Looking For Anything Specific?

சொப்பன சுந்தரி 4

 விஜய் என்னை ஒருமுறை நன்றாக உற்றுப்பார்த்துவிட்டு, ஆமா light ah சத்யா face cut தெரியுது என்றான்.

 அந்த லேடி, ஒரு cover ல் என்னுடைய shirt, pant, janty எல்லாவற்றையும் வைத்து சதீஷிடம் கொடுத்தாள், tomorror அந்த ரப்பர் piece மட்டும் பத்திரமா கொண்டுவந்து கொடுத்திடுங்க என்றாள்.


நாங்கள் காரில் பிரபு வீட்டுக்கு கிளம்பினோம். என்னால் comfortable ஆக உட்கார முடியவில்லை. இறுக்கமான புடவை, புதிதான வளைந்து தெளிந்த உடலமைப்பு, பெண்மையான தோற்றம் எல்லாமே என்னுடைய வேகத்தையும், பேச்சையும்  கட்டுப்படுத்தியது. நான் தானாகவே, பொறுமையாக நடந்தேன், மென்மையாக பேசினேன். போகிற வழியில் gift வாங்கலாம் என்றான் விஜய். ஒரு கடையில் வண்டியை நிறுத்தினார்கள். என்னையும் கடைக்குள் அழைத்தார்கள். சிறிதுநேரத்தில் என்னிடம் காசு கொடுத்து நீயே கடக்காரங்கிட்ட குடு என்றான் சதீஷ். நான் வாங்கி அவர்களிடம் கொடுத்தேன். என்னிடம் sign கேட்டார்கள். விஜய் என்னை hey, இப்ப நீ பொண்ணு டி, மறந்து சத்யானு sign போட்டுட போற, சொப்பன சுந்தரினு sign போடு என்றான். நானும் அப்படியே sign போட்டு கொடுத்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் gift pack செய்யப்பட்டது.

நாங்கள் வாங்கிக்கொண்டு கிளம்பினோம்.

பிரபு எங்களை வரவேற்க வாசலில் காத்திருந்தான். நாங்கள் காரை விட்டு இறங்கியதும், இவங்க யாரு என்று என்னைப்பார்த்து விஜய்யிடம் கேட்டான். 

விஜய்: இவ தாண்டா, நம்ப தேவதை சொப்னா 

பிரபு வாய்மேல் விரல் வைத்து என்னை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். 




பிரபு: அடி பாவி, என்னடி நீ இப்படி இருக்க, சத்யாவாடி நீ, உன்னை saree கட்ட வச்சி எல்லார் முன்னாடியும் அவமான படுத்தலாம்னு நினைச்சா. நீ இப்படி செம figure ah வந்து நிக்கறியே டி...




நான் கூச்சத்தில் நெளிந்து கொண்டிருந்தேன். 

பிரபு என் கையை பிடித்து ஹாலுக்கு அழைத்து சென்றான். அவன் அப்பா, அம்மா, எங்கள் class students, என்னுடைய நண்பர்கள் சிவா, மணி அனைவரும் அங்கே இருந்தனர். ஆனால், யாருக்கும் என்னை அடையாளம் தெரியவில்லை. பிரபு என்னை அவர்கள் parents கிட்ட அறிமுகம் செய்தான். இவள் தான் மா, என் firend swapna என்று, அவன் அம்மா என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே லட்சணமா இருக்கமா என்று சொல்லிவிட்டு, தலைக்கு ஏன் பூ வைக்கல என்று அவர் கையாலேயே எனக்கு பூ வைத்து விட்டார்கள். நான் thanks aunty என்று மென்மையான குரலில் பதிலளித்தேன்.


என் கிளாஸ் பசங்க எல்லாம், பிரபு விடம் யாருடா அந்த பொண்ணு உன் ஆளா என்று கேட்டு நச்சரித்துக்கொண்டிருந்தார்கள். நான் சிரித்துக்கொண்டே பிரபு பக்கத்தில் நின்றுகொண்டிருந்தேன். Cake வெட்டப்பட்டது. 

முதலில், அவன் அம்மா, அப்பா வுக்கு ஊட்டிவிட்டான். அப்பறம் எனக்கு ஊட்ட வந்தான் நான் வேண்டாம், வேண்டாம் என்றேன். அவன் compel செய்து ஊட்டிவிட்டான். சதீஷ் என்னிடம் வந்து நீயும் cake எடுத்து பிரபு க்கு ஊட்டி விடு என்றான். நானா, என்று தயங்கி நின்றேன். என் கையில் cake கை கொடுத்து ஊட்டு என்றான் விஜய். நான் தயங்கிக்கொண்டே பிரபுவுக்கு ஊட்டிவிட்டேன். 

ஊட்டும் போது வேண்டுமென்றே என் விரலை கடித்தான் பிரபு, நான் நெளிந்துகொண்டே கையை எடுத்துவிட்டேன். பொது இடம் என்று பார்க்க மாட்டான் அவனுக்கு அவ்வளவு தைரியம். 

பிறகு, நாங்கள் வாங்கி வந்த gift ஐ என்னை கொடுக்க சொன்னார்கள், நானும் அதை கொடுத்தேன். இவை எல்லாவற்றையும் ஒன்று விடாமல் video, photo வாக photoghraper மற்றும் அனைவரும் அவரவர் phone களில் பதிவு செய்துகொண்டனர். எல்லோரும் சாப்பிட சென்றார்கள். தடபுடலான  சாப்பாடு விருந்து ஏற்பாடு செய்திருந்தார்கள். எல்லாம் முடிந்து அனைவரும் கிளம்பினார்கள். நான் மட்டும் 8 மணி ஆகியும் இன்னும் பிரபு room லேயே இருந்தேன். எல்லாராயும் வழியனுப்பி விட்டு பிரபு, விஜய், சதீஷ், ரூமுக்கு வந்தார்கள். Sorry டி கொஞ்சம் late ஆகிடிச்சி என்றான் பிரபு. 

சரி நான் கிளம்புறேன் என்றேன். 

பிரபு: இருடி, அதுக்குள்ள என்ன அவசரம் 

நான்: hey, already time ஆச்சி எங்க வீட்ல தேடுவாங்க..


பிரபு: சரி, இப்படியே வா போ போற..

நான்: ஹே, என்னோட dress சதீஷ் car ள வச்சிருக்கான், அதை கொண்டு வாங்க நான் போட்டுட்டு கிளம்புறேன்.

இருடி, உன் உடம்புல இருக்க ரப்பர் remove ஆகரதுக்கு இன்னும் 1hr ஆகும் அதுவரைக்கும் நாம பேசிடிருக்கலாம் என்றான். நான், என் மார்பை litte ஆக இழுத்து பார்த்தேன் எனக்கு வலித்தது. அது வரவே இல்லை.


பிரபு: சொப்னா, உண்மையாவே நீ செமையா இருக்க டி, நான் இந்தளவுக்கு நீ அழகா இருப்பனு எதிர்பாக்கல


நான்: சரி விடுடா, உன் ஆசை, கோவம் லா தீர்ந்த்திடுச்சி ல., அது போதும்.


பிரபு: உன் மேல எனக்கு, இனிமே கோவமே வராது டி, ஆன என் ஆசை இன்னும் தீரள. உன்னை இந்த shape ள கொஞ்சம் photo shoot எடுக்கணும்.


நான்: ஹே, அதலாம் ஒன்னும் வேணா, ஆளை விடு.


பிரபு: சொல்றத கேளுடி, இனிமே நீ என்ன இந்த ரப்பர், புடவை லா கட்டவா போற, இன்னைக்கு தான் last சோ அதான் photo எடுத்துக்கலாம் னு. அது மட்டும் இல்ல, அப்பதான் உன் dress ah தருவேணு சதீஷ் அடம் புடிக்கிறான்.

நான் வேறு வழியில்லாமல் சம்மதித்தேன்.

என்னை பிரபு ரூமிலேயே ஒரு செவித்தில் நிற்க வைத்து இந்த புடவையில் பல photo களை சதீஷ்ம், விஜயும் எடுத்தார்கள்.

பிரபு: சரி, saree photos போதும் dress remove பண்ணிட்டு நில்லுடி 

நான்: whatt, அதலாம் முடியாது. 

பிரபு: ஹே, என்ன உண்மையான பொண்ணு மாதிரி feel பண்ற, எல்லாம் ரப்பர் தான, உனக்கு உன் dress வேணுமா, வேனாவா..


இவர்களிடம் வசமாக மாட்டிக்கொண்டேன் என்பது மட்டும் தெளிவாக புரிந்தது. இன்றோடு தப்பித்தால் போதும் என்று புடவையை கழட்டினேன். இந்த, மார்பு, பிட்டங்கள் என்னுடையது இல்லை என்றாலும் என்னை நிர்வாணமாக ஆக்கி கொள்ள கூச்சமாக இருந்தது. என்னை அறியாமலே பெண்மையின் வெட்கம் என்னை ஆட்கொண்டது. என் கைகளால், என் மார்பை மூடினேன்.


பிரபு: பாருடா, பொண்ணுக்கு வெட்கத்தை,

பிரபு என்னருகே வந்து என் கைகளை விளக்கி, என் மார்பை ரசித்தான். என்னை bed ல் கொண்டுவந்து படுக்க வைத்தான். இந்த மாதிரி still லாம் bed ள படுத்துட்டு எடுத்தாதான் நல்ல இருக்கும் என்றான். முகத்தில் sex க்கு அழைப்பது போல் expression குடுடி என்றான் விஜய். நான் அந்த கவலையிலும் அதை செய்தேன். 


பிரபு: ஆமா, எனக்கு ஒரு gift குடுத்தியே என்னதது 

நான் திருத்திரு என்று முழித்தேன். விஜய்யை பார்த்தேன். பிரபு அந்த gift pack ஐ என்னிடம் கொண்டு வந்து கொடுத்து நீயே பிரிச்சி காட்டு என்றான். நான் நிர்வாண கோலத்தில் bed ல் படுத்துக்கொண்டே அதை பிரித்தேன். அதிர்ந்தேன். 

என்னுடைய நிர்வாண உடல், வளைத்து நெளிந்த என் புதிய பெண்மையான உடல், கையால் வண்ணம் தீட்டப்பட்டு கீழே, 

I am for you by சொப்பன சுந்தரி என்று கையெழுத்து போட்டிருந்தது. 

இதை எப்போ வரைந்தார்கள் என்று கேட்டேன்.

நீ பார்லர்ல ரெடி ஆனதுமே அந்த ரூம் ள இருக்க வீடியோ coverage ah இந்த gift shop க்கு அனுப்பி வச்சிட்டோம். அதல தான் நீ நிர்வாணமா இருந்ததுல இருந்து அழகு சுந்தரியா மாறனது வரைக்கும் எல்லாம் record ஆகி இருக்கே அதை பார்த்து தான் வரஞ்சாங்க என்றான் சதீஷ்.


நான்: எதுக்குடா, என்ன இப்படி பன்ரீங்க, நான் தான் நான் பண்ண தப்புக்கு sorry கேட்டுட்டேன் ல..


விஜய்: sorry கேட்டுடா எல்லாம் முடுஞ்சிடுமா.


பிரபு: ஹே, செல்லத்தை திட்டாதிங்க டா, அவ தான் அவளை முழுசா எனக்கு குடுத்ததா அவ nude photo laye sign போட்டு குடுத்துருக்காலே.


நான்: பிரபு, நான் உன் கிட்ட பொண்ணா text பண்ணதுக்கு ரொம்ப ரொம்ப sorry கேட்டுக்கறேன். அதுக்கு பதிலா நீ சொன்ன மாதிரி இன்னக்கி நானும் saree ள வந்துட்டேன். இனிமே இதை மறந்திடுங்க pls...


பிரபு: சரிடி செல்லம், நீ சொன்னா சரிதான். சரி நீ எனக்கு குடுத்த gift ah அப்படியே கைல புடிச்சி ஒரு last pose குடு போதும். அப்படியே குஞ்சி தெரியாத மாதிரி அந்த போட்டோ வை வச்சி மரச்சிக்கோ டி, ஏன்னா அந்த photo ள உனக்கு குஞ்சி இல்ல. 


உண்மையில் அந்த photo நான்தான் என்றாலும், அதற்கான அடையாளம் ஏதும் தெரியாமல் ஒரு அழகிய பெண் நிர்வாணமாக இருப்பது போல தான் அந்த புகைப்படம் இருந்தது. அதுவரைக்கும் சந்தோஷம் என்று நான் photo வுக்கு pose கொடுத்துவிட்டு வந்தேன்.


பிரபு: சரிடி, உன் உடம்புல இருக்க ரப்பர் லா வருதா பாரு remove பண்ணிடு

நான் என் மார்பை பிடித்து இழுத்தேன். அது இன்னமும் வரவே இல்லை. எனக்கு என் மார்பையே பிடித்து இழுப்பது போல வலித்தது.


நான் வென help செய்றேன் என்று பிரபு வந்தான், என் மார்பை தொட்டு பார்த்து ஹே செம soft ah இருக்கு டி, என்றான். விஜயும், சதீஷும் சிரித்துக்கொண்டே அதை video எடுத்தனர். பிறகு என் மார்பை அழுத்தி பிடித்து இழுத்தான், எனக்கு வலி தாங்க முடியவில்லை. நான் கத்தினேன். 

என்னடா இது எவ்ளோ force பண்ணி இழுத்தாலும் வர மாட்டேங்குது என்றான் பிரபு, இருடா நாங்க வறோம் என்று விஜயும், சதீஷும் வந்தார்கள். அவர்கள் mobile ல் video on செய்திவிட்டு அதை bed ல் focuse ஆவது போல் செவித்தில் சாய்த்து வைத்துவிட்டு வந்தார்கள். 


மூன்று பேரும் என்னுடன் bed ல் வந்து அமரந் தார்கள். நாங்கள் எடுத்து விடுறோம் இருடி என்றான் விஜய், எனக்கு ரொம்ப வலிக்குது டா, பயமா இருக்கு என்றேன்.


விஜய் மெதுவாக, என் மார்பை கசக்கி இழுத்தான், சதீஷ், பொறுமையாக என் பின்பக்கத்தை பிசைந்து இழுத்தான். திடீரென்று பிரபு என் முகத்தை முறைத்து பார்த்து, என் கழுத்தை இருக பிடித்துக்கொண்டு liplock செய்துவிட்டான். நான் அதிர்ந்து போய் அவனை தள்ள முயற்சி செய்தேன். ஆனால், விஜய் என் கைகளை பிடித்துக்கொண்டு என் மார்பை கடிக்க ஆரம்பித்தான், சதீஷ் துடித்துக்கொண்டிருந்த என் கால்களை பிடித்துக்கொண்டு என் பிட்டத்தை கடிக்க ஆரம்பித்தான். 


சிறிது நேரத்தில் ஏதோ வெறி பிடித்த மிருகங்களை போல் என் மேல் பாய்ந்து என் உடல் மொத்த அங்கங்களையும் அடித்து குதரினர். என்னால் வலி தங்கிக்கொள்ளவே முடியவில்லை. நான் அழுதுகொண்டே கதறினேன். விஜய் என் மார்பு ரப்பரை கடித்தே வெளியில் எடுத்துவிட்டான், சதீஷ் என் பிட்டத்தை கடித்தும், கையால் அடித்தும் இழுத்து வெளியே எடுத்தான். 


பிரபு ஒரு 10நிமிடம் விடாமல் என் வாயோடு வாய் வைத்து kiss செய்துவிட்டு, பின் என் வாயை அவன் ஒரு கையால் மூடியபடி என் உடல் முழுவதும் அவன் நாக்கால் கக்கி, கடித்து வைத்தான். ஒரு 30 நிமிடம் கழித்து என்னை மூவரும் விடுவித்தார்கள். 


நான் வலியால், அப்படியே படுத்துக்கொண்டு மூச்சிறைத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவர்கள் tierd ல் கண்ணீர் அருந்திக் கொண்டிருந்தார்கள். பிரபு என்னருகே கண்ணீர் battle ஐ கொண்டுவந்து கொடுத்து, தண்ணி குடி டார்லிங் என்றான்.


நான் தடிமாறி பொறுமையாக எழுந்து bed ல் உட்கார்ந்தேன். என் நிலைமையை நினைத்துப்பார்த்து தலையை சாய்த்துக்கொண்டு, கால்களை இருகப் பற்றிக்கொண்டு தேம்பி தேம்பி அழுதேன். சதீஷ் என்னருகே வந்து அழாதடி என்றான். விஜய், வந்து sorry டி கொஞ்சம் எங்களுக்கு mood அதிகமாகி control மீறி போய்ட்டோம் என்றான். பிரபு என் தலையை தூக்கி இந்த தண்ணி குடி என்றான். நான் அதை வாங்கி குடித்தேன். 


சதீஷ் என்னுடைய துணியை எடுத்து வந்து கொடுத்தான். 

சரி போய், குளிச்சிட்டு வந்து உன் dress போட்டுக்கோ டி என்றான் பிரபு,

நான் , பொறுமையாக என் தலையில் இருந்த தலைமுடி wig ஐ remove செய்தேன். Bathroom சென்று என் face ல் இருந்த எல்லா make up cream களையும் கழுவினேன். 

என் உடலில் தண்ணி ஊற்றி குளித்தேன், சோப்பு போடும்போது தான் தெரிந்தது என் உடல் முழுவதும் அவர்கள் கடித்து வைத்த பல் அடையாளங்கள். எங்கு தொட்டாலும் ஒரே வலி. ஒரு வழியாக குளித்திவிட்டு என் பழைய துணியை போட்டுக்கொண்டேன். மீண்டும் பழைய சத்யா வாக என் உடலையும், முகத்தையும் கண்ணாடியில் பார்த்தேன்.


பிரபு: ரொம்ப thanks டி, இவ்ளோ நேரம் எங்களுக்காக co oprate பண்ணத்துக்கு, 


நான்: இதுக்கு அப்புறமாவது, என்ன தொந்தரவு செய்யாத பிரபு, உன்னை கெஞ்சி கேட்டுக்கறேன்.


பிரபு: ஹே, இனிமே நாம friends டி, நான் உன்னை எதும் torture பண்ண மாட்டேன். நாம இனிமே திக் friends ஆ இருக்கலாம். சரியா, இப்ப நீ பத்திரமா வீட்டுக்கு போ.. நாளைக்கு school ள meet பண்ணலாம்.


விஜய், என்னை காரில்  வீட்டுக்கு கொண்டுவந்து விட்டான். Good night டி, என்று சொல்லி வழியனுப்பினான்.


வீட்டில் அம்மா என்னடா, இவ்ளோ late என்று கேட்டால், நான் birthday party  மா, அதான் friends கூட பேசிட்டு வரதுக்கு late ஆகிடுச்சு என்றேன். சொல்லிவிட்டு என் அறைக்கு சென்று பூட்டிக்கொண்டேன்.


என் dress ஐ கலைந்து விட்டு, ac ஐ போட்டுவிட்டு, அப்படியே bed ல் படுத்தேன். தலையணையை இருக்க பற்றிக்கொண்டு பிரபு வீட்டில் நடந்ததை எண்ணி இரவு முழுக்க அழுதேன். என் உடல் முழுக்க வலிகள், காலையில் என்னால் எழுந்திரிக்கவே முடியவில்லை. கஷ்டப்பட்டு எழுந்து heater on செய்து சுட தண்ணீரில் குளித்தேன். இன்று பள்ளிக்கு போகவே விருப்பம் இல்லை. உடலும் நடக்க முடியவில்லை. அம்மா விடம் தலைவலி என்று சொல்லிவிட்டு லீவு போட்டுவிட்டேன்.


தொடரும்...







Post a Comment

0 Comments