும் car ல் என்னை follow செய்தார்கள். நான் வேறுவழியின்றி, அப்படியே வீடுவரை கிட்டத்தட்ட 1.5 km தூரம் பெண்களை போலவே நடந்து சென்றேன். பின் எங்கள் வீட்டு bus stand ல் car ஐ நிறுத்தி என்னை அழைத்தார்கள். Super improvement டி, செமையா நடக்குற, அதை பின்னடியிருந்து பாக்குற அழகே தனி, இதுக்காகவே உனக்கு ஒரு பரிசு கொடுக்கணும் டி, என்று ஒரு சின்ன box ஐ கொடுத்தான் விஜய், அதை திறந்து பார்த்தேன். அதில் அழகிய  முத்துக்கள்  தொங்கியபடி கொலுசு இரண்டு இருந்தது...


நாளைல இருந்து இதையும் school க்கு போட்டுட்டு வாடி, என்றான் விஜய்... நான் அதையும் வாங்கிக்கொண்டு வீட்டுக்கு வந்தேன். Fresh ஆகிவிட்டு nighty ஐ அணிந்தேன். அதில் என் மார்புகள் வளர்ந்திருந்தது தெரிவாக காட்டிக்கொடுத்தது.


இரவு மூவரும் வந்தவுடன் என்னை கேட்டகேள்வி இதுதான், என்னடி, ரெண்டு முலையும் வெளிய ஓடிவந்து எட்டிப்பாக்குது என்றார்கள்.. நான் எதுவும் பேசாமல் அமைதியாக இருந்தேன். இன்று இரவு முழுக்க என்னுடைய முலைகளை பற்றியும், buttex ஐ பற்றியுமே பேசிக்கொண்டிருண்டகார்கள். சரி நாளைக்கு வரும் போது, 


I want 38 size boobs,

I want 40 size butt 


அப்டின்னு, 100 times எழுதிட்டு வாடி என்று சொல்லிவிட்டு வைத்துவிட்டார்கள். நான் அதை எழுதும்போது நினைத்து பார்த்தேன். இப்படி ஒரு size ல் boobs, butt ம் இருந்தால் எப்படி அந்த பெண் இதன் எடைகளை தாங்குவாள். நிச்சயமாக கஷ்டம்தான். சரி அது எதற்கு நமக்கு, ஏதோ எழுத சொல்கிறார்கள் நாம் எழுதுவோம் என்று எழுதிமுடித்தேன். பின் காலையில் எழுந்து, எப்போதும் போல் inners யும் லூசான உடைகளையும் அணிந்துகொண்டேன். விஜய் கொடுத்த கொலுசு நியாபகம் வந்தது அதை வேர போட சொல்றாங்களேன்னு எடுத்து போட்டு பார்த்தேன். என் காலுக்கு அது ரொம்பவே அழகாக இருந்தது, அதை என் pant ஐ கொண்டு  யாருக்கும் தெரியாதவாறு மூடிக்கொண்டேன்..






நான் நடந்து செல்லும் போதுதான் தெரிந்தது அந்த கொலுசின் ஓசைகள் என்னை சுற்றி ஒளித்துக்கொண்டே இருந்தது இதை நான் school க்கு போட்டுட்டு போனா அவ்ளோதான். இன்னைக்கு என்ன ஆகபோகுதோ தெரில என்று நடக்க ஆரம்பித்தேன். கொஞ்சம் பொறுமையாக நடந்தால் அவ்வளவாக சத்தம் கேட்கவில்லை. இது போதும் என்று நினைத்துக்கொண்டேன். Class ல் பொறுமையாக நடந்தே சமாளித்துக்கொள்ளலாம் என்று முடிவுசெய்தேன். பின் school வரை பெண்களை போலவே நடந்து சென்றேன். இப்போது அது எனக்கு அவ்வளவு கடினமான ஒன்றாக தெரியவில்லை. ரொம்ப எளிமையாகவே நடந்தேன்...



Class ஐ நெருங்கியதும் ரொம்ப மெதுவாக நடந்து சென்றேன். சத்தம் ஏதும் கேட்கவில்லை. Break time வந்தது அவர்களிடம் immposition ஐ காட்டினேன். அவர்கள் அதை பார்த்து சிரித்துவிட்டு, சரிடி நீ இதுல சொல்லிருக்கமாதிரியே நடக்க எங்களின் வாழ்த்துக்கள் என்று சொல்லிவிட்டு அனுப்பினார்கள். நான் மெதுவாக அன்னநடை போட்டு நடந்து வந்து உட்கார்ந்தேன். இந்த சப்த ஒலியெழுப்பும் கொலுசை போட்டுவிட்டு என் மொத்த நடையையும் மாற்றினார்கள்.





தொடரும்...


Post a Comment

6 Comments

  1. Sema story pa.full story yepo mudium pa

    ReplyDelete
    Replies
    1. சீக்கிரமா முடியனும்னு ஆசையா..?!! Or late ஆ முடியணும்னு ஆசையா கௌதம்..?!!

      Delete
  2. Wow semma hot update sahaa. Vera level story telling.... Oru chinna vishaiyam please continue the story and do not stop this incomplete. Oru small suggestion sundari already saree kattita but oru thadavai Ava half saree katti humiliate panna nalla irukum. So try for it sahaa,..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes, nice idea friend.. I'll do it for you...

      Delete
    2. Also sundari padikarathu co-education school so avala oru naal girls uniform pottu varavacha nalla irukum rendu jaada pottu, nethi pottu, ladies watch and Bangles ellam pottu vantha nalla irukum sahaa and also avala one-day intha boys moonu perum guest house kootitu poi saree katti solli veettu velai (house cleaning, cooking, vessel washing) panna vainga. Final ah drinks panna vachittu ellam onna swimming pool la kulika vainga... It's all my small suggestion than. Try panni paarunga sahaa...

      Delete
    3. Woowwww, Such a great idea friend... Enna vida neenga bayangarama think panreenga.. kandippa ithai story la fix panren...

      Thank u, thank u so much friend...

      Delete