Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 10

முரளி, மனோஜ், சதீஷ் அனைவரும் வெளியில் வேலை முடித்துவிட்டு இரவு வீட்டுக்கு வந்தார்கள். மேனேஜர் முரளியிடம் டாக்டர் வந்ததை பற்றி விரிவாக சொன்னார்...

முரளிக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி...

முரளி: sir, அப்படினா.. அந்த tablets லாம் today ல இருந்தே கொடுக்க ஆரம்பிச்சிடுங்க...

மேனேஜர்: soup and shampoo லாம் already அவன் bathroom ல கொண்டு போய் வெச்சிடேன்..  every night tablets ah பால் ல கலந்து குடுத்துடறேன் sir...

முரளி: அப்புறம், அவனுக்கு தெரியாம அவன் ரூம் ல ஒரு கேமரா வைங்க சர்.. அவனோட every changes and movement ம் நாம watch பண்ணிட்டே இருக்கணும்...

மேனேஜர்: ok sir,பண்ணிடுறேன்..

நான் போர் அடித்தது என்று என் ரூமிலேயே படுத்துக்கொண்டு புத்தகங்களை படித்துக் கொண்டிருந்தேன்.... இரவு 8 மணியானதும் என் ரூம் கதவை தட்டி சாப்பிட அழைத்தார்கள். நானும் சென்றேன்...

அனைவரும் சாப்பிட உட்கார்ந்தோம்...

முரளி: டேய், உனக்கு ரூமிலேயே இருக்கறது போர் அடிக்கலையா..

நான்: ஆமாம் sir.. shooting start ஆகர வரைக்கும்,  எனக்கும் ஏதாவது work இருந்தா சொல்லுங்க sir...

முரளி: மேனேஜர் sir, மேனேஜர் sir தனியா சமையல்  செய்ய கஷ்டப்படுறார். நீ கொஞ்சம் அவருக்கு help பண்ணு டா..


நான்: ம்ம், ok சர்... அதலாம் பண்ணிடுவேன்... அப்புறம் என்ன school ல சேர்த்து விடறேன்னு சொன்னீங்க , வந்ததிலிருந்து அதபத்தி ஏதும் சொல்லவேயில்லையே sir...

முரளி: addmission இன்னும் start ஆகல டா... 2 month இருக்கு, கண்டிப்பா அதுக்கப்பறம் உன்னை சேர்த்து விடறேன்...

நான்: ம்ம்ம், thanks சர்...


அனைவரும், சாப்பிட்டு முடித்தவுடன், மேனேஜர் சர் எனக்கு ஒரு cup நிறைய பால் கொண்டு வந்து கொடுத்தார்.

நான்: எதுக்கு சர் இதலாம்...

மேனேஜர்: பரவாயில்லை குடிடா...

நான் பாலை குடித்துவிட்டு என் ரூமுக்கு படுக்க சென்றேன்..


நன்றாக தூங்கினேன். அடுத்தநாள் காலை எழுந்து கிச்சன் பக்கம் சென்றேன். அங்கே ஏற்கனவே, மேனேஜர் சந்தோஷ் வேலை செய்துக் கொண்டிருந்தார்.

நான்: good morning sir...

மேனேஜர்: good morning டா... என்ன சீக்கிரமா எழுந்திட்ட...

நான்: சும்மா தான் சர்...

மேனேஜர்: சரி, இந்தா இந்த தண்ணிய குடி...

நான்: எதுக்கு sir, எழுந்ததும் தண்ணிலாம்...

அப்பதான் உடம்பு பொலிவா இருக்கும் னு மருத்துவம் பேசினார் மேனேஜர், ஆனால் அவர் எனக்கு தெரியாமல் அதில் ஒரு டானிக் ஐ கலந்து எனக்கு கொடுத்திருந்தார்...

நானும் அதை குடித்து விட்டு, அவருக்கு சமையல் வேளைகளில் உதவியாக இருந்தேன்...

அவருடன் சேர்ந்து வேலை செய்ததில் அவரும், நானும் மிகவும் நெருக்கமானோம்... இப்படியே நாட்கள் ஓடின...

நான் அனைவருடனும் சகஜமாக பழக ஆரம்பித்திருந்தேன்...

சதீஷ், மனோஜ், நான்  அனைவரும் நன்றாக பேசி பழகினோம்... ஆனால் , அப்பொழுது கூட டைரக்டர் sir மட்டும், கொஞ்சம் கடுமையாகவே நடந்துக்கொண்டார்.. அவர் சுபாவமே அப்படித்தான் என்று மற்றவர்கள் கூறினர். எனவே, நானும் அதை பெரிதாக கண்டுக்கொள்ளவில்லை.


அடிக்கடி, வீட்டுக்கும் phone பண்ணி பேசினேன்.. எல்லாம் நன்றாகவே போய் கொண்டிருந்தது. ஆனால் என் உடலில் மட்டும் ஏதோ மாற்றங்கள் நடந்த வண்ணமே இருந்தது...

எனது, கழுத்துப் பகுதி, தோள்பட்டை, கைகள் எல்லாம் மெலிந்திக்கொண்டே வந்தது...

ஆனால், என் மார்பகங்களும், பின்பகுதியும், தொடைப்பகுதியும், கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பெரிதாகி கொண்டே வந்தது....

ஒரு நாள் என் சட்டையை எடுத்து அணிந்தேன், மேல்பகுதியில் botton ஐ என்னால் போட முடியவில்லை. அந்த அளவுக்கு வளந்துவிட்டது என மார்புகள்..
என் pant களும் ரொம்ப இறுக்கமாக ஆகிவிட்டது.. இதற்கு மேல் தாங்காது என்று, நான் மேனேஜர் இடம் சென்று உதவியை கேட்டேன்...


நான்: sir , இங்க பக்கத்தில hospital ஏதாவது இருக்குமா...

மேனேஜர்: என்னடா, உடம்பு சரியில்லையா...

நான்: இல்லை sir, இது வேர விஷயம்..

மேனேஜர்: என்ன டா பொண்ணு மாதிரி வெட்கப்படற... சும்மா சொல்லு என்ன.விஷயம் னு...

நான்: சர், எனக்கு breast ரொம்ப பெருசா வலந்துட்டே வருது.. கீழயும், back over fat ஆகிட்டே போது.. அதான் டாக்டர் ah பாக்கலாம்னு இருக்கேன் ...

மேனேஜர்: என்னடா சொல்ற.. எங்க காட்டு...

நான், என் சட்டையை கழற்றி காட்டினேன்.. அவர் ஆட்சிரியத்தில் கண்களை விரித்தார்...


மேனேஜர்: டேய், என்னடா இப்படி வளத்து வச்சிருக்க.. ...

நான்: sir , நான் என்ன பண்றது அதுவா வளருது..

மேனேஜர்: சரி விடு, நான் டாக்டர் ah வீட்டுக்கே வர சொல்றேன்.. என்னனு check பண்ணிக்கலாம்...


டாக்டரும் மதியம் வீட்டுக்கு வந்தார்...

அவர் உன் உடலை முழுதும் பரிசோதித்தார்.

டாக்டர்: இது, இயற்கையான பிரச்சனைகள் தான்... உங்களுக்கு 16 வயது முடிந்து அடுத்த பருவத்திற்கு போக போறீங்க.. ஆனா உங்க உடல்ல பெண்களுக்காக ஹாட்மோன்கள் அதிகம் சுரப்பதால் இப்போ உங்களுக்கு பெண்கள் சார்ந்த பகுதியின் வளர்ச்சிகள் அதிகமாக இருக்கிறது..

நான் சில oilments ல தரேன் அதை body fulla ah apply பண்ணுங்க.. and ரெண்டு injection போடறேன்..  3 month கழிச்சி பாப்போம் எப்டி இருக்குனு...


நான்: ok சர்... but, இது சரியாகிடும் ல...

டாக்டர்: 100% sure ah சொல்ல முடியாது..

டாக்டர் எனக்கு இரண்டு ஊசிகளை போட்டார். அவர் கொடுத்த oilment களை தினமும் உடலில் தடவி வந்தேன்... ஆனால் எல்லாம் குறைவதற்கு பதிலாக, மேலும் பெரிதாகி கொண்டே போனது..

என்னால் இந்த உடல் மாற்றத்தையும், அதனால் ஏற்பட்டுள்ள பாரத்தையும் தாங்கிக்கொள்ளவே முடியவில்லை..

வீட்டுக்கு phone செய்து இந்த பிரச்சனையை பற்றி சொன்னேன். அவர்கள் மிகவும் வருந்தினார்கள். சரியான treatment எடுக்க சொல்லி அறிவுறுதினார்கள்..


ஒருநாள் குளித்து விட்டு, என் பீரோ வில் உள்ள உடைகளை எடுத்து போட்டேன். எந்த உடையும் என்னால் அணியவே முடியவில்லை... நான் என்ன செய்வது என்ரே தெரியாமல் என் ரூமிலேயே நிர்வாணமாக முடங்கி நின்றேன்..

சாப்பாடு கூட என் ரூமிர்க்கே வந்து மேனேஜர் சர் கொடுத்தார். எனக்கு சரியான உடைகள் இல்லாமல் வீட்டு ஹாலில் கூட வர முடியவில்லை....

மேனேஜர் ஒரு டேப் கொண்டுவந்து என் body measurment பண்ணி சொல்ல சொன்னார். அதற்க்கேற்ப துணிகளை கடைகளில் வாங்கி வருவதாக சொன்னார்...

நானும் measure செய்தேன்.. நான் ஆடி போய்விட்டேன்... எனது உடல் அளவை பார்த்து..

நான் அதை குறித்துக் கொடுத்தேன். அதை பார்த்து மேனேஜர் கணக்கு சரியாக வந்துவிட்டது என்று உள்ளுக்குள் நினைத்துக்கொண்டார்..





எனது size

48- 36- 50


தொடரும்....









Post a Comment

1 Comments

  1. nice story sahaa. arumai entha tharun epovum anba ellarkirayum irukanum. avan udamba pathi worry panama kedichatha vaichi valanum

    ReplyDelete