Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 8

 அடுத்தநாள் பள்ளிக்கு, சென்றேன், break time ல் அவர்கள் கொடுத்த அசைன்மெண்ட் ஐ காண்பித்தேன்.


பிரபு: ம்ம்ம், superb டி.., இப்ப சொல்லு நீ யாரு..


நான்: நான் சத்யா..


பிரபு, என் கன்னத்தில் பளார் என்று ஒரு அரை விட்டான். நான் கன்னத்தை பிடித்துக்கொண்டு அழுதேன். 


பிரபு: 100 தடவை, I am slave girl னு எழுதிட்டு வந்திருக்க, இப்ப நீ யாருன்னு கேட்டா, தப்பா answer பண்ற., correct ah சொல்லு நீ யாரு


நான் அழுதுகொண்டே, I am slave girl என்றேன்..


பிரபு: ம்ம்ம், திருப்பி சொல்லு, நீ யாரு...?!?!


நான்: I am slave girl..


பிரபு: very good, இனிமே, உன் name என்னனு கேட்ட, சொப்பன சுந்தரினு சொல்லணும், நீ யாருன்னு கேட்ட slave girl னு சொல்லணும் புரியுதா...


நான், தலையை குனிந்துக்கொண்டே சரி என்று மண்டையை ஆட்டினேன்...

Break time முடிந்து என் place க்கு சென்றேன்..




Class time ல், மூவரும் பேசிக்கொண்டார்கள்..


விஜய்: மச்சி, என்னடா, இன்னைக்கி சொப்னாவ அடிச்சிட்ட..


பிரபு: ஆமா மச்சி, எனக்கே கஷ்டமா தான் இருந்தது, but என்ன பண்றது, அன்னைக்கி தி. அக்காங்க என்ன சொன்னாங்கனு கேட்டல. அவ பொண்ணா மாரனும்னா first அவ ஆழ் மனசுல அவள பொண்ணா மாத்தனும், அதுக்காக தான் அவளுக்கு daily, அவள ஒரு பொண்ணா மனசுல பதிய வைக்கிறதுக்குனே impossion குடுக்குறோம்...


சதீஷ்: அதலாம் சரிதான் மச்சி, அவள எப்படியாவது பொண்ணா மாத்திடறோம்னே வச்சிக்குவோம். ஆனாலும், அவ நமக்கு அடிமையா, slave girl ah இருப்பாளா..


பிரபு: டேய், நிஜமான பொண்ணுங்கள தான் நமக்கு அடிமையா மாத்துறது கஷ்டம். இந்த மாதிரி feminine body இருக்க பையன, ஒரு super figure ah மாத்தி அவளை அடிமையா வச்சிக்கறது அதை விட எவ்வளவோ மேல்., ஆனால், அவளை நம்ப அடிமையா மாத்துறது கூட அவ்வளவு ஈஸி இல்லை டா, இப்ப ஏதோ அவளோட personal matter videos லாம் நம்மகிட்ட மாட்டிடிருக்குன்னு நம்ப சொல்றத அவ கேட்டுட்டிருக்கா, ஆனால் இது ரொம்ப நாளைக்கு அப்படி பண்ண முடியாது. அத்துக்குள்ளையே, அவளோட உடம்பையும், மூளையையும் நம்ப control ல கொண்டுவந்து நமக்கு அடிமையா மாத்தனும்..


நாமதான் அவளுக்கு எல்லாமே அப்டின்னு அவள நினைக்க வைக்கணும், நம்ப சொன்னா அதை கண்ணை மூடிட்டு செய்யணும், அவளுக்குன்னு தனியா எந்த யோசனையும் இருக்க கூடாது, எல்லாமே நம்ப கொடுக்குற commend ஆக தான் அவ செய்யணும்..



விஜய்: மச்சா, இதலாம், நடந்தா நல்ல தான் இருக்கும் but இதலாம் செய்ய முடியுமா...



பிரபு: முடியுமா வா, டேய், எங்க டா இருக்க, ஐரோப்பா countris லலாம் இதுக்காகவே  girls களை ready பண்ணி, slave aah மாத்தி, sales பண்ணிட்டிருக்காங்க டா, அவங்க எல்லாருக்கும் அவங்க boss என்ன சொல்றாங்களோ அதை தான் கேப்பாங்க. Just human ரோபோட் மாதிரி அவங்க.. அப்படிதான் இவளையும் ஒரு human robote ah மாத்தனும், இப்பவரைக்கும் இவ நம்பல இவளுக்கு சமமா தான் நினைச்சிட்டிருக்கா, அதை first மாத்தனும், அவள் எப்படி இருக்கணும்னு instructions கொடுக்குற master ah அவ நம்மளை பாக்கணும், அவங்க கொடுக்குற comments ah செய்யற ஒரு slave தான் நாமனு அவளுக்கு புரியவச்சி அதை ஏத்துக்க வைக்கணும்... அதுக்கு எப்டி இருந்தாலும் ஒரு 6 months training தேவபடும்...



விஜய்: சரி மச்சா, நீ சொன்ன மாதிரியே, அவளை handle பண்லாம் டா...



அன்று, school evening முடிந்தவுடன், விஜய் என்னை அவசரமாக அழைத்து சென்றான், காரில் ஏறி உட்காரு என்றான். நான் கார் கதவை திறந்து உட்கார்ந்தேன்.. உள்ளே பிரபு, sorry டார்லிங் இன்னைக்கு நான் கொஞ்சம் கோவதில இருந்தேன் அதான் அடிச்சிட்டேன் என்றான்.. நான் அமைதியாக இருந்தேன்..



என்னை ஒரு பெரிய ரெஸ்டாரெண்ட் hotel க்கு அழைத்து சென்றார்கள். எதுக்கு இங்கே என்றேன் நான், just ice cream சாப்டுட்டு போலாம் என்றான் பிரபு,  நான் இதுவரை அவ்வளவு பெரிய hotel க்கு வந்ததே இல்லை. நாங்கள் அனைவரும் ice cream சாப்பிட்டோம்.. அங்கு எதிரே இருந்த fancy shop ஐ பார்த்துக்கொண்டே இருந்தான் பிரபு, சரி நீங்க சாப்டுட்டே இருக்க இதோ வந்திடுறேன் என்றான். 


சிறுது நேரத்தில் ஒரு பெரிய gift pack ஐ கொண்டு வந்து என் கையில் கொடுத்தான். என்ன இது என்றேன்.. இன்னைக்கி உன்ன அடிச்சன்ல, அதுக்கு gift டி என்றான்.. அதலாம் எனக்கு ஒன்னும் வேண்டாம் என்றேன்.. ஹே, நீ எங்களை உண்மையா love பண்றதா இருந்தா இந்த gift pack ah வாங்கிக்கோ என்றான்.. ஹே, நான் பையன் டா என்று சொல்ல என் வாய் வந்தது, ஆனால் அதுக்கு தானே காலைல என்னை அடிச்சான், அதனால் எதுவும் சொல்லாமல் இருந்துவிட்டேன்.. என்னடி silent ah இருக்க என்று கேட்டான், நான் வேண்டாம் டா என்றேன்.. இப்ப வாங்கிகிரியா, இல்ல இன்னொரு அடி குடுக்கட்டுமா என்றான்.. நான் அமைதியாக வாங்கிக்கொண்டேன்.. thanks மாமா னு சொல்லு டி என்றான். நானும் நெளிந்துகொண்டே thanks மாமா என்றேன்...



பின், எல்லாரும் வீட்டுக்கு கிளம்பினோம், என்னை என் வீட்டருகே இறக்கி விட்டார்கள். சரிடி, night online ல பாக்கலாம் என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பி விட்டார்கள்.


நான் வீட்டுக்கு சென்று fresh ஆகிவிட்டு, வேக வேகமாக அந்த gift pack ஐ பிரித்தேன். அதில் அப்படி என்னதான் இருக்குது என்று பார்க்க.. அதில், ஒரு பெரிய makeup set box இருந்தது, கூடவே சின்னதாக ஒரு box அதை திறந்து பார்த்தேன், ஒரு அழகான லேடிஸ் watch பாக்கவே அழகாக இருந்தது... இதுதான் எனக்கு gift ah என நொந்துக்கொண்டேன்..


இரவு, 9 மணிக்கு மீண்டும் எல்லாரும் சந்தித்தோம்..


விஜய்: ஹே, என்னடா இது வேற ஏதோ dress போட்டுட்டு இருக்க,  எங்க உன்னோட night dress



நான்: sorry விஜய், போட்டுக்க மறந்துட்டேன்...


சதீஷ்: என்னடி இவ்ளோ careless ah சொல்ற..


பிரபு: இரு மச்சா நீ கோவப்படாத, இந்த problem ah இப்பவே solve பண்ணிடலாம். சொப்னா நீ evening வீட்டுக்கு போனதும் fresh ஆகிட்டு உன் dress போடுவள, இனிமே உன் dress போடாத, straight ah இந்த night dress தான் போடணும், அப்புறம் நீ சாப்பிட போகும்போதோ இல்ல வெளிய ஹாலுக்கு போகணும்னு நினைச்சாலோ அந்த night dress மேலேயே உன் dress ah போட்டுட்டு போ.. ok வா...


( நான் evening வந்து night dress போடரனா, என் dress போடரனா னு இவங்களுக்கு என்ன தெரிவா போது, எதுக்கு வம்பு சும்மா சரினே சொல்லி வைப்போம் )


நான் தலையில் அடித்துக்கொண்டு மம்ம்ம்ம்ம் சரியென்றேன்...


பிரபு: சரி நான் குடுத்த gift பிரிச்சி பாத்தியா டி, 


நான்: ம்ம்ம் பார்த்தேன், அந்த makeup set லாம் அதான் already எங்க வீட்லயே இருக்கே..


விஜய்: ஹே, அதுலாம் உங்க அம்மாது தான, எங்க பொண்டாட்டிக்கு நாங்க தாண்டி வாங்கி தருவோம். இனிமே நீ உங்க mammy தலாம் use பண்ணாத இதையே use பண்ணிக்கோ..


நான்:  சரிஸ் thanks டா...



விஜய்: thanks டா வா.., thanks அத்தான் னு சொல்லுடி..



நான்: ம்ம் thanks அத்தான்...



சதீஷ்: நாளைல இருந்து அந்த watch ah school க்கு daily மறக்காம கட்டிட்டு வாடி..


நான்: ஹே, அதையா, அது லேடீஸ் watch டா, already இந்த மெஹந்தி போட்டதுக்கே எல்லாரும் என்னை கேலி செஞ்சாங்க, இப்ப இதை போட்டுட்டு வந்தா அவ்வளவுதான்...


பிரபு: இந்த காரணம் லாம் எங்களுக்கு வேமாம் டி, நாங்க எங்க girl friend க்கு வாங்கி கொடுத்திருக்கோம், அதை கட்டிட்டு வரவேண்டியது உன் வேலை.., 


நான், அதையும் சரி என்றேன்..



சதீஷ்: சரி, உன் inner wear க்கு லாம் என்ன டி use பண்ற..??


நான்:  ஜட்டி, பனியன் தான்...


சதீஷ்: whatt, இன்னுமா அதைலா போடற..?!, இனிமே நீ ஜட்டி க்கு பதில் panty, பனியனுக்கு பதில் shimmy use பண்ணுடி, tomorrow வரும்போது நாங்க வாங்கிட்டு வறோம் சரியா அதுதான் உனக்கு சரியா இருக்கும்..


நான்: அதை லாம் நான் போட்டா வீட்ல மாட்டிப்பேன்..


பிரபு: inner wears தானடி, அது எப்டி வெளிய தெரிய போகுது...


( சரி, இவர்களுக்கஜ் மட்டும் நான் உள்ளே என்ன போட்டிருக்கேன் என school ல் தெரியவா போது, அதனால், சரி என்றே சொல்லிவிடுவோம்)


நான்: சரி, போட்டுக்கறேன்...



பிரபு: சரி, நாளைக்கி வரும்போது 50 times my name is soppana sunthari னு எழுதிட்டு வா..


நான்: நான்தான் இன்னைக்கி எந்த தப்பும் பண்ணலேயே, அப்புறம் எதுக்கு immposition?!


பிரபு: எங்களை, இவ்ளோ கேள்வி கேட்டதே தப்பு தாண்டி... ஒழுங்கா எழுதிட்டு வா...



பின் எல்லாரும் எனக்கு, online kiss கொடுத்துவிட்டு தூங்க சென்றார்கள்.., நான் எழுதிமுடித்து விட்டு தூங்கினேன்..



அடுத்தநாள், அந்த லேடீஸ் watch ஐ கட்டி சென்றேன். அதை பார்த்து கவனித்து கேட்டவர்கள் எல்லாரிடமும், இது என் அம்மா watch அதான் நான் போட்டிருக்கேன் என்று சொல்லி சமாளித்தேன்...





இருந்தாலும், என் மெஹந்தி போட்ட கையில் இந்த லேடீஸ் watch கட்டியிருப்பது ஏதோ என்னை பெண் தோற்றத்தை போலவே காட்டியது..



Break time ல் என் impossion ஐ கொண்டுபோய் காட்டினேன், super என்று சொல்லிவிட்டி, சரி உன் name என்ன என்று கேட்டான் பிரபு, நான் சொப்பன சுந்தரி என்றேன்..


Very good என்று சொல்லிவிட்டு, எப்போதும் போல், juice battle ஐயும், lunch box யும் கொடுத்தான் கூடவே புதிதாக ஒரு பெரிய box ஐ கொடுத்தான். வீட்ல போய் பிரிச்சி பாரு என்று சொன்னான்..



நான் அதை  வாங்கி என் bag ல் வைத்துக்கொண்டேன்..



Evening வீட்டுக்கு போகும்போது என்னை அழைத்தார்கள், நான் அவர்களிடம் சென்றேன்.. என் கையில் ஒரு சிறிய square shape camara வை கொடுத்தார்கள். Wow superb ah இருக்கு எதுக்கு இது என்றேன்.. இதை உன் room ள யாருக்கும் தெரியாத ஏதாவது ஒரு place ல வச்சிடு டி என்றான் சதீஷ், எதற்கு என்றேன்.. இது தான் இனிமே 24×7 hrs உன் room ஐ கண்காணிக்க போகிற camara, நீ daily வீட்டுக்கு போனதும், night dress போட்ரியா, நாங்க வாங்கி கொடுத்த inner wears லாம் போட்ரியானு check பண்றதுக்கு தான் என்றான் பிரபு,  நான் கொஞ்ச நேரத்தில் ஆடி போய் விட்டேன்.. இதை இப்பவே போய் set பண்ணிட்டு அப்புறமா நீ dress change பண்ணு என்றான்.. இது எப்படி உங்களுக்கு video காட்டும் என்று கேட்டேன். இதுல, gps, network connections எல்லாமே இருக்கு டி, இதலாம் எப்பவோ வந்திடிச்சி, நீ போய் சொன்னதை மட்டும் செய் என்றான் விஜய்..



நான், அதை வாங்கிக்கொண்டு கிளம்பினேன்..


வீட்டுக்கு சென்று அந்த கேமராவை ஒரு சிறிய wire செல்லும் சந்துக்குள் வைத்தேன். அது கச்சிதமாக யாருக்கும் தெரியாத வண்ணம் இருந்தது. பின் நான் fresh ஆகிவிட்டு வந்தேன். அவர்கள் சொன்னதை போல் இன்று ஒரு baby doll nighty ஐ எடுத்து போட்டுக்கொண்டேன். பின் என் ரூமிலேயே school homework லாம் செய்து முடித்தேன். 8 மணிக்கு ஹாலில் சாப்பிட சென்றேன். அப்பொதுமட்டும் மேலே வேறு துணியை போட்டுக்கொண்டேன். அம்மா, என்னடா வெளியவே வரல என்றார், நிறைய work இருக்குமா என்று சொல்லிவிட்டேன். சாப்பிட்டு முடித்து மீண்டும் என் அறைக்கு வந்தேன். 9 மணிக்கு, மூவரும் online வந்தார்கள்.. 


Hi டார்லிங், இன்னைக்கு உன்ன 6 clock ள இருந்தே பார்த்து sight அடிச்சிட்டு தாண்டி இருந்தோம். நீ கேமரா செட் பண்ண place செம, எல்லாம் clear ah தெரியுது.. சரி இன்னைக்கு ஒரு box கொடுத்தோமே அதை பாத்தியா, என்று கேட்டான் பிரபு, இன்னும் இல்லை என்றேன். First அதை open பண்ணு என்றான்.


நான் அதை பிரித்து பார்த்தேன். உள்ளே கலர் கலராக,


Shimmy யும்,

Panty யும் 


இருந்தது, இனிமே நீ இதைத்தான் wear பண்ணனும் என்றார்கள்.. நானும் விதியே என்று நினைத்துக்கொண்டு சரி என்றேன்.. பின் நாளைக்கு வரும்போது, 

I am ur slave ன்னு 50 times எழுதிட்டு வா என்றான் பிரபு...


நான்: ஹே, daily எழுதி, எழுதி எனக்கு ரொம்ப கை வலிக்குது pls இதலாம் வேணாம்..


பிரபு: சொல்றத செய்யாம, என்னடி தேவை இல்லாததைலாம் பேசிட்டிருக்க, நாளைக்கு வரும் போது அதையே 100 times எழுதிட்டு வர..



மூவரும், பேசிவிட்டு phone வைத்தார்கள். நான் எப்போதும் போல எழுதிமுடித்துவிட்டு தூங்கினேன். அடுத்த நாள் காலை எழுந்து என் ரூமிலேயே இருக்கும் bathroom ல்  குளித்து முடித்து வெளியே வந்தேன். எப்போதும் போல் ஜட்டி, பனியனை எடுத்தேன். பின் அவர்கள் சொன்னது நியாபகம் வந்தது. கேமரா வேறு வைத்து பார்ப்பார்களே என்று அவர்கள் வாங்கி கொடுத்த inners யே எடுத்து அணிந்தேன்..





அந்த, பூ போட்ட black கலர் transperent panty ஐ போட்டேன். அது வெறும் நூலால் செய்யப்பட்டது போல அவ்வளவு மென்மையாக, open ஆக என்னுடைய buttex ஐ அப்படியே காட்டியது. அதை போட்டுக்குக்கொண்டிருப்பதே எனக்கு தெரியவில்லை அவ்வளவு மென்மையாக உடலோடு ஒட்டியிருந்தது..



அடுத்து, அந்த shimmy ஐ எடுத்து அணிந்தேன். அது  என்னுடைய இடுப்புக்கு மேலேயே நின்றுவிட்டது, என் இடுப்பையும், தொப்புளையும் மறைக்க, அதை இன்னும் கீழே இழுத்தேன் வரவே இல்லை. அதுவும் soft ஆக, வழவழப்பாக என் உடலை ஒட்டியபடியே இருந்தது. இதோடு என்னை கண்ணாடியில் சென்று பார்த்தேன். இதை போட்டதாலேயே பார்ப்பதற்கு பாதி பெண்ணாக தெரிந்தேன். அப்போதுதான் கொஞ்சம் கண்ணாடியை உற்று பார்த்தேன். என் மார்பும், அதன் காம்பும் கொஞ்சம் வளந்து வெளியே நீட்டிக்கொண்டிருந்தது.. 


நான் அதை பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தேன். என்னுடைய மார்பு முனைகளும்,  காம்பும் தனியாக வளர்ந்து கொஞ்சம் முன்னாடி வந்திருந்தது.. தொட்டுப்பார்த்ததில், அவை தனியாக தெரிந்தது. இதுநாள் வரை உடலோடு ஒட்டியிருந்தது எப்படி இப்போது தனியாக தெரிகிறதே என்று யோசித்தேன். அந்த soft ஆன shimmy யில், என் முலைக்காம்புகள் பூவின் மொட்டைபோல கூர்மையாக தன்னை காண்பித்துக்கொண்டிருந்தது..


நான் உடனே பயந்து என் uniform shirt ஐ எடுத்து அணிந்தேன். அதில் பார்த்த போது பெரிதாக ஒன்றும் தெரியவில்லை ஆனால் தொட்டுப்பார்த்தால் என்னால் உணரமுடிந்தது, என்னுடைய முலைகளின் முனைகளும், காம்புகலும் நீண்டுகொண்டிருந்ததை.


நான், அப்போது அதை பெரிதாக எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. பின் என் uniform pant ஐ எடுத்து போட்டுக்கொண்டேன். நான் என் பழைய uniform யே போட்டிருந்தாலும், உள்ளே போட்டிருக்கும் புதிய inner ன் அந்த வழவழப்பான தன்மை, soft ஆக என் உடலை அது உரசிக்கொண்டிருக்கும் விதம் இவை எல்லாமே ஏதோ என்னை, ஒரு மென்மையான பெண்ணாக பாவித்தது. என்னையும் அறியாமல் என்னுள்ளே இருக்கும் பெண்மையை அது தூண்டியது. இந்த ஆடைகளை தான் நான் முழுநேரம் இனி அணியவேண்டும் என்று அவர்கள் கட்டளையிட்டார்கள். நான் அதை போட்டுக்கொண்டு, ஏதோ ஒரு புது புத்துணர்ச்சியோடு school க்கு வந்தேன்..


நான் உட்காரும்போதும், நடக்கும் போதும் இந்த உள்ளாடைகள் என் உடலை வழவழப்பாக உரசியே என்னை மென்மையாக்கிக் கொண்டிருந்தது., நான் இவை எல்லாவற்றையும் புதிதாக உணர்ந்தேன்..


Break time ல் என்னுடைய immposition ஐ கொண்டு சென்று காண்பித்தேன்.. inners இப்படிடி இருக்கு என்று கேட்டான் விஜய், ம்ம்ம்ம் நல்லா இருக்கு சொன்னேன்...  எனக்கு எப்போதும் போல் juice battle யும், சாப்பாடையும் கொடுத்து அனுப்பினார்கள்.



சதீஷ்: மச்சா, கவனிச்சியா, அவ பாக்கெட் light ah வீங்கனா மாதிரி இல்ல..?!!


பிரபு: ஆமா மச்சி, wait பண்ணு இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல, எல்லாம் தானா வெளிய ஓடிவரும்., அப்புறம் அவளுக்கு  walking training சொல்லிவச்சிருந்தோம் ல, நாளைக்கு sunday கூட்டிட்டு வரசொன்னாங்கடா சுந்தரி அக்கா(திருநங்கை அக்கா).


விஜய்: அப்பனா, sunday கூட அவளுக்கு rest இல்லையா (சிரித்தபடியே)..



பிரபு: அவள் நம்ப நினைச்சா மாதிரி மாறறவரைக்கும் அவளுக்கும் rest இல்ல, நமக்கும் rest இல்லை...



நான் evening school முடித்து வீட்டுக்கு சென்றேன். Fresh ஆகிவிட்டு அவர்கள் சொன்ன nighty ஐ எடுத்து அணிந்தேன். அது full ஆகவே ஒரு transparent ஆக இருந்தது. அதை போட்டுக்கொண்டு ரூமிலேயே உட்கார்ந்து விட்டேன்.. 


எனக்கு, இவர்கள் பிரச்சனையே பெரும் பிரச்சனையாக இருந்தது. தினமும் அவர்கள் இப்படி என்னை பெண்ணாக நினைத்து ஏதாவது செய்துகொண்டே இருக்கிறார்களே இதற்கு என்னதான் தீர்வு, இனிமேல் ஒரு வருடம் வரைக்கும் எல்லாம் காத்திருக்க முடியாது. இன்றே எதிர்த்து பேசிவிடவேண்டியது தான் என்று முடிவு செய்தேன்..

 


முதல் வேலையாக நான் அணிந்து கொண்டிருந்த, night dress ஐ கழட்டிவிட்டு, இந்த shimmy, panty யையும் கழட்டி விட்டு என் பழைய துணியை அணிந்தேன்.  இப்போதுதான் எனக்கு நிம்மதியாக இருந்தது...



சரியாக, 10 நிமிடத்தில் மூன்று பேரும் எனக்கு உடனே phone மேல் phone செய்துகொண்டே இருந்தார்கள். அத்துக்குள்ளேயே கேமரா வை பார்த்துவிட்டாள் போல, நான் அவர்களுடைய phone ஐ எடுக்கவே இல்லை. இனிமேல் அவர்களுக்காக பயப்பட கூடாது என்று முடிவெடுத்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் அம்மா வந்து என் room கதவை தட்டினால், நான் திருந்துபோய் பார்த்தேன். 


அம்மா: யாரோ, உன் friend பிரபு வான் டா, உன் number க்கு try பண்ணானா call போலனு எனக்கு கால் பண்ணிருக்கான் இந்தா line ள தான் இருக்கான் பேசு...



நான், வாங்கிக்கொண்டு சரி பேசிட்டு வரேனு மீண்டும் உள்ளே வந்துவிட்டேன்.. 


பிரபு: என்னடி ஆச்சு உனக்கு, திடீர்னு phone attand பண்ண மாற்ற, dress லா change பண்ணிட்டிருக்க.. என்ன திருப்பி மூளை குழம்பி போச்சா...



நான்: ஹே, என்னடா வேணும் உங்களுக்கு, இனிமே நீங்க சொல்றத என்னால செய்ய முடியாது. அவ்ளோதான்...


பிரபு: ஹோ, அப்பிடியா, நல்ல யோசிச்சிதான் பேசுரியா...


நான்: ஆமாம், இனிமே என்னால இந்த girls dress லா யாருக்கும் தெரியாம போட்டுட்டு இருக்க முடியாது.., 


பிரபு: சரி, எல்லாருக்கும் தெரியர மாதிரி போட்டுக்க ஏற்பாடு பண்ணிடட்டுமா..


நான்: ஹே, என்ன திமிரா, நான் ஒரு ஆம்பள பையனு உங்களுக்கு புரியுதா, இல்லையா...



பிரபு: நீ ஒரு பொட்ட புள்ள னு உனக்கு தாண்டி புரியல, அதலையும் நீ ஒரு super figure டி..



நான்: நீங்க எப்டினா, நினைச்சிக்கோங்க, என்னால அதுக்கு எதும் பண்ண முடியாது. Bye..


பிரபு: ஹோ, சரி டி, நீ யே முடிவு பண்ணிடபிறகு நாங்க என்ன பண்ண முடியும். வச்சிடறேன் bye...



நான் phone ஐ cut செய்துவிட்டு அம்மா விடம் கொண்டு போய் கொடுத்தேன். பின் என் room க்கு வந்து உட்கார்ந்துவிட்டேன். ஹப்பா, இப்பதான் நிம்மதியா இருக்கு, இனிமே இவங்க தொல்லை இருக்காது என்று நினைத்தேன். அதற்குள் என் phone க்கு மீண்டும் பிரபு call செய்தான். இப்போது நான் தைரியமாக எடுத்து பேசினேன்.. என்ன வேணும் என்றேன்..



பிரபு: ஒன்னுமில்ல, உன் mammy phone number க்கு, உன்னோட, matter video, nude video, apram புடவை கட்டி என் birth day party ல கலந்துக்கிட்டது, last 10 days ல நீ night dress போட்டு உன் room ள இருந்தது எல்லாமே whats app ல அனுப்பிட்டேன். கொஞ்சம் correct ah இருக்காணு check பண்ணிக்கோ டார்லிங், ஏதாவது விட்டு போயிருந்தா சொல்லு அதையும் பாத்து அனுப்பி விடறேன் bye...


நான் hello, hello, என்றேன்.. அதற்குள் callஐ cut செய்துவிட்டான். எனக்கு, வியர்த்து கொட்டியது.. என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை.. உடனே ஹாலுக்கு ஓடினேன். என் அம்மா அப்போதுதான் அவர் mobile ஐ கையில் எடுத்தாள். நான் ஓடிச்சென்று பிடிங்கினேன். 


அம்மா: ஹே, இருடா, ஏதோ new number ள இருந்து whats app ல நிறைய massage வந்திருக்கு, என்னனு பாக்கணும்...



நான்: அம்மா, அது என் friend அனுப்புன msg தான் நான் தான் உன் mobile க்கு அனுப்ப சொன்னேன். Class notes கொஞ்சம் தேவைப்பட்டது, என் mobile ல வேற சரியா tower கிடைக்கல அதான்..


சரி, சரி சீக்கிரம் முடிச்சிட்டு கொண்டுவா, என்றாள் அம்மா, நான் அதை எடுத்துக்கொண்டு என் அறைக்கு வந்துவிட்டேன்.. எல்லா video வும் auto download ஆகியிருந்தது. அதை பார்த்து வெடவெடத்து போனேன். அம்மா பார்திருந்தால் என்ன ஆவது, எல்லாத்தையும் ஒன்று விடலாம் delete செய்தேன்.  அப்போது தான் நிம்மதி அடைந்தேன்.. 


உடனே, பிரபு வுக்கு call செய்தேன். 


பிரபு: என்னடி, எல்லாம் சரியா இருக்கா..


நான்:  pls, pls, pls பிரபு அம்மா க்குலாம் அனுப்பாத, நான் இனிமே இப்படி செய்ய மாட்டேன். நீங்க என்ன சொல்றீங்களோ அதையே செய்றேன்...


பிரபு: இன்னைக்கு நீ செஞ்ச தப்புக்கு ரொம்ப பெரிய punishment இருக்கு டி, அதை இவ்ளோ சீக்கிரம் உனக்கு குடுக்க வேணாம்னு நினைச்சேன். ஆனா, நீயே அதுக்கு time fix பண்ணிட்ட, சரி நாளைக்கி sunday உனக்கு ஒரு training program இருக்கு நீ கிளம்பி ready ah உங்க வீட்டு bus stand கிட்ட வந்திடு , நாங்க வந்து உன்னை pickup பண்ணிட்டு போய்டுறோம்.



நான்: ம்ம்ம்ம் சரி...



பிரபு: அப்புறம், நீ போட்டுட்டு இருக்க அந்த கேவலமான dress ah remove பண்ணிட்டு, today full nude ah வே படுத்து தூங்கு, ok வா, நாளைக்கு trainig இருக்கறதால இன்னைக்கு night நாம பேசவேணாம். உன்னை nude ah கேமரா ல மட்டும் பாத்துக்கறோம். நாளைக்கி வரும் போது உன் பீரோ ல இருக்க, உன்னுடைய பழைய எல்லா inner wears யும் எடுத்துக்கு வந்திடு சரியா..



நான் அவன் சொன்னதுக்கெல்லாம் சரி, சரி, என்று மட்டும் தான் சொன்னேன். சரி என்று சொல்வதற்கு மட்டும் தான் எனக்கு அதிகாரம் இருந்தது. வேற எதையும் சொல்ல எனக்கு அதிகாரம் இல்லை. பிரபு phone ஐ வைத்த வுடம் அவன் சொன்ன மாதிரியே, என் துணிகளை கழட்டி எரிந்து விட்டேன். அப்படியே nude ஆக bed ல் அமர்ந்துகொண்டேன். பின் தூங்கி விட்டு, காலை எழுந்து குளித்து fresh ஆனேன், அவர்கள் குடுத்த inners யே அணிந்தேன். என்னுடய பழைய ஜட்டி, பனியனை கொண்டு வரசொன்னது நியாபகம் வந்தது. அதை  எல்லாவற்றையும் எடுத்து என் school bag ல் வைத்துகொண்டேன். அம்மாவிடம், friend வீட்டுக்கு செல்வதாக சொல்லிவிட்டு கிளம்பினேன். என்னை bus stand ல் பிரபு காரில் pickup செய்துகொண்டான்.. வண்டி செம speed ல் city ஐ தாண்டி சென்றது, 



பிரபு: எங்கடி உன்னோட பழைய inners லாம் கேட்டிருந்தேனே, 


நான் என் school bag லிருந்து அவை எல்லாவற்றையும் எடுத்து கொடுத்தேன். பிரபு அதை வாங்கி கொண்டு சிறுது தூரத்தில் வண்டியை நிறுத்த சொன்னான். காரிலிருந்து இறங்கி, அந்த high way ல் இருந்த ஒரு குப்பை தொட்டியில் அதை போட்டுவிட்டான். நான் கவலையோடு அதை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். எதுவும் எதிர்த்து என்னால் கேட்க முடியவில்லை.


விஜய்: நேத்து எதுக்கு செல்லம், திடீர்னு அந்த மாதிரி பண்ண, உனக்கு அப்பப்ப, மூளைல நாம ஒரு பையனு thought வருதுன்னு நினைக்கிறேன். அதான் இந்த மாதிரிலாம் செய்ய தோணுது. உண்மையா சொல்றேன், நீ சத்யமாவே ஒரு பொண்ணு டி, அதை first நாங்கதான் identify பண்ணி உனக்கே சொல்லிருக்கோம். அவ்ளோ தான். But நீ எவ்ளோ சீக்கிரம் அதை புருஞ்சுகிரியோ அது உனக்கு நல்லது...



நாங்கள், பேசிக்கொண்டே ஒரு வீட்டை வந்தடைந்தோம். அங்கே இரண்டு திருநங்கைகள் அக்கா நின்றுகொண்டிருந்தார்கள். எங்களை வரவேற்று உள்ளே அழைத்து சென்றார்கள். பிறகு, சதீஷ், என்னை அவர்களுக்கு அறிமுகம் செய்தான். அக்கா, இவள் தான் நாங்க சொன்ன சொப்னா, இவளுக்கு தான் நீங்க, walking, sitting, speech in, எல்லாம் சொல்லி தரணும் என்றான்., நான் குழப்பமாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்...


அதுக்கு என்ன நல்லா சொல்லி கொடுத்திடலாம் என்று என்னை அழைத்து சென்றார்கள். உன் பேரு என்னமா என்று ஒரு அக்கா கேட்டாள்,  நான் சொப்பன சுந்தரி என்று சொன்னேன். அவள் சிரித்துக்கொண்டே, ஓ, நீ தான் இவர்களின் சொப்பனத்தில் வரும் சுந்தரியா.. என்று கேட்டாள்.. அவர்கள் அழகாக என்னிடம் ஒரு பெண்ணை போலவே பேசினார்கள் எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது, எப்படி இவர்கள் ஆணாக பிறந்து, இப்படி பெண்களுக்கே சவால் விடும் அளவுக்கு அழகிலும், நெளிவிலும் மாறுகிறார்கள் என்று...


பிறகு, எனக்கு எப்படி பெண்ணை போல் நடக்க வேண்டும் என்ற பயிற்சியை ஆரம்பித்தார்கள்.


தி.அக்கா1: பொண்ணுங்க நடக்குரத்தில, ரெண்டு விதம் இருக்கு, ஒண்ணு, normal style, இன்னொன்னு x walk or cat walk or sexy walk னு சொல்லுவாங்க, so இந்த ரெண்டுதயும் நீ கத்துக்குட்டு daily நடந்தாலே 1month ல அதுவே பழகிடும்.


வீட்டுக்கு அருகே இருந்த ஒரு நீண்ட தெருவுக்கு வந்து நின்றோம், அங்கே ஒரு 50 meter நீளத்துக்கு  ஒரு நேர் கோட்டை அக்கா வரைந்தாள்.  


தி. அக்கா2: First normal walk எப்படின்னு சொல்றேன். நாம நடக்கும் போது  நம்ப ரெண்டு காலையும் இந்த நேர் கோட்டில் தான் வைத்து நடக்க வேண்டும். 


சொல்லிவிட்டு, அவள் நடந்து காட்டினாள், அதை பின்னாடி இருந்து பார்த்த நாங்கள் அசந்து விட்டோம். என்ன ஒரு நளினமான நடை. அவள் ஒவ்வொரு காலை எடுத்து அந்த நேர் கோட்டில் வைக்கும் போது அவள் இடுப்பு வளைவுகள் வளைந்து வளைந்து செல்வதும், அவள் பெரிய buttex லேசாக குலுங்கி நெளிவதும் பார்க்கவே அழகாக இருந்தது.. 


பிறகு, cat walk எப்படி நடக்க வேண்டும் என்று சொல்லி கொடுத்தாள், இதே கோட்டில் உன்னுடைய வலது காலை கோட்டுக்கு இடது பக்கம் வைக்க வேண்டும் , உன்னுடைய இடது காலை கோட்டுக்கு வலது பக்கம் வைத்து நடக்க வேண்டும் இது தான் cat walk என்றாள். சொல்லிவிட்டு அதையும் நடந்து காட்டினாள், 



இந்த நடையில், இன்னும் கொஞ்சம் மெருகேரி, அவள் இடுப்புக்கு கீழே இருந்த அவள் மொத்த உடலும் ஒரு பெரிய வளைவு நெளிவை காட்டிக்கொண்டு, அவள் பின் பக்கங்கள் மொத்தமும் குலுங்கிய படியே நடந்து சென்றாள். பார்ப்பவர்கள் யாரும் அங்கிருந்து கண்ணை எடுக்க மாட்டார்கள். 


இப்படித்தான் நடக்க வேண்டும் என்று சொல்லிவிட்டு, இப்போ இதை போல் தான் நீ நடக்க வேண்டும் என்றாள் அந்த அக்கா., நான் வாயை பிளந்தேன், இப்படியெல்லாம் எனக்கு நடக்க வராது என்றேன். 


அதற்கு தான் இந்த training, 1 மாதம் பயிற்சி எடுத்தால், பின் அது தானாக பழகிவிடும் என்றாள்., முதலில் உன் shoe வை கழட்டிவிட்டு இங்கே வந்து நில் என்றாள். நான் அந்த கோட்டின் முனையில் சென்று நின்றேன். பின், சொல்லி தந்த படியே நட என்றாள்..


நான், என் இரண்டு கால்களையும் அந்த ஒரே கோட்டில் வைத்து நடந்தேன். ஆனாலும் என் கால்கள் சரியாக அதற்கு ஒத்துழைக்க வில்லை. தொடர்ந்து நடக்க சொன்னார்கள். நானும் செய்தேன்..


காலை 10 மணிக்கு ஆரம்பித்த training, நடுநடுவே கொஞ்சம் rest விட்டு மதியம் 3 மணி வரை தொடர்ந்து walk training கொடுத்து கொண்டே இருந்தார்கள். Rest எடுக்கும் சமயத்திலும், ஒரு பெண் எப்படி உட்கார வேண்டும், உடல் அசைவுகளை எப்படி செய்ய வேண்டும் என்று அதையும் சொல்லி கொடுத்தார்கள். பின் 3 மணிக்கு சாப்பிட்டு விட்டு, மீண்டும் எனக்கு tarining start ஆனது, 

ஆனால், இப்போது என் கால்கள் கொஞ்சம் நன்றாக வளைய ஆரம்பித்தது. X walk கூட நன்றாகவே செய்தேன். 5 மணிக்கு பயிற்சியை முடிக்கும் போது, நன்றாகவே நடந்து cat walk யே ரொம்ப சாதாரணமாக நடந்து சென்றேன்..,


பின் நாங்கள், room க்கு சென்றோம், தி. அக்காக்கள் இருவரும் என்னை தனியாக அழைத்து சென்றனர். 


தி.அக்கா1: பெண்ணாக தோற்றமளிக்க, முக்கியமாக இருக்க வேண்டியது மூன்று விஷயம்.


1. நடை,

2. உடை,

3. பாவனை.


உனக்கு, இப்ப நடக்க சொல்லி கொடுத்தாச்சி இதை நீ daily 4 hrs ஆச்சும் practice பண்ணாதான் உனக்கு இது பழகும். அப்புறம் dress அதலாம் எப்பவென easy ah மாத்திக்கலாம் no problem. அடுத்தது பாவனை, 


பொண்ணுங்களை பொறுத்தவரை இந்த face expression is very very important ஒவ்வொரு விஷயத்துக்கும் ஒரு மாதிரி face reeaction இருக்கு, happy ah இருந்தா எப்படி face காட்டனும், கோவமா இருந்தா, sex mood ல இருந்தா, சோகமா இருந்தா இந்த மாதிரி நம்மளோட face reaction வச்சே எல்லாரும் கண்டு பிடிக்கிற அளவுக்கு நம்ப பாவனைகள் இருக்கணும்...


இதை எல்லாவற்றையும், சொல்லி கொடுத்துவிட்டு, எதற்கெல்லாம் எந்த மாதிரி முக பாவனையை காட்ட வேண்டும் என்றும் சொல்லி கொடுத்தால் அந்த அக்கா.. அதை என்னையும் செய்ய சொல்லி சொன்னால், நான் முடிந்த அளவுக்கு செய்தேன்.. பின் நாங்கள் சொல்லி கொடுத்ததை daily follow பண்ணு என்று சொன்னாள். இந்த ஒரு நாள் முழுக்க, இங்கேயே இன்று ஓடிவிட்டது. நாங்கள் அந்த அக்காங்களுக்கு bye சொல்லிவிட்டு கிளம்பினோம்..



இனிமே, school, home எல்லா இடத்திலயும் girls மாதிரி normal walk தான் நடக்கணும் என்றான் விஜய்..


நான்: ஹே, school ல எல்லாரும் பாத்தாங்கனா, அசிங்கமா நினைப்பங்கா டா..


பிரபு: அவங்க அசிங்கமா நினைப்பாங்கன்னு நீயே ஏண்டி சொல்ற, அதலாம் எங்களுக்கு தேவையில்லை. நீ இனிமே இப்படித்தான் நடக்கனும் next 1 month நாங்க உன்ன சிவியரா watch பண்ணுவோம். எங்கயாச்சும் தப்பு பண்ண, இனிமே straight ah அடி தான்.



நான் வேறு வழியில்லாமல், அதையும் சரியென்று ஒத்துக்கொண்டேன்...



தொடரும்.....


Post a Comment

4 Comments

  1. சொப்பண சுந்தரியை முழுவதுமாக பெண்ணாக மாற்றிய பிறகு, சொப்பண சுந்தரி பெண்களின் புத்தியை பயன்படுத்தி, சொப்பன சுந்தரியை திருமணம் செய்துகொள்ள அந்த மூவருக்குள் சண்டை போட்டு கொள்வது போன்று கதை இருந்தால் நல்லா இருக்கும்..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Superb idea அஸ்வினி, இதை நான் கூட யோசிக்கலா, கண்டிப்பா இந்த concept ah நம்ப story ல வச்சிடறேன்... thank u அஸ்வினி...

      Pls watch daily, and give ur comments..

      Delete
  2. apadiya sopanasundari class girl support pana arambicha nalla irukum

    ReplyDelete
    Replies
    1. Class la girls illai sangavi, its only boys school pa..

      Delete