Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 9

என்னை தூங்க சொல்லிவிட்டு , டைரக்டர் சர் மற்றவர்களோடு, ஹாலில் பேசிக்கொண்டிருந்தார்.

முரளி: மனோஜ், location ல கரெக்ட் ஆ பாத்துவச்சிக்கோ.. சீக்கிறமாவே work ஸ்டார்ட் பண்ணிடலாம். சதீஷ், நீ script writting ஸ்டார்ட் பண்ணிடு..
மேனேஜர் sir, இந்த heroine பொறுப்பு உங்க கிட்ட தான். அவள இப்படியே படத்தில நடிக்க வட்சா வேலைக்ககாது. So, அவள total ah change பண்ணியாகனும்.

மேனேஜர்: u don't worry sir.. அத்துக்குலாம் நம்ப கிட்ட special டாக்டர்ஸ் இருக்காங்க.. அவங்கள வச்சு எப்படி வேணுமோ உருவாக்கிகலாம்.

முரளி: sir, இந்த படத்துக்கு old film heroine மாதிரி fat girls தான் வேணும். So, இவளை அந்த மாதிரி கொண்டுவந்திடுங்க..

மேனேஜர்: சர், இந்த photo ல இருக்க பொண்ணுங்கள்ள ஏதாவது ஒண்ணு select பண்ணுங்க,  அந்த மாதிரியே மாதிடலாம்...

மேனேஜர், தன்னிடம் இருந்த போட்டோக்களை காட்டிக்கொண்டிருந்தார். சிறிது நேரத்தில் டைரக்டர் ஒரு photo வை எடுத்து இந்த மாதிரி இவளை கொண்டு வாங்க என்றார்.

photo வின் பின்புறத்தில் அதன் body size எழுதப்பட்டிருந்தது. மேனேஜர் அதை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்தார்.





அந்த size-- 48 36 50


மேனேஜர்: sir.. இது ரொம்ப பெரிய size ஆச்சே.. இந்த body wieght வரதுக்கு normal ah பொண்ணுங்க மினிமம் 30 age ஆவது ஆகும். But, இவனுக்கு 16 வயசுதான் ஆகுது. இவ்ளோ wieght குடுத்தா இவன் தாங்குவானானு தெரியலையே..

முரளி: sir, இப்பலாம் சின்ன  பசங்கலே gym க்கு போயி 1month ளையே 100kg wieght போடுறாங்க.. so, அந்த weight லாம் போக போக அவங்களுக்குகே பழக்கமாகிடும் சர்...

மேனேஜர்: ஆனா, இப்பனே, அவன் பாக்கரதுக்கு 30 வயசு பொண்ணு மாதிரி ஆகிடுவானே..

முரளி: அதுதான் sir வேணும், அவனை வெறும் இந்த ஒரு படத்துக்காக கூட்டிட்டு வரல.. அடுத்த 20 வருஷத்துக்கு நம்பக்கூடயே அவனை வச்சிக்கணும். Body structure மட்டும் maintain பண்ணிட்டே இருந்தா போதும். அடுத்த 20 வருஷம் ஆனாலும் அவனுக்கு வயசு 36 தான் ஆகிருக்கும், அப்பவும் அவன் ஒரு heroin ஆவே நாம use பண்ணிக்கலாம்.

மேனேஜர்: sir, பெரிய mastet plan போட்டு வச்சிருக்கீங்க போலருக்கு..

முரளி: ஆமா சர், இப்ப வர heroines லாம் over ah பிகு பண்றாங்க. So, இவன வச்சிருந்தா படத்துக்கும் use பண்ணிக்கலாம், நம்ப personal life க்கும் use பண்ணிக்கலாம்...

அனைவரும் இந்த திட்டத்தை கேட்டு சிரித்துக் கொண்டிருந்தனர்...

முரளி: sir, அப்புறம் ஒரு முக்கியமான விஷயம். நாம அவனை பொண்ணா மாத்தறது. அவனுக்கு தெரியவே கூடாது. அது தெரிஞ்சா அப்பறம் அவன் நம்ப கூட இருக்க மாட்டான்.  ஏற்கனவே, இவன் பொண்ணு மாதிரி இருக்கான், பொண்ணு மாதிரி நடந்துக்கறான் ன்னு அவங்க வீட்டுக்கு தெரியும். So, நாம change பண்ணா கூட அது natural ஆவே அவன் body change ஆகிடிச்சி னு நாம சொல்லிக்கலாம்.

மேனேஜர்: சரிங்க sir, அப்படியே பண்ணிடுறேன்...


அடுத்தநாள் காலை நல்லபடியாக விடிந்தது.

நான் எழுந்து எனது ரூமிலேயே இருந்த பாத்ரூம் ல் குளித்து விட்டு ஹாலில் வந்து காத்திருந்தேன்...

இன்று என்னை  படப்பிடிப்புக்கு கூட்டி செல்வார்கள் என்று..

மேனேஜர் break fast ரெடி செய்து என்னை சாப்பிட சொன்னார்.. நானும் சாப்பிட்டேன்...

மேனேஜர்: today நாம வெளிய போகல தருண்... இன்னைக்கு வீட்டிலேயே rest எடுக்க வேண்டியது தான்..


வெளியே போகாததால், நான் சாப்பிட்டு விட்டு என் ரூமிற்குள் சென்று விட்டேன். மதியம் மேனேஜரை பார்க்க ஒரு டாக்டர் வந்திருந்தார். அவர் வந்த உடன் என்னை அழைத்து அறிமுகம் செய்து வைத்தார்.

மேனேஜர்: இவர் தான் சர் தருண்..

டாக்டர்: good morning தருண்.. எப்படி இருக்க...

நான்: நல்லா இருக்கேன் டாக்டர்...

டாக்டர் என்னை ஏற இறங்க பார்த்துக்கொண்டிருந்தார். சிறிது நேரத்தில் மேனேஜர் என்னை ரூமுக்கு அனுப்பினார்.. நானும் வந்து விட்டேன். எதற்கு என்னை அழைத்தார்கள், ஏன் போக சொன்னார்கள் என்று எதுவும் எனக்கு தெரியாது...


மேனேஜர்: இவன் தான் டாக்டர் நான் சொன்ன பையன்.

டாக்டர்: இவன் hieght க்கு நீங்க சொன்ன size perfect ah தான் இருக்கும் , அது ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை. But age தான் ரொம்ப சின்ன பயனா இருக்கானேன்னு பார்க்கறேன்...

மேனேஜர்: அதலாம் ஒன்னும் பிரச்சனை இல்லை dr, நீங்க ரெடி பண்ணுங்க..

டாக்டர்: சரி ok, first நான் குடுக்கற tabletes ளா one month க்கு கொடுங்க. இதுவே அவன் body ah women structure ah change பண்ணிடும். அவனோட breast, back லாம் பெருசாகிடும். But நீங்க கேட்ட பெரிய size க்கு இன்னும் extra dose தான் போடணும். அது injection ல தான் கொடுக்கணும். So, next month நானே வந்து injection பண்ணிட்டு போறேன்.. அப்புறம் இந்த டானிக் voice change காக so இதையும் சாப்பிட சொல்லுங்க...

நான் கொடுக்கர soup and shampoo வ மட்டும் அவனுக்கு use பண்ண குடுங்க.. இது அவனோட

இந்த soup, அவன் whole body யையும் soft ஆக்கிடும்.. body ல ஏதாவது சின்ன hair இருந்தாலும் கொட்டிடும்...

அப்புறம் இந்த shampoo வ daily தலைக்கி use பண்ண சொல்லுங்க.. குளிச்சதும் இந்த oil ல தலைக்கி apply பண்ண சொல்லுங்க.. இதலாம் அவன் தலை முடி, அவன் height க்கு equavel ah 3 month லேயே வலந்திடும்...

மேனேஜர்: ok டாக்டர், அப்புறம் இந்த tablet லாம், juice இல்ல, பால்ல கலந்து கொடுக்கலாமா டாக்டர்..

டாக்டர்: பால்ல கலந்து கொடுத்தா, இன்னும் effective ah இருக்கும்.. body fat நல்லா increase ஆகும்...


மேனேஜர்: ok doctor, அப்டியே செஞ்சிடுறேன்...

டாக்டர் சிரித்துக்கொண்டே அவருக்கான பணத்தை வாங்கிக்கொண்டு கிளம்பினார்...


தொடரும்...



Post a Comment

0 Comments