Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 1

எனது பெயர் தருண். நான் 10ம் வகுப்பு படித்து வருகிறேன்.  எனது அக்கா தாரா படித்துக்கொண்டே tv show க்களில் anker வேலை பார்க்கிறாள். நானும் என் அக்காவும் பார்ப்பதற்கு ஒரே மாதிரி தான் இருப்போம். எனது குரல் கூட இன்னும் உடையாமல் மென்மையாகவே இருந்தது.  ஒரே ஒரு வித்தியாசம் அவள் பெண், நான் ஆண். எங்கள் குடும்பம் ஒரு நடுத்தர குடும்பம் தான். நாங்கள் தமிழ்வழி வந்திருந்தாலும் அப்பாவின் பணி மாறுதலுக்காக தற்போது கேரளாவில் தங்கி வாழ்கிறோம். அப்பா மத்திய அரசின் clerk posting ல் உள்ளார்.
அம்மா house wife ஆக உள்ளார்.

படிப்பில் நான் ஒரு சிறந்த மாணவனாக விளக்கினேன். பள்ளி விட்டால் வீடு, வீடு விட்டால் பள்ளி என்றே என் வாழ்க்கை இருந்தது. மற்ற பசங்களை போல விளையாட எங்கும் செல்ல மாட்டேன். வீட்டிலேயே அக்காவுடனேயே என் விளையாட்டுகள் இருந்தது. என் அப்பா கூட என்னை அடிக்கடி திட்டுவார். எப்பபாரு பொண்ணுங்க கூடையே விளையாடிட்டிருக்கணு, வெளிய பசங்க கூட போய் கிரிக்கெட், volly ball விளையாடுனு திட்டுவார். ஆனால், எனக்கோ அதலாம் சுத்தமா பிடிக்காது.

சிறு வயத்திலிருந்தே நான் எந்த பெரிய வேலையையும் செய்யாததால் என் உடலும் ரொம்பவே மென்மையாக இருந்தது. போதாகுறைக்கு என் முலைகள் வேறு அதிக சதை பற்றோடும், காம்புகள் பூ மொட்டை போன்றும் அமைந் திருந்தது. அதை பார்த்து என் அக்காவும் அடிக்கடி கிண்டல் செய்வதுண்டு.

நான் எப்போதும் என் அக்காவுடனே முழு நேரத்தையும் செலவிட்டுக் கொண்டிருந்தேன். அம்மாவை விட என் அக்காவின் அரவணைப்பு எனக்கு அதிகம் இருந்தது.

இப்படி போய் கொண்டிருந்த போதுதான் அந்த ஒரு இக்கட்டான நாள் வந்தது.

மலையாள படத்தின் பிரபல டைரக்டர் ஒருவர் என் அக்காவின் program க்கு chif gest ஆக வரவிருக்கிறார். ஆனால் அக்காவுக்கோ அன்று semester exam. Television ல் என் அக்காவிடம் கட்டாயம் நீங்கள் தான் பேட்டி எடுக்க வேண்டும் என்று கூறிவிட்டனர். இல்லை என்று சொன்னால் வேலை போய்விடும் அபாயம். அக்காவுக்கு என்ன செய்வதென்றே புரியவில்லை.

அப்போதுதான் அக்காவுக்கு அந்த யோசனை தோன்றியது. அன்று இரவு அக்காவும் நானும் ரூமில் தூங்கும் போது அதை பற்றி பேசினால்.

தாரா: டேய் தருண், எனக்காக ஒரு help பண்ணுவியா..

நான்: என்னக்கா, புதுசா permission ளா கேட்டு help கேக்கர, எப்பமே போல கேக்க வேண்டியது தானே.

தாரா: இல்லடா, இது முக்கியமான help

நான்: சரி சொல்லு என்ன வேணும்.

தாரா: வர பொங்கல் festival க்கு முன்னாடி எங்க tv channel ல ஒரு program இருக்கு, அதை நீ தான் நடத்தனும், எனக்கு பதிலா..

நான்: அதுக்கு என்ன தாராளமா பண்றேன். Actually நான் உன்னை விட superb அ அங்கரிங் பண்ணுவேன் தெரிமா..

தாரா: அது இல்லடா, நீ எனக்கு பதிலா, என்ன மாதிரியே ஒரு girl ஆ, தாரா வ போய் program பண்ணனும்.

நான்: என்னனனன....??!!!!???



தொடரும்.


Post a Comment

0 Comments