Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 7

 


அடுத்தநாள், பள்ளிக்கு சென்றேன். காலையிலிருந்து என்னை பார்த்தவர்கள் எல்லாரும், என்னடா இது பொண்ணு மாதிரி மெஹந்தி வச்சிருக்க என்று கேட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள். 


எங்க வீட்டில் ஒரு function அதான், எல்லாரும் வச்சிட்டிருந்தப்ப எனக்கும் வச்சி விட்டுடாங்க என்று ஒவ்வொருத்தருக்கும் பதிலளித்துக்கொண்டிருந்தேன்.

 லேடி teacher கூட பார்த்துவிட்டு உனக்கு நல்லா அம்சமா இருக்குடா என்று சிரித்துக்கொண்டே சொல்லிவிட்டு போனார்கள். எனக்கு, ஒவ்வொருதரையும் எதிர்கொள்ள அசிங்கமாக இருந்தது. சிவாவும், மணியும், உன் கை அப்படியே பொண்ணு மாதிரி இருக்குடா என்றார்கள். Break time வந்தது. நான் என்னுடைய slave note ஐ எடுத்துக்கொண்டு அவர்களிடம் சென்றேன். 


விஜய்: வாடி சொப்னா, உன்ன இந்த மெஹந்தில பாக்கறதுக்கு எவ்ளோ டக்கரா இருக்க தெரிமா..


பிரபு: சரி, எங்க டி, impossion?!


நான் அவர்களிடம் note ஐ நீட்டினேன். வாங்கி பார்த்துவிட்டு, woww, super டி, எங்க மேல எவ்ளோ ஆசை இருந்தா இப்படி எழுதிருப்ப., உன் உதடு சும்மா நச்சுன்னு இருக்குடி என்றான் சதீஷ்... 


விஜய்: சரி, உன் water battle எங்க., அதை எடுத்துட்டு வா..


நான் போய் அதை எடுத்துக்கொண்டு வந்து குடுத்தேன். என்னடி இது normal water ah, நீ இப்ப எங்களோட girl friend ஆகிட்ட இனிமே, நீ தண்ணி தாகம் எடுத்தா கூட apple juice, orange juice தான் குடிக்கனும் என்று சொல்லி,அவர்கள் கையில் வைத்திருந்த apple juice battle ஐ என்னிடம் கொடுத்தனர். Daily நீ கொண்டு வர water battle ah எங்க கிட்ட குடுத்துட்டு, நாங்க கொடுக்குற juice ah வாங்கிக்கோ, school முடிஞ்சி evening போரவரைக்கும் அதை தான் use பண்ணனும், வேர யாருக்கும் குடிக்க தரக்கூடாது, அப்படி நீ தரது தெரிஞ்சா punishment சிவியரா இருக்கும் என்று கோபமாக சொன்னான் விஜய்..


பிரபு: daily lunch க்கு என்னடி கொண்டு வர..


நான்: இன்னைக்கி, லெமன் rice எடுத்துட்டு வந்திருக்கேன்.


பிரபு: ச்சி, என்னடி இதலாம் ஒரு food ah, இன்னிலருந்து, நம்ப lunch box ah exchange பண்ணிக்கலாம். Daily உன் டிபன் box ah எங்க கிட்ட குடுத்துட்டு, எங்களோட lunch box ah, daily ஒருதரோடத  நீ வாங்கி சாப்பிடணும். 


நான்: இதலாம் எதுக்கு, நான் அதை சாப்பிட்டு என்ன பண்ண போறேன். என் lunch யே சாப்டுக்கரனே..


சதீஷ்: ஹே, நாம lovers டி, நம்மலுடைய relationship strong ஆகணும்னா இதலாம் செய்யணும். 


Break time முடிந்து bell அடித்தது, சரி நான் போறேன் என்று சொல்லிவிட்டு அவர்கள் குடுத்த juice battle ஐ வாங்கிக்கொண்டு வந்துவிட்டேன்..


Class time ல் தண்ணி தாகம் எடுத்தது, நான் அந்த juice ஐ எடுத்து முதல் முறையாக குடித்தேன். கொஞ்சம் different ஆக ஏதோ கசப்பது போல் தெரிந்தது. நான் already apple juice குடுச்சிருக்கேன். ஆனால் இப்படி இருக்காதே என்று யோசித்து கொண்டே குடித்துவிட்டேன்..


Lunch time வந்தது, விஜய் என்னிடம் வந்தான், உன் lunch box ஐ குடு என்று என் கையிலிருந்த box ஐ பிடிங்கிக்கொண்டான். அவன் ஒரு lunch box ஐ கொடுத்தான். யார் கூடையும் share பண்ணிக்காம நீயே சாப்பிடணும் என்று கட்டளையிட்டுவிட்டு சென்றான். நான் அமைதியாக வாங்கிக்கொண்டு வந்துவிட்டேன்...


அதில் Veg rice இருந்தது, ஆனால், அவ்வளவு taste ஆக இல்லை. இருந்தாலும் சாப்பிட்டுவிட்டு மீண்டும் அவர்களிடம் box ஐ கொண்டு வந்து கொடுத்தேன். என் lunch box ஐ கொடுத்தார்கள். எப்டிடி இருந்துது today lunch என்று கேட்டான் பிரபு,


ம்ம்ம்ம், நல்லா இருந்திச்சி, என்றேன்..


நாளைக்கு, சதீஷ் lunch box ah சாப்பிடனும் என்று சொல்லிவிட்டு என்னை அனுப்பி வைத்தார்கள்..


எனக்கு மதியம் முழுக்க உடல் ஒத்துக்கொள்ள வில்லை. ஒரே மயக்கமாக இருந்தது, வீட்டு சாப்பாடு சாப்பிடாமல் புதிதாக உணவை சாப்டதால இருக்குமோ என்று எண்ணினேன். பிறகு அந்த juice bottle ஐ குடித்து காலி செய்தேன்..


Evening school முடிந்ததும், வீட்டுக்கு போய் அப்படியே மயக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டேன்.. பின் அம்மா இரவு 8 மணிக்கு சாப்பிட அழைத்தார்கள் அப்போ தான் எழுந்தேன்..


சாப்பிட்டுவிட்டு என் room க்கு வந்தேன். Online ல் மூவரும் காத்துக்கொண்டிருந்தார்கள்.


என்னடி எவ்ளோ நேரம் உனக்காக  wait பண்றது என்றான் பிரபு, நான் கொஞ்சம் உடம்பு சரியில்லை என்றேன்.. 


பிரபு: இனிமே, சரியா night 9 மணிக்கு நீ online வந்திடனும். நாங்க வரமோ, இல்லையோ, நீ 9 மணிக்குலாம் வந்து எங்க msg காக wait பண்ணனும், நாங்க தூங்க போறப்ப தான் நீயும் தூங்க போகணும்,  ok வா...


நான் சரி என்றேன்...



சரி எல்லாரும், வீடியோ call பேசலாம் வாங்க என்றான் சதீஷ், நான் என் head phone ஐ போட்டுக்கொண்டு வீடியோ call ஐ attent செய்தேன்..



விஜய்: சொப்னா, என்னடி dress, night தூங்கும் போது கூட அவ்ளோ பெரிய pant, shirt போட்டுட்டு இருக்க. 


நான்: இல்லை டா, கால் ள மெஹந்தி போட்டிருக்கறது அம்மா க்கு தெரியாது, அதான் மறைக்க pant போற்றுக்கேன்..


பிரபு: சரி இனிமே, நீ night சாப்டுட்டு உன் room க்கு வந்ததும் நாங்க வாங்கி தர dress ah தான் போடனும் ok வா...


நான்: ஹே, எனக்கு already நிறைய dress இருக்கு டா...


பிரபு: ஹே, அதலாம் நீ சொல்லாத டி, நாங்க உன் boy friends ஆசையா வாங்கி தறோம் லா, அதை போட்டுக்கோ...


நான்: சரி, நீங்க சொல்றத கேக்கறேன். எனக்காக ஒரு help பண்றீங்களா..


சதீஷ், விஜய், பிரபு சேர்ந்து, என்ன டார்லிங் சொல்லு உனக்கு செய்யாமலையா என்றார்கள்..


நான்: என்ன இந்த சொப்னா னு கூப்பிட்ரத, நிறுத்திட்டு normal ah சத்யா னே கூப்பிடுங்க டா..


பிரபு: ஹே, எவ்ளோ தைரியம் இருந்தா இதை சொல்லுவ.. இந்த பேரை உனக்கு வச்சிகிட்டதே நீ தானா டி, இந்த பேர வச்சிதான fb ல என்னை ஏமாத்துன..


நான்: ஹே, அதுதான் நான் தெரியாம செஞ்சிட்டேன். அதுக்குத்தான் நான் sorry கேட்டுட்டேன் லா...


விஜய்: முடியாது, நீ தெரிஞ்சி தான் செஞ்ச, நீ என்ன பண்ற, நாளைக்கு வரும்போது  " My name is soppana sunthari" னு 100 times எழுதிட்டு வா...


சதீஷ்: super மச்சி, இந்த பேரு தாண்டி உனக்கு செமையா இருக்கு..



அடுத்தநாள் காலை, class ரூமில் அவர்கள் காத்துக்கொண்டிருந்தார்கள். Break time ல் சென்று என் immpossion ஐ காண்பித்தேன். 


பிரபு: எங்க டி, kiss பண்ணாம கொண்டு வந்திருக்க. 


நான்: இல்லை டா, நேத்து lipstick காலியாகிடிச்சி அதான் அப்டியே எடுத்துட்டு வந்துட்டேன்..


ஓ அப்பிடியா, என்று பிரபு விஜயை பார்த்து சைகை காட்டினான். விஜய் class room ஐ பூட்டினான். உடனே, என் முகத்தை இழுத்துப்பிடித்து liplock செய்தான் பிரபு, 


நான், ம்ம்ம்.மம்ம்ம்ம்ம்.ம்ம்ம்ம்.ம்ம்ம்

என்று கதறினேன், கொஞ்ச நேரம் கழித்து பிரபு விட்டான்.

 பிறகு, சதீஷ் வந்தான், என் உதட்டை கடித்து உருஞ்சினான்., 

கொஞ்ச நேரம் கழித்து விஜய், என் மொத்த வாய் உள்ளேயே அவன் நாக்கை விட்டு engish kiss கொடுத்து கொண்டிருந்தான். Break time முடியும் வரை என்னை kiss பண்ணியே கற்பழித்தார்கள். 


இனிமே, kiss பண்ணாம immpossion கொண்டுவந்தா இதுதான் நிலைமை என்று, பிரபு என்னை எச்சரித்தான்... பின், ஒரு orange juice battle யும், சதீஷ் lunch box யும் என்கையில் கொடுத்து அனுப்பினார்கள். 



அன்று ஒருநாள் முழுக்க என் உதடுகள் வலித்துக்கொண்டே இருந்தது. 



மதியம், பொறுமையாக அவர்கள் கொடுத்த உணவை சாப்பிட்டு விட்டு வந்தேன். Afternoon classக்கு, மூன்று பேரும் வரவில்லை, அப்சென்ட் ஆகியிருந்தார்கள். Sir attendance எடுக்கும் போது கேட்டார். அவர்கள் ஏதோ sports விஷயமா, வெளியில் சென்றிருப்பதாக சிலபேர் சொன்னார்கள். மாலை school முடிந்து கிளம்பினேன். பிரபு கார் school gate வெளியே நின்றுகொண்டிருந்தது. அவர்கள் என்னை பார்த்ததும் காருக்குள் அழைத்தார்கள். நான் உள்ளே சென்று உட்கார்ந்தேன். 


விஜய்: என்னடி மதியம் fulla எங்களை பாக்காம கஷ்டமா இருந்ததா...


நான் வேண்டாவெறுப்பாக, ஆமாம் எல்லாம் எங்க போய்டீங்க என்று கேட்டேன்.. உனக்கு தாண்டி dress எடுக்க போயிருந்தோம் என்றான் பிரபு., ஒரு பெரிய கட்டை பையை எடுத்து open செய்தான்.. அதை பார்த்து நான் அதிர்ந்துதான் போனேன்..


அதில்,  மொத்தமே, பெண்கள் இரவில் அணியும் ஆடைகள் தான் இருந்தது,


1. Lace Nighty


2. Satin Nighty


3. Short Nighty


4. Transparent Nighty


5. Cami Set Nighty


6. Baby Doll Nighty


7. Long Nighty


8. 2 Piece Nighty


9. Georgette Nighty


இதை தான் இனிமே நீ night ல போடணும் என்றான் பிரபு, 


நான்: ஹே, pls டா.. இதை லாம் நான் வீட்ல போட முடியாது. அம்மா பாத்தாங்கனா அவ்ளோ தான்.


சதீஷ்: ஹே, இதலாம் night ள போட்ற dress டி, எப்டிருந்தாலும், daily சாப்டுட்டு உன் ரூமுக்கு வந்து கதவை பூட்டிட்டு தான எங்க கூட பேசற அந்த time ல இனிமே இதை wear பண்ணிக்கோ டி.. அப்புறம், morning யாருக்கும் தெரியாம உன் room லேயே இந்த dress ல ஒளிச்சி வச்சிடு., அவ்ளோ தான் no problem...


நான்: வேணாம் டா, எனக்கு பயமா இருக்கு...


பிரபு: இங்க பாருடி, உன் கிட்ட நாங்க permission ல கேக்கறதுக்கு இதை வாங்கிட்டு வரல, நீ போட்டுக்கணும்னு தான் வாங்கிட்டு வந்தோம். நீ போட்டுத்தான் ஆகணும் அவ்ளோ தான். 


சதீஷ், அந்த துணிகளை எல்லாம் என் school bag ல் எடுத்து வைத்தான். சரி போ நீ கிளம்பு, night video call ல meet பண்ணலாம் னு என்னை அனுப்பினார்கள்.


நான், அந்த துணிகளை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டுக்கு வந்தேன், அம்மாவுக்கு தெரியாமல் என் room க்கு சென்றேன். அந்த துணிகளை மேல் ஸ்லாப் ல் ஒளித்து வைத்தேன்..


பின், fresh ஆகிவிட்டு ஹாலில் வந்து tv பார்த்தேன், இரவு அம்மாவோடு சாப்பிட்டு முடித்தேன். நேரம் 8.50 ஆகியிருந்தது. 9 மணிக்குலாம் online வரவேண்டும் என்று சொல்லியிருக்கிறார்களே, என்று பயந்தபடியே என் அறைக்கு சென்று பூட்டிக்கொண்டேன். சரியாக 9 மணிக்குலாம் நான் on-line வந்து அவர்களுக்காக காத்திருந்தேன். ஆனால், அவர்கள் இன்னும் வரவில்லை. 9.15 மணிக்கு மூவரும் வந்தார்கள். 



பிரபு: பரவாலயே, சொன்ன மாதிரியே சரியா 9 clock வந்துட்ட போலருக்கேடி..


நான்: ம்ம்ம் ஆமாம் பிரபு...



விஜய்: சரி, நாங்க வாங்கி குடுத்த dress ள எங்க டி,


நான்: மேல் ஸ்லாப் ல வச்சிருக்கேன்..


விஜய்: அதை எடு..


நான், அவற்றை எடுத்தேன்.. அதில் cami set nighty ஐ இன்னைக்கு போடுடி என்றான் விஜய்.. நான் அந்த dress ஐ எடுத்து பார்த்தேன். ரொம்ப சின்னதாக இருந்தது. எல்லாரும் அதை போடுடி, என்று சொல்லிக்கொண்டே இருந்தார்கள். நான் என் துணியை கழட்டிவிட்டு அதை அணிந்தேன்.  Top என்னுடைய தொப்புளுக்கு மேலேயும், sharts என் மேல் தொடை வரையும் தான் என் உடலை மறைத்தது..



ரொம்ப ரொம்ப soft ஆகவும், ஆடையே உடம்பில் இல்லாதது போலவும் இருந்தது...






சதீஷ்: wowwww, இப்பதாண்டி பாக்கறதுக்கு sexy ah இருக்க, இனிமே தான் நம்ப team கலை கட்ட போகுது., உன்ன மாதிரி ஒரு figure கூட இருந்தாலே ஒரு mood தாண்டி...



பிரபு: மச்சா, ரொம்ப வழியாத.. நீ பேசரத பாத்தா இப்பவே சொப்னாவ அவ வீட்டுக்கே போய் rape பண்ணிடுவ போலருக்கு...


இப்படியே, இரவு 11 மணி வரை பேசிக்கொண்டிருந்தோம்... திடீரென்று பிரபு, lipstick காலியாகிடிச்சுன்னு சொன்னியே வாங்கிட்டியா என்று கேட்டான், அது அம்மா room ல இருக்கு என்று சொன்னேன். சரி அதை போய் இப்பவே எடுத்துட்டு வா என்றான்.. இந்த time ல எதுக்கு என்றேன்.. ஹே, சொல்றதை செய் டி என்றான். நான் அம்மா ரூமுக்கு செல்ல என் பழைய dressஐ எடுத்தேன். என்ன பண்ற என கேட்டான், dress change பன்றேனு சொன்னேன்.. வேணா, இந்த dress லேயே போ, எல்லாம் தூங்கிட்டு தான் இருப்பாங்க என்றான். வேணாம் பிரபு, பயமா இருக்கு என்றேன்.. ஒழுங்கா போடி என்றான்...



நான் பயத்தில் நடுங்கிக்கொண்டே, என் room கதவை திறந்தேன். பொறுமையாக ஹாலுக்கு சென்றேன். முதல் முறையாக ஒரு பெண் உடையை அணிந்துகொண்டு இப்படி இந்த வீட்டில் நடக்கிறேன். என் அம்மா room ல் எட்டிபார்தேன் அம்மாவும், அப்பாவும் நன்றாக தூங்கிகொண்டிருந்தார்கள். நான் பயந்தபடியே பொறுமையாக room உள்ளே சென்றேன். Dressing table ல் போய் makeup set box ஐ அப்படியே எடுத்தேன். பொறுமையாக room ஐ விட்டு வெளியே வந்தேன். ஹாலிலிருந்து என் ரூமுக்கு ஓடிவந்து கதவை பூட்டிக்கொண்டேன்..


Superb டி, என்றான் பிரபு, சரி அந்த box ள என்னலாம் இருக்கு பாரு என்றான்.. அதில், லிப்ஸ்டிக், eye liner, makeupclrs, nail polish, 

எல்லாம் இருந்தது.. எல்லாத்தையும் போடுடி என்றான் பிரபு...



நான் கண்ணாடியை பார்த்து முதலில், makeupclrs ஐ போட்டுக்கொண்டேன். பின் உதட்டுக்கு lipstick, பின் கண்ணுக்கு eye liner எனக்கு வந்த வரைக்கும் போட்டுக்கொண்டேன்..


பிரபு: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ப்ஆஆஆஆ, இந்த dress ஓட அந்த red lipstick ல உன்னை பாத்தாலே சும்மா நட்டுக்குது டி, இன்னும் உனக்கு கொஞ்சம் நல்லா பெருசா boobs ம், bott ம்,  வந்துட்டா போதும் நீ செம figure ஆகிடுவா..


நான்: ஹே, அதலாம் பொண்ணுங்குளுக்கு தான் வரும், இதையே ஏதோ நீங்க blackmail பண்றிங்க னு தான் செஞ்சிட்டு இருக்கேன்..


விஜய்: ஹே, இன்னும் கூட, நீ உன்னை பையனு நம்பரியா டி, சத்தியமா இல்ல, நீ பிறக்கும் போது உன் உடம்புல just extra வா அந்த male part ஒட்டிக்கிச்சி மத்தபடி நீ pure girl டி...



நான்: அப்படின்னு நீங்க தான் சொல்லணும், but எனக்கு தெரியும் நான் ஒரு ஆம்பலனு..


பிரபு: என்னடி, விட்டா ரொம்ப. Over ah பேசிட்டே போற.. நாளைக்கு வரும்போது, I am a slave girl னு 100 times எழுதிட்டு வா... புரிதா...


நான்: ஹே, இன்னும் எவ்ளோ நாள் தாண்ட இப்படி என்னை torture பண்ணுவீங்க., உங்க காலில் கூட விழறேன் என்னை விட்டுடுங்க pls...


சதீஷ்: செல்லம், blue whel game கேள்வி பற்றுக்கியா.. அந்த game ள வர assignment மாதிரி தான் உனக்கும், ஒவ்வொரு நாளும் கொடுக்குற immposition, plus நீ இப்ப இந்த dress போட்டு பொண்னா உட்கார்திருக்கறது இப்படி எல்லாமே எங்க கிட்ட proof ah இருக்கு, so, day by day எங்களுக்கு power increase ஆகிட்டே தான் இருக்கும். Same time ஒவ்வொருநாளும் நீ எங்களுக்கு அடிமையாகறது இன்னும் strong ஆகிட்டே இருக்கும்.., அதனால நாங்க சொல்றத தான் நீ கேட்டாகனும்..


விஜய்: அதுக்காக நீ ரொம்ப பயப்படாத செல்லம்.. நீ எங்களுக்கு gf மாதிரி, so, உனக்கு தேவையான எல்லாத்தையும், நாங்க பாத்துப்போம்.. உன்னை உங்க அப்பா , அம்மா வ விட நாங்க நல்லா பாத்துப்போம் சத்தியமா ஏன்னா நாங்க மூணு பேரும் உன்னை அவ்ளோ love பண்றோம். அதுனால தான் நீ எங்களை விட்டு போயிடக்கூடாதுன்னு இப்படி கொஞ்சம் மொரட்டு தனமா நடந்துக்குறோம்... மத்தபடி, we are deeply love you darling...



பிரபு: சரி, today போதும் நாம போய் தூங்கலாம், tomorrow class ல meet பண்ணலாம் dear bye...



நான் மனதில் அழுதுகொண்டே, bed ல் அமைதியாக உட்கார்ந்துக் கொண்டிருந்தேன்.



இந்த பெண்களுக்கான ஆடை, lipstick வாசனை, eye liner, makeup, கை, கால்களில் மெஹந்தி இது எல்லாமே என்னை பெண்ணாக உணர்த்தியது, தினமும் பாதி நாளை பெண்ணாக வாழ்வதாக உணர்தேன். என் மூளையில் பாதி என்னை, சொப்பன சுந்தரி என்றே பதிவு செய்துவிட்டது. 


நான் ஒரு ஆண் என்பது இவர்களுக்கு தெரியாதா, இல்லை தெரிந்தும் வேண்டுமென்றே செய்கிறார்களா.. இல்லை இவர்கள் சொல்வது போல நான் பெண்ணாக தோற்றமலிக்கிறேனா... 



எனக்காக எதற்கு இவர்கள் இவ்வளவு செலவு செய்கிறார்கள், ஆடை, அலங்காரம், daily, juice, சாப்பாடு, எதற்காக இதலாம், இவர்கள் சொல்வது போல் உண்மையிலேயே என்னை மூன்று பேரும் காதலிக்கிறார்களா, நான் பெண்கள் உடை அணிந்து makeup போட்டால் பார்ப்பதற்கு பெண்களை போல இருக்கிறேன் என்பதை வேண்டுமென்றால் ஒத்துக்கொள்ளலாம். ஆனால், normal ஆக நான் ஒரு ஆண் தானே இது ஏன் இவர்களுக்கு புரியவில்லை. இவர்கள் கண்களுக்கு மட்டும் தான் நான் பெண்ணாக தெரிகிறேனா, இல்லை எல்லாருக்கும் அப்படித்தான் தெரியிரேன.. எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருந்தது...  


எப்போதும்போல என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் தவித்தேன்.. இன்று சொன்ன immposition ஐ எழுத ஆரம்பித்தேன்.


I am a slave girl என்று100 தடவை எழுதிவிட்டு, என் உதட்டால் முத்தமிட்டேன்.. பின் தூங்க செல்வதற்கு முன்பே, முகத்தை கழுவி விட்டு, துணியை மாற்றிக்கொண்டேன். அதை மேலே எடுத்து ஒளித்து வைத்துவிட்டு தூங்கினேன்..



தொடரும்ம்.....

















Post a Comment

8 Comments

  1. Replies
    1. Thank u gowtham.. நான் கொண்டுபோரா story ல ஏதாவது சரியா இல்லனா சொல்லு change பண்ணிக்கலாம். படிக்கிற உங்களுக்கு சந்தோஷமா இருக்கணும். Thats my aim...

      Delete
  2. Arambathula yenaku oru mathiriya tha erunthathu but epo yanaku romba pudichi eruku

    ReplyDelete
  3. Yanaku oru assai eruku konjam paithiya karathanama tha erukum unga stories la add panna mudiumanu parunga Ava nipple la ring podura Mathiri aparam vibrate la Ava body la vaikura mathiri

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wowwww, such a great thought vel, உண்மைய சொல்லனும்னா, நீங்க கொஞ்சநாள் wait பண்ணிருந்திங்கனா, நீங்க சொன்ன ரெண்டு விஷயமும் இந்த story குள்ள வரத நீங்களே பாத்திருக்கலாம். No worries. Same thought. And இது பைத்தியக்கார தனமான விஷயம் கிடையாது vel, its a creative mind thoughts..

      உங்களுக்கும் அந்த creativity mind இருக்கு,

      sex is also one of the social department. So, அதுலயும் புதிய, புதிய விஷயங்களை புகுத்துவதும் சரிதான்.

      So, Thank u vel...

      And, give ur support for daily comments and new ideas also..

      Delete
  4. Nice story... Kindly update the next part asap... Make him wear saree and these three guys went to resort with dress him as a girl....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sure friend, I'll fulfill ur thoughts in next part.. thank u for ur comments. Pls watch and comment daily.. thank u...

      Delete
  5. Thanks sasha yen comments reply panathu

    ReplyDelete