Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 5

 நான் பள்ளிக்கு வராததை கண்டு, பிரபுவும், விஜயும் என் நண்பர்களை சிவா, மணி யை அழைத்து விசாரித்தார்கள், அவர்கள் எங்களுக்கு தெரியாது என்று சொல்லிவிட்டார்கள்.


பிரபு உடனே, class ரூமிலிருந்தே எனக்கு call செய்தான். நான் என் ரூமில் படுத்திருந்தேன் அவன் call ஐ பார்த்துவிட்டு அப்படியே வைத்துவிட்டேன். இனிமேல் அவர்கள் கூட பேச்சே வைத்துக்கொள்ள கூடாது என்று முடிவு செய்தேன். 


Fb ல் தொடர்ந்து msg செய்து கொண்டே இருந்தான் ,அதிலும் நான் எந்த reply யும் செய்ய வில்லை. 


விஜய்: மச்சா, என்னடா இவ நேத்து அவ்வளவு பாடு படுத்தியும் நம்ப மேல பயமே இல்லாம call attent பண்ண மாற்றா..


சதீஷ்: ஆனா, நேத்து, செமையா இருந்துத்துடா.. செஞ்சா இப்படி செய்யணும். சே, சத்யா மாதிரி நிஜமான பொண்ணு நமக்கு இப்படி company குடுத்தா செமையா இருக்கும் லா..


பிரபுவும், விஜயும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டனர். அதுக்கென்னடா, சத்யாவையே நம்ப பொண்ண use பண்ணிக்கிட்டா போச்சி..


சதீஷ்: எப்டி மச்சி, அவ தான் நேத்து ஒரு நாளைக்கே அப்படி கஷ்டப்பட்டா வரதுக்கு, இனிமே நம்ப கூப்டா வருவாளா.. 


பிரபு: அவ வந்ததுதான் ஆகணும் மச்சி, ஏன்னா அவ மொத்த குடுமியும் இப்ப நம்ப கைல இருக்கு,


விஜய் நேர்த்து நடந்த அந்த matter video வை சதீஷ் இடம் காட்டினான். சதீஷ், நான் பார்லரில் பெண்ணாக மாற்றப்பட்ட video வை எடுத்துவிஜய்யிடம் காட்டினான். பிரபு, அவன் வீட்டில்  நான் குளித்து முடித்து மீண்டும் சத்யாவாக என் பழைய துணியை போட்டுக்கொண்ட video வை காட்டினான். மூன்று பேரும் எல்லாவற்றையும் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டிருந்தனர்.


இரவு வீட்டுக்கு வந்ததும், மூன்று பேரும் எனக்கு, call செய்தார்கள் நான் எடுக்க வில்லை. Fb ல் night 12 மணி வரை msg செய்தார்கள் நான் எதற்கும் reply செய்ய வில்லை.


அடுத்தநாள் பள்ளிக்கு போனேன், என்னை பார்த்து பிரபு முறைத்தான். நான் அவன் பார்வையை தவிர்த்தேன். தலையை கீழே போட்டுக்கொண்டு அமைதியாக என் place ல் அமரந்துகொண்டேன். Break time வந்தது, எல்லோரும் class லிருந்து வெளியே சென்றனர். நானும் வெளியே போனேன்

அப்போது பிரபு என் கையை பிடித்து class ரூமுக்குள் இழுத்தான். விஜய் ரூம் கதவை பூட்டினான். Class ரூமில், பிரபு, விஜய், சதீஷ், மற்றும் நான் , நான்கு பேர் மட்டுமே இருந்தோம். 


என்னை செவித்தில் தள்ளி என் அருகே வந்து, என்னடி நேத்து full ah call பண்ணா phone எடுக்கல, msg பாத்துட்டு reply யும் பண்ணல, என்ன திமிரா என்றான் பிரபு..


அதலாம், இல்லை, நேத்து எனக்கு தலை வலி அதான் பேச முடியல என்றேன்.


இந்த கதையெல்லாம் வேற யார்கிட்டையாச்சும் வச்சிக்க.. எங்க விட்ட வேணாம். இனிமே நீ எங்களோட girl friend, so நாங்க எப்ப பேசினாலும் எங்க கூட நீ பேசியாகனும் அதுதான் உன் வேலை.

நான்: what, உங்க கூட பேசிட்டிருக்கரது தான் எனக்கு வேலையா, இப்ப சொல்றேன் இனிமே என்னால உங்க கூட பேச முடியாது.


பிரபு: ஓ, அவளோ திமிரா, மச்சா, நம்ப class room projector ah on பண்னுடா


சதீஷ்  projector ஐ on செய்தான். 

போர்டில், அன்றைக்கு party இல் என்னை கெடுத்ததை video வாக ஓடியது அதை பார்த்து நான் அதிர்ந்தேன். பின் நான் குளித்துவிட்டு சத்யாவாக வந்து நின்றத்தையும் வீடியோ வில் ஓடியது. எனக்கு அழுகை வந்துவிட்டது, pls அந்த video வ இருத்துங்க யாராவது பாத்திர போறாங்க, என்று கதறினேன்.


பிரபு, சிரித்துக்கொண்டே அதை நிறுத்த சொன்னான். உனக்கு மத்தியானம் வரைக்கும் time தறோம் நல்லா யோசிச்சி முடிவை சொல்லு, இனிமே எங்க கூட பேசவேன், நாங்க சொல்றத கேப்பேன் னு நீ சொன்னா இந்த video வ போட மாட்டோம். இல்ல இன்னைக்கு மதியமே class time ள video வ போட்டுடுவேன். நீ பதில் சொல்ர வரைக்கும் அந்த memory card projector லேயே தான் இருக்கும். Take ur own time baby.. என்று சொல்லிவிட்டு மூவரும் சென்று விட்டார்கள்.

Break time முடிந்தது, விஜய் கதவை திறந்து விட்டான். நான் அழுதுகொண்டே என் place ல் சென்று அமர்ந்தேன். முழு சிந்தனையில் தவித்தேன். என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை. நண்பர்களிடம் help கேட்கும் அளவுக்கு இது வெளிப்படையான விஷயமும் அல்ல.  2period எப்படி போனது என்றே தெரியவில்லை. Lunch break bell அடித்தது.


நான் என் lunch box ஐ எடுத்துக்கொண்டு வெளியே கிளம்பினேன். மூன்று பேரும் class ரூமிலேயே உட்கார்ந்து கொண்டு நான் போவதையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தார்கள். நான் கதவருகே வந்ததும். தலையை நிமிர்த்தி அவர்களை பார்த்தேன். அவர்களுக்கு சம்மதம் தெரிவிக்கும் விதமாக என் தலையை அசைத்தேன். எனக்கு வேறு option னே அப்போது இல்லை. அவர்கள் மூன்று பேரும் சந்தோஷத்தில் ஒருவருக்குகொருவர் கையை தட்டிக்கொண்டனர்.


இதை கொண்டாடும் விதமாக, மூன்று பேரும் இன்னைக்கு evening பள்ளி முடிந்ததும் drinks party arrange செய்தார்கள். எல்லாரும் நன்றாக குடித்துவிட்டு, என்னை வருணித்துக்கொண்டிருந்தார்கள்.


விஜய்: மச்சா, எப்படியாவது சத்யாவை அன்னைக்கு இருந்தா மாதிரியே total ah மாத்தனும்டா..


சதீஷ்: ஆமா மச்சா, அன்னைக்கி அவள் அழகில அப்படியே சும்மா சொக்க வெச்சிட்டா டா..


பிரபு: விடு மச்சான், அதை விட அழகா அவளை மாத்திடலாம். எனக்கு தெரிஞ்ச சில transgenders இருக்காங்க அவங்க கிட்ட போய் கேட்ட இதுக்கு சரியான idea கிடைக்கும்.


விஜய்: அப்படினா, first அதை செய்லாம் டா..


பிரபு: நாளைக்கே போறோம் ok வா..


சதீஷ்: super மச்சா, done...



இரவு, மூன்று பேரும் fb ல் ஒரு group creat செய்து அதில் என்னையும் add செய்தனர். இனிமே நாம இங்கேயே பேசிக்கலாம் டார்லிங் என்றான் விஜய்.


நான் அவர்களுக்கு, reply செய்தேன். இரவு 11 மணி வரை என்னிடம் sexy யாக பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள். நானும் அவர்கள் கேட்ட கேள்விக்கு பதிலளித்து கொண்டும், ம்ம்ம் சொல்லி கொண்டும் இருந்தேன்..


பிரபு: சொப்னா, உண்மையாவே party ள அந்த saree ல செம sexy ah இருந்த டி.


சதீஷ்: மச்சான், இன்னும் எவ்ளோ தடவ தான் அதையே சொல்லுவ, வென அவள இன்னொரு தடவை saree கட்ட சொல்றேன். நீ கவலை படாத..


பிரபு: சொப்னா, first அந்த dp ல இருக்க modeling girl photo வ எடுத்துட்டு உன் photo வ வைடி..


நான்' what என் photo வா..!?!


பிரபு: உன் photo ன, சத்யா photo இல்ல, party ள saree ள இருந்தாலே அந்த உண்மையான சொப்னா photo வ upload பண்ணு டி, இந்த modeling girl ah விட அதுல நீ செம figure ah இருக்க..


நான்: ஹே, வேணாம் டா, யாராவது பாத்து கண்டுபிடிச்சிட போறாங்க..


விஜய்: அதலாம் cb cid ஏ வந்தாலும் கண்டு பிடிக்க முடியாது டி, 


நான்: என் கிட்ட அந்த photos லாம் இல்ல விஜய்.


பிரபு: அதான் நாங்க அவ்ளோ photo வ வளச்சி வளச்சி எடுத்திருக்கோமே, நான் குடுக்கறேன். எதை போடலாம். Saree ள இருக்கறதா, இல்ல nude ah இருக்கறதா. 


நான்: பிரபு pls, nude photo ள வேணாம்.


பிரபு: சரிடி செல்லம், நீ saree photos மட்டுமே எல்லாத்தையும் upload பண்ணு 

பிரபு என் saree ல் pose குடுத்த எல்லா photo க்களையும் எனக்கு அனுப்பி விட்டான். அதில் ஒன்றை dp ஆக வைத்து விட்டு , மற்றதை என் timeline ல் upload செய்தேன். 


கொஞ்ச நேரத்தில், என் friends list ல் இருந்தவர்கள் எல்லாரும் கமெண்ட் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டார்கள்.


Woww, sexy, superb whos this girl என்று..


எங்கள் class பசங்க சிலபேர், நீங்க தான பிரபு birthday பார்ட்டிக்கு வந்திக்க னு கமெண்ட்ள கேட்டிருந்தாங்க..


நான் என்ன பண்றதுன்னு, msg ள பிரபு கிட்ட கேட்டேன். AM சொப்னா this is my photo னு சொல்லு, இவ்ளோ நாள் இருந்தது my sister photo னு சொல்லிடு என்றான் பிரபு.


நானும், அதையே type செய்து post செய்தேன். 


அதற்கும், ur superb, உங்க sister ah விட நீங்க sexy இருக்கீங்க னு எக்கச்சக்க  கமெண்ட்ஸ்.


Msg group ல் விஜய் சிரித்துக்கொண்டிருந்தான். பாத்தியா பேபி, நாங்க சொன்ன நம்பலல, இப்ப உன் photo வ பாத்திட்டு ஊரே சொல்லுது கேட்டுக்கோ என்றான்.


பிரபு: சொப்னா, நாளைக்கு school முடுச்சிட்டு உடனே வீட்டிக்கு போய்டாத, நாம ஒரு கடைக்கு போனும்.


நான்: why, என்ன கடைக்கு, எதுக்கு.?


சதீஷ்: அது ஒன்னும் இல்லடி, அன்னைக்கி உனக்கு எல்லாம் makeup ம் போட்டுட்டு, mehandi மட்டும் வைக்காம விட்டுட்டோம். அதான் அதை tomorrow complete பண்ணிடலாம் னு, 


நான்: ஹே, மெஹந்தி வச்சா, 3 months க்கு அது போவது டா..


பிரபு: ஆமா, அதுக்கப்பறம் திருப்பி வச்சுக்கலாம் dont worry டார்லிங், 


நான்: என்னால முடியாது.


பிரபு: ஹே, நாணும் பாத்துட்டே இருக்கேன் என்ன டி, எதிர்த்து எதிர்த்து பேசியிருக்க, உன் fb account user name, password லாம் எங்களுக்கும் தெரியும், இன்னைக்கி school ள போட்டு காமிச்சத உன் fb page லேயே upload பண்ணிடுவேன் பரவாலயா..


நான்: pls, noo..


பிரபு: இனிமே, நாங்க சொல்றதுக்கு முடியாது, நடக்காது னு உன் வாய்ல இருந்து வந்தது அவ்ளோ தான். இன்னைக்கு நீ எதிர்த்து பேசனதுக்கு ஓரு punishment குடுத்தா தான் அடங்குவ, நீ என்ன பண்ற, நாளைக்கு school வரும்போது , I love you prabu மாமா, னு 100 times எழுதி last ah, lipstick வச்சி kiss பண்ணி அதுமேல சொப்பன சுந்தரினு sign போட்டு எடுத்துட்டு வா.. அப்பதான் இன்னொரு தடவை நீ அதிகம் பேச மாட்ட..


நான், எதுவும் மறுப்பு சொல்லாமல் சரி என்று சொன்னேன். 


சரி, time ஆகிடிசி, நான் சொன்ன imposition எவ்ளோ நேரம் ஆனாலும், தூங்காம எழுதிட்டு நாளைக்கு எடுத்துட்டு வர என்று சொல்லிவிட்டு, மூன்று பேரும் எனக்கு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு போய்விட்டார்கள்.

நான் phone off செய்துவிட்டு படுத்தேன். தூக்கமே வரவில்லை. இப்படி இவர்களிடம் வந்து மாட்டிக்கொண்டோமே எப்படி இதிலிருந்து தப்புவது என்று சிந்தித்தேன். எனக்கு எந்த வழியும் தோன்ற வில்லை. வேறு வழியே இல்லை. இந்த பள்ளியை முடித்து போகிற வரைக்கும் இவர்கள் சொல்வதை கேட்டுத்தான் ஆகனும். இன்னும் 10 மாதத்தில் நம் 12 படிப்பு முடிந்து விடும். பிறகு நாம் எங்கோ கண்காணாத தூரத்தில் ஒரு கல்லூரிக்கு சென்று விடலாம். அதுவரைக்கும் இவர்களுடைய தொல்லையை சமாளிக்க வேண்டும். இவர்கள் சொல்வதை செய்து தான் ஆக வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்.


தூக்கம் வராததால், பிரபு சொன்னது போல், என் home work நோட்டை எடுத்து அதில், 100 முறை, I love you prabhu mama என்று எழுதினேன். 


கீழே வேற lipstick போட்டு kiss செய்ய சொல்லிருந்தானே, என்ன செய்வது என்று முழித்தேன். பின் light on செய்து என் அம்மாவின் அறைக்கு சென்று அவர்களின் லிப்ஸ்டிக் ஐ எடுத்துவந்தேன்.


கண்ணாடியை பார்த்து, பொறுமையாக ,மென்மையாக நானே வைத்துக்கொண்டேன். பின் அந்த note ல் என் உதட்டை வைத்து அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தேன். அது அப்படியே அழகாக என் உதட்டை பதிவு செய்தது. 






அதில், by சொப்பன சுந்தரி என்று கையொப்பம் இட்டேன்.



தொடரும்...












Post a Comment

1 Comments