Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 6

 அடுத்த நாள் காலை பள்ளிக்கு சென்றேன். நான் class roomல் நுழைந்ததும், விஜய் என்னை பார்த்து கண் அடித்தான், சதீஷ் உதட்டை கடித்துக்கொண்டு ஒரு மாதிரியாக பார்த்தான். பிரபு plane kiss யே கொடுத்து விட்டான். அவர்கள் last bench ல் இருப்பதால் யாரும் அவர்களை கவனிக்கவில்லை.


Break time வந்தது, எல்லாரும் வெளியில் சென்றவுடன் என்னை அழைத்தார்கள். Immposition எங்கே என்றான் பிரபு, நான் என் home work note ஐ எடுத்து காட்டினேன்.


Wowww, பரவாலயே first தடவையே செமையா work பண்ணிருக்க என்று சொல்லிவிட்டு, என் lipstick பதிந்த இடத்தில் ஒரு kiss செய்தான், விஜயும், சதீஷும் மச்சா எனக்கு டா, என்றார்கள்.

பிரபு: டேய், இது என்னோட immposition டா, உங்களுக்கு வரப்ப நீங்க kiss பண்ணிகொங்க.

பிரபு பேசிக்கொண்டே, அவன் bag லிருந்து பெரிய long size note ஐ எடுத்து கொடுத்தான். 


பிரபு: இந்தா, இந்த note அ வச்சிக்கோ,  இனிமே நாங்க கொடுக்குற imposition அ இதலதான் எழுதணும். 


நான், அந்த note ஐ வாங்கி பார்த்தேன். அதில் front page ல் என்னை பற்றி விவரங்களை இவர்களே எழுதி வைத்திருந்தார்கள்.


Name: சொப்பன சுந்தரி

Age: 16

Sex: பெண்

DOB: 10.08.2004

About me: நான் ஆணாக பிறந்து, இப்போது பெண்ணாக மாறி வாழ்ந்துக்கொண்டிருக்கிறேன். என்னுடைய காதலர்களாக பிரபு, விஜய், சதுஷ் ஐ ஏற்றுக்கொண்டிருக்கிறேன். அவர்களுக்காக நான் முழுநேர அடிமையாக மாறி, அவர்களுடைய சந்தோஷத்திற்காகவே வாழ்த்துக்கொண்டிருக்கிறேன்.



நான்: ஹே, என்னடா about me, ள இப்படி எழுதி வச்சிருக்கீங்க..


பிரபு: அதலாம் நீ கேக்க கூடாதுடி, அந்த note அ யார் கண்ணுலயும் படாம பத்திரமா பாதுக்கோ, இல்ல உனக்கு தான் problem. Ok நீ கிளம்பு, evening பாக்கலாம்..


நான் அமைதியாக அந்த இடத்தை விட்டு

நகர்ந்துவிட்டேன். எனக்கு class ல் பாடத்தின் மேல் கவனமே போகவில்லை. இவர்களின் தொல்லைகளே மனதில் ஓடியது.

சிவா என்னை கூப்பிட்டான்,

சிவா: சத்யா, நாம சொப்னா னு creat பண்ண account ல நேத்து ஒரு புது பொண்ணு photo upload ஆகிருக்கு டா பாத்தியா, யார் post பண்ணத்து அத..


நான்: எனக்கு தெரிலடா, அந்த account நான் தான் use பன்றேனு பிரபு க்கு தெரிஞ்சிடிச்சி, நான் அவன்கிட்ட sorry கேட்டுட்டேன். அவனும் அந்த account user id, password லா குடுனு வாங்கிக்கிட்டான். யார் upload பன்னான்னு தெரில டா, இப்ப நான் அந்த account use பண்றதில்ல..


மணி: டேய், அந்த பொண்ணு யாருன்னு தெரியுதா, அன்னைக்கி பிரபு birthday party க்கு வந்தாலே அவ தான்..


சிவா: அவ, எப்படிடா இந்த account ah use பண்ண ஆரம்பிச்சா..


மணி: அது வேற ஒன்னும் இல்லடா, இந்த account நாம தான் creat பண்ணி பிரபு வ களாய்க்கறோம்னு நம்ப class ள பாதி பசங்களுக்கு தெரிஞ்சிடிச்சி ள, அது அவனுக்கு அசிங்கமா இருந்திருக்கும், அதான் அந்த account ஐ உண்மையாவே ஒரு figure கிட்ட குடுத்து use பண்ண வச்சிருக்கான். அதுக்கு proof க்காக தான் அந்த பெண்ணையும் birthday party க்கு நம்ப முன்னாடியே வரவச்சி காட்டிருக்கான்.


சிவா: எப்படியோ நம்ப போட்ட வலையில் இருந்து super ah தப்பிச்சிட்டான் ல, இனிமே நமக்கெதுக்கு இந்த வேலை லாம் ..


மணி: ஆமா டா, இந்த விஷயத்தை இதோட விட்டுடுவோம். சத்யா, sorry டா நீ வேற உனக்கு fb account creat பண்ணி தர சொன்ன, அதை விட்டுட்டு நாங்க தான் இதை செஞ்சிட்டிருந்தோம். சரி உன் mobile குடுடா இப்ப new ah உனக்கு ஒரு new ah account open பண்ணி தரேன். 


நான்: அய்யோ, அதலாம் ஒன்னும் வேனாடா, எனக்கு fb யே வேணாம்.


என் mobile ல், சொப்னா account இருப்பதும் அதை நான் தான் பயன்படுத்துகிறேன் என்பதும் இவர்களுக்கு தெரிந்தால் அவ்வளவு தான். இனிமேல், இவர்களிடம் என் mobile யே கொடுக்க கூடாது, first mobile க்கு ஒரு புதிய pattern lock ஐ போட வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்.

Evening school முடிந்தது, gate அருகே விஜய் நின்று கொண்டிருந்தான். சீக்கிரம் வாடி எவ்ளோ நேரம் wait பண்றது என்றான்.


என்னை ஒரு bike ல் ஏற்றிக்கொண்டு ஒரு tattoo parler க்கு அழைத்து சென்றான். அங்கே already, பிரபுவும், சதீஷும் நின்று கொண்டிருந்தார்கள்.


நான்: என்னடா, tattoo பார்லர் க்கு கூட்டிட்டு வந்திருக்கீங்க, 


சதீஷ்: டார்லிங், பயப்படாத tattoo லா உனக்கு அதுக்குள்ளயே போடமாட்டோம். Just மெஹந்தி தான்.


என்னை உள்ளே அழைத்து சென்றார்கள்.


பிரபு: brother, இவங்களுக்கு தான் மெஹந்தி போடணும்.


பார்லர் man: ok பிரபு, நான் போட்டுறேன். நீங்க ஏதோ வேலை இருக்குனு சொன்னிங்களே கிளம்புக்க நான் பாத்துக்கறேன்..

பிரபு: ok டார்லிங், எங்களுக்கு கொஞ்சம் முக்கியமான வேலை இருக்கு, so நாங்க கிளம்புறோம். நீ முடிச்சிட்டு வீட்டுக்கு போய் மறக்காம sharp ah 8 மணிக்கு உன் மெஹந்தி photo வ upload பண்ற, மத்தத night, group ல பேசிக்கலாம். ok வா...


நான்: ம்ம்ம்ம் சரி..



என்னை விட்டுவிட்டு, மூன்று பேரும் கிளம்பினார்கள். என்னை பார்லர் அண்ணா கூப்பிட்டு, உள்ளே வந்து உட்கார சொன்னார்கள். நான் school bag ஐ கழட்டி வைத்துவிட்டு அமர்ந்தேன்.


அந்த அண்ணா, சில பொருட்களை எடுத்துக்கொண்டு என்னருகே வந்தார். 


பார்லர் மேன்: shirt, pant கழட்டிட்டிடுங்க, அப்பதான் disturbance இல்லாம இருக்கும்.


நான்: pant கூட வா...

பார்லர் மேன்: ஆமா, காலிலேயும மெஹந்தி போடணும்ல..


இல்லை, நீங்க கைல மட்டும் போடுங்க போதும் என்றேன். அதற்கு, இல்லை பிரபு கை, கால் ரெண்டுலயுமே தான் போட சொல்லிருக்காறு.


நான் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் நெளிந்தேன்.


பார்லர் மேன்: தப்பா எடுத்துக்காத்திங்க, பிரபு தம்பி அவங்க அப்பா இந்த area விலேயே பெரிய ஆள் அவர்கள் நினைத்தால் என்ன வென செய்யலாம். அதனால, அவர்கள் சொன்னதை நான் செஞ்சி தான் ஆகணும்.


நான், வேறு வழியின்றி shirt, pant ஐ கழட்டி கொடுத்தேன். என்னை ஒரு ரொலிங் chair ல் உட்கார வைத்தார். கை ok, but காலில் தான் சின்னத்தா முடிலா இருக்கு அதை மட்டும் shave பண்ணிடுறேன். அப்பதான் மெஹந்தி நல்ல set ஆகும் என்றார். என்னுடைய கால் முட்டிவரை முழுவதுமாக shave செய்து முடித்தார். பின் என்னுடைய கைகளிலும், கால்களிலும் கல்யாண பெண்கள் போட்டுக்கொள்ளவது போன்றே மெஹந்தியை அழகாக வரைந்து விட்டார்.


1hr என்னை அப்படியே rest எடுக்க சொன்னார், பின் என்னை அழைத்து சென்று கை, கால்களை கழுவிவிட்டார். 

மெஹந்தி போட்ட எல்லா இடங்களும், அப்படியே சிகப்பு கலரில் மெருகேரி, என் கைகளும், கால்களும் அழகிய பெண்களுடையது போல அப்படியே ஜொலித்தது..


அந்த பார்லர் அண்ணாவிடம், thanks சொல்லிவிட்டுஸ் என் pant, shirt ஐ போட்டுக்கொண்டு கிளம்பினேன். வீட்டுக்கு நடந்தே சென்றேன். என் எண்ணமெல்லாம் இப்போது வீட்டில் இதை எப்படி சமாளிப்பது என்பதுதான். கால்களை கூட, pant போட்டு மறைத்து விடலாம். கைகளை எப்படி மறைப்பது.


நான் வீட்டை வந்து அடைந்தேன். என் room க்குள் சென்றேன் அது வரை அம்மா என்னை பார்க்கவில்லை. 

நான் fresh ஆகி விட்டு ஒரு loyer pant, t shirt ஐ அணிந்தேன். என் கைகள் இரண்டும் பெண்களின் கைகளை போல ஜொலித்தது. ஹாலுக்கு சென்றேன். அம்மா, என்னடா today ரொம்ப late என்றாள்..


நான்: இல்லைமா, சிவா வீட்டுக்கு போயிருந்தேன் அதான் late ஆகிடிச்சி..


அம்மா: என்னடா இது கைல மெஹந்திலா போற்றுக்க..

நான்: இல்லை மா, சிவா வீட்ல அவங்க அக்கா க்கு கல்யாணம் அதுக்கு அவங்க எல்லாரும் மெஹந்தி வச்சிகிட்டாங்க, சிவா மம்மி என்னையும் வச்சிக்க சொல்லி தொல்லை பண்ணங்க அதான் வச்சிகிட்டேன்.


அம்மா: அட லூசு, அது கூட சின்னதா வைக்காம, கல்யாண பொண்ணு மாதிரி முழங்கை வரைக்கும் வச்சிவிட்டுருக்காங்களடா. போ, school ள பசங்க உன்னை கேலி பண்ண போறாங்க...


அம்மா இதை பெரிதாக எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. நானும், அம்மாவும் நன்றாக சிரித்து பேசிக்கொண்டிருந்தோம். 


சரியாக, இதே நேரத்தில் என்னை பற்றி வேறொரு இடத்தில் பெரிய discussions ஏ ஓடிக்கொண்டிருந்தது. என்னை விட்டுவிட்டு, மூன்று பேரும் நேராக பிரவுக்கு தெரிந்த சில திருநங்கைகளை சந்திக்க சென்றார்கள். அவர்களிடம், இந்தமாதிரி, எங்கள் friend ஒருத்தன் பெண்ணாக மாற ஆசை பட்றான். ஆனால், வெளிய வந்து இதை பத்தி பேச கூச்ச படறான். அதான்,

அவனுக்கு, உதவளான்னு நாங்க முடிவு பண்ணிருக்கோம். எப்படி சரியா உடம்பையும், மனசையும், change பண்ணிக்கறதுன்னு நீங்கதான் ஐடியா சொல்லணும்.


திருநங்கை அக்கா1: உடம்பை change பண்றதுலாம் ஒரு விஷயமே இல்லை பா, நம்ப கைலயே எக்கச்சக்க நாட்டுமருந்துங்க இருக்கு, அலோபதி லயும் இப்ப இதுக்கு மருந்து, ஊசிலாம் வந்துடுச்சு. So, அது பிரச்சனை இல்லை. 

ஆனால், ஒரு பையன், பொண்ணா மாறணும்னு முடிவு பண்ணிடா, first அவள் ஆழ் மனசில நாம ஒரு பொன்னுதான் அப்டின்னு fix ஆகணும், ஆனா அது அவ்வளனு ஈசி இல்லை. அவளை சுத்தி இருக்கவங்க, அவளை பொண்ணா ஏத்துக்கணும் அவளை முழுக்க முழுக்க பொண்ணா treat பண்ணனும், அதாவது, பொண்ணுங்க பேரையே வச்சி கூப்பிட்றது, வாடி, போடி னு பேசிக்கரது, பொண்ணுங்களுக்கு கிடைக்கர எல்லா சுகத்தையும் அவளுக்கும் குடுக்கரது. நம்ப ஒரு பையன் அப்டின்ற சிந்தனையே இல்லாம அவளை பாத்துக்கரது இதலாம் தான் முக்கியம். இதலாம் ஒரு 1 வருஷம் தொடர்ந்து பண்னா அப்புறம், அவளுக்கே அவ மனசுல நாம பொன்னுதான்னு முடிவாகிடும்.


திருநங்கை அக்கா2: அது மட்டும் இல்லை. பொண்ணா மாறணும்னு முடிவு பண்ணிட்டபிறகு, பொண்ணுங்க என்னலாம் பண்ணுவாங்களோ அதை எல்லாத்தையும் நாமளும் பண்ணனும், சில பேருக்கு அப்படி என்னென்ன பண்ணனும்னு தெரியாது, சிலபேறு தெரிஞ்சாலும் செய்யறதுக்கு கூச்சப்படுவங்கா, ஆனால் அப்டிலாம் இருந்தா ஒரு முழு பொண்ணா மாற முடியாது. தெரியாதவங்களுக்கு நாம தான் சொல்லித்தரனும். எங்க திருநங்கைகளிலியே சில பேர் பொண்ணுங்க செய்றத, இவங்க செய்ய கூச்ச படுவாங்க, அப்பலாம் நாங்க தான் force பண்ணி செய்ய வைப்போம். தெளிவா சொல்லனும்னா, a to z எல்லாமே பொண்ணுங்க மாதிரியே நடந்துக்கணும், dress பண்றது, சாப்பிடறது, நடக்கரது, உட்காரது, hair cutting ள start பண்ணி sex work வரைக்கும் எல்லாமே, sex ள blowjob, anal fuck, pussy fuck, breast fuck எல்லாமே ஓரு பொண்னா  கடமையோட செய்யணும்.


பிரபு: ரொம்ப thanks க்கா, எங்களுக்கு எல்லாம் சொல்லி புரிய வச்சத்துக்கு, நீங்க சொன்ன மாதிரியே எங்க friend ah பாத்துக்கறோம். அப்புறம் body changing க்கு மருந்து இருக்குனிங்கள, அதை குடுத்தா use பண்ணிப்போம்.


திருநங்கை அக்கா3: எங்ககிட்ட இருக்க மருந்துலாம் ரொம்ப power full பா, பொண்ணா வாழ முடிவுபண்ணி வீட்டை விட்டு வந்தவர்களுக்கு தான் நாங்க அதை கொடுப்போம்.


திருநங்கை அக்கா1: இல்லை, பிரபு நம்ப தலைவர் பையன் அவன் கேட்டு கொடுக்காமா இருக்கலாமா, குடு, அவங்க friend க்கு தான help பன்ரான்.

சரி என்று, அந்த 4வது தி.அக்கா போய் சில மருந்து பாட்டில்களை எடுத்துவந்தார். எங்ககிட்ட இருக்கறது எல்லாமே inner medicine தான். Outer medicine லாம் கிடையாது என்றால்.


விஜய்: அப்படினா என்னக்கா, புரியலயே.?!

தி.அக்கா4: அதாவது, இந்த அலோபதில கொடுக்குற cream, powder, oil மாதிரி வெளில use பண்ற iteams இல்ல, எல்லாமே மருந்தா சாப்பிட்டு, அது ரத்ததோடையும், ஹார்மோன்ஸ் ஓடையும் கலந்து natural ah ஒரு பொண்ணு எந்த shape ள வளந்துவருவாளோ அதே மாதிரி எல்லாமே வளரும்.


இதை எப்படி use பண்ணனும்னு சொல்றேன். 

First இந்த மருந்தை daily தண்ணில கலந்து குடிக்கணும். கொஞ்சம் கசப்பா இருக்கும் வேணும்னா, juice ள கலந்தும் குடிக்கலாம். But daily 100g  சாப்பிடணும்.

இதுதான் உடம்பை, shine ஆ பொலிவாக மாத்தும், உடம்புல சின்ன முடிகூட தங்க விடாது எல்லாமே கொட்டிடும். வாஸ்லிங் பண்ணவேண்டிய அவசியமே இல்லை. அதே சமயம் தலை முடியும் நல்லா வளரும்..


அடுத்தது, இந்த உருண்டை. இதுதான் ரொம்ப முக்கியம் உடம்பு shape யே மாத்த கூடியது, அளவுக்கு அதிகமா use பண்ணிட்டா அப்புறம் எல்லாமே பெருசு பெருசா ஆகிடும். 


ஹே, அந்த ரம்யா வை கூப்பிடுடி..


( ரம்யா என்ற திருநங்கை வந்தால், அவள் லேசாக நடந்து வந்தபோதே அவள் முலைகள் இரண்டும் குலுக்கி தள்ளாடியது, ஏதோ இரண்டு foot ball ஐ உள்ளே ஒளித்து வைத்திருந்தது போல் இருந்தது அவள் முலைகள். அவள் அருகே வந்தபிறகு தான் தெரிந்தது, அவள் பிட்டங்களும் விரிந்து பறந்திருந்தது) 


இவளை பார்த்தீங்களா, இதை தப்பா 100 நாளைக்கு சாப்டதால வந்த உடம்பு இது, இப்ப doctor ஆள கூட சரிபண்ண முடியல.


இதை சரியா 48 நாள், ஒரு மண்டலம் use பண்ணிங்கனா, சரியான structure 32 26 32 shape ல கிடைக்கும். கொஞ்சம் extra போய் 60 நாள் use பண்ணிங்க னா, 34 28 34 size க்கு மாறும், இதுவே ரொம்ப sexy ah தெரிய ஆரம்பிச்சிடும். 80 days க்கு use பண்ணிங்கனா 36 28 36 size க்கு போய்டும். அப்புறம் பாக்கரவன் லா கூப்பிடர மாதிரி call girl ஆ தான் சுத்தனும்.


So, இதை மட்டும் பாத்து use பண்ணுங்க, இதை daily ரெண்டு வேலை, காலை, மதியம் சாப்பாட்டில் கலந்து சாப்பிடணும். 


சரியா நான் சொன்ன நாட்கள் வரைக்கும் சாப்பிட்டால், அடுத்த 6 மாசத்திலேயே மொத்த உடம்பு shape ம் பக்காவா மாறிடும்.


அப்புறம் நாங்க முன்னாடியே சொன்ன மாதிரி, அவ ஆழ் மனச தான் சரியா மாத்தனும்.


சதீஷ்: அக்கா, நம்ப male part ah எடுத்துட்டு, female part ah வச்சிக்க முடிமா..


தி.அக்கா3: அது அலோபதில தான் இருக்கு, வேணும்னா வச்சிக்கலாம்.


பிரபு: சரிக்கா, எனக்காக இவ்ளோ பெரிய help பண்ணத்துக்கு ரொம்ப thanks..


பிரபு, ஒரு பெரிய பண கட்டை எடுத்து அந்த அக்கா கிட்ட கொடுத்தான். அய்யோ இதலாம் எதுக்குப்பா, வேண்டாம் என்றார்கள். ஆனால், அவன் பிடிவாதமாக கொடுத்துவிட்டு வந்தான்.


மூவரும், காரில் வீட்டுக்கு கிளம்பினார்கள். 


சதீஷ்: மச்சா, இந்த மருந்தை எப்பதில இருந்து கொடுக்க start பண்ணலாம் டா..


விஜய்: நாளைல இருந்தே குடுக்க ஆரம்பிச்சிடலாம் டா..


பிரபு: yes.. thats correct...


எல்லாரும் அவரவர் வீட்டை அடைந்தார்கள்.


நான் இங்கே, எங்கள் வீட்டில் 8 மணிக்கு சாப்பிட்டு முடித்தேன். அப்போதுதான் பிரபு photo upload பண்ண சொன்னது நியாபகம் வந்தது. உடனே, என் அறைக்கு சென்று பூட்டிக்கொண்டேன்.


Pant ஐ கழட்டிவிட்டு mobile ஐ முன்னாடி வைத்து விட்டு கைகளையும், கால்களையும் மட்டும் தெரியர மாதிரி  photo எடுத்தேன்.


Mobile ல் அதை பார்த்தேன் ஏதோ ஒரு பொண்ணுடைய கை, கால்களை போல் இருந்தது,  சரி என்று அதை fb ல் upload செய்துவிட்டேன். 






கொஞ்ச நேரத்தில், ஊரே அதை like செய்து, comment செய்தது, செமையா இருக்கு, super, sexy, hot என்று....


9 மணிக்கு, மூன்று பேரும் online வந்தார்கள், என்ன பண்ற baby என்றான் பிரபு..


சும்மா தான் இருக்கேன்னு சொன்னேன்.


விஜய்: photo பாத்தேன் டி, செமையா இருக்கு, அப்டியே பொட்ட புள்ளையாட்டுமே இருக்கு உன் கையும், காலும். அதுல red கலர் மெஹந்தி சும்மா sexy ah இருக்கு டி...


பிரபு: ஆமா, நான் உன்னை எத்தனை மணிக்கு photo upload பண்ண சொன்னேன். 


நான்: 8 மணிக்கு,


பிரபு: நீ ஏன், 8.10 க்கு பண்ணகிருக்க..


நான்: ஹே, நான் அப்பதான் சாப்டுட்டு வந்தேன், அதான் late ஆகிடிச்சி, 10mints தான..


பிரபு: hey, உனக்கு ஒரு punctuality யே இல்லையே டி, முதல அதை கத்துக்கோ, இதுக்கு உனக்கு கண்டிப்பா punishment இருக்கு, நாளைக்கு வரும்போது, I am sorry மாமா னு 50 times எழுதி kiss பண்ணி sign போட்டு எடுத்துட்டு வா..


விஜய்: ஆமா டி, எனக்கும் உன்மேல செம கோவம், 10 நிமிஷம் waste பண்ணிட்ட நாளைக்கு  எனக்கும், 50 times, I am sorry அத்தான் னு எழுதி kiss பண்ணி sign போட்டு எடுத்துட்டு வா..


சதீஷ்: டார்லிங், நீ என்ன அப்டிலாம் கூப்பிட வேணாம், normal ah டேய் புரிஷா னே கூப்பிடு, வாடா போடா புரிஷா னே கூப்பிடு,  நாளைக்கு வரும்போது எனக்கும் 50 times, I am sorry புரிஷா னு எழுதி, kiss பண்ணி எடுத்துட்டு வா...



நான்: ஹே, ஏன் என்ன இப்படி சித்திரவதை பண்றீங்க.. pls என்ன விட்டுடுங்க...


பிரபு: ஹே, முடியாதுன்னு சொன்னா, அப்புறம் அதுக்கும் quantity அதிகமாகும். வாய மூடிட்டு நாளைக்கு எழுதிட்டு வா..


நான் மனதில் கண்ணீரோடு, ம்ம்ம்ம் என்றேன்...



விஜய்: சரி, உன் breast, waist, hip size என்னனு  அளந்து சொல்லுடி,


நான் என் ரூமில் இருந்த tape ஐ எடுத்து அளந்து பார்த்தேன். 


26 24 26


என்றேன்..


சதீஷ்: என்னடி இவ்ளோ மொக்கையா வச்சிருக்க.. சரி விடு பாத்துக்கலாம்..


பிறகு, இரவு 12 மணி வரை என்னுடன் sex பற்றியே பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள்.  உனக்கு, blowjob தெரியுமா, sucking தெரியிமா, anal fuck பிடிக்குமா என்றெல்லாம் பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள். அவர்கள் தூங்கும் வரை என்னையும் தூங்க போக கூடாது என்று சொல்லிவிட்டார்கள்.


12 மணிவரை பேசிமுடிவித்துவிட்டு phone ஐ வைத்தேன். பின் அவர்கள் கொடுத்த அந்த home work note ஐ எடுத்தேன். இன்று அவர்கள் சொன்ன impositionஐ எழுதி முடித்தேன். I am sorry மாமா, அத்தான், புரிஷா என்று மொத்தம் 150 தடவை எழுதி, அதில் lipstick வைத்து 3முறை kiss செய்து வைத்தேன். பின் அதில் என் கையொப்பதையும் போட்டேன். சுப்பன சுந்தரி என்று...



தொடரும்...











Post a Comment

1 Comments

  1. Sema story fulla upload pannu akka supara irukku story enna konja kojama padikka kaduppa irukku akka

    ReplyDelete