Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 8

டைரக்டர்: next week நாங்க சென்னை கிளம்பறோம். படம் அங்க தான் shoot பண்ண போறோம். So, அடுத்த 1 year க்கு நீ அங்கதான் எங்க கூட இருக்கணும். வீட்ல சொல்லிட்டு வந்திடு..

நான்: sir என்ன ஏன் இப்படி கஷ்டப்படுத்திரீங்க, வேர யாரையாச்சும் வச்சி படம் எடுக்க கூடாதா...

டைரக்டர்: அந்த கேரக்டர் க்கு நீ தாண்டி கரெக்ட் ஆ செட் ஆவ.. அதான் உண்ண choice பண்ணேன். என்ன பண்ணுவியோ, தெரியாது வீட்ல permision வாங்கி next week எங்க கூட வர... இல்லனா என்ன நடக்கும்னு உனக்கே தெரியும்...

நான்: நான் கண்டிப்பா வரேன் sir.. நீங்க தப்பா ஏதும் பண்ணிடாதிங்க..


நான் சொல்லிவிட்டு வெளியே வந்தேன், அக்கா நின்றுக்கொண்டிருந்தால்.

அக்கா: என்ன டா. என்ன சொன்னாங்க..

நான்: படத்தில நடிக்க சொல்றாங்க க்கா.. heroine ah..

அக்கா: நீ என்ன சொன்ன..

நான்: சரின்னு சொல்லிட்டேன்.

அக்கா: என்னடா சொல்ற.. நேத்து அவ்ளோ பிகு பண்ண வீட்ல.. office கூட வரமாட்டானு சொன்ன..

நான்: 50 laks தரனு சொன்னாங்க, 1 year தான அதான். அந்த காசு வச்சி உன் marriage முடிச்சிடலாம்... எல்லாம் நமக்கு use full ah இருக்கும்னு தான் க்கா ok சொல்லிட்டேன்...

அக்கா: டேய் உனக்கு பிடிச்சா மட்டும் நடிக்க போ, வீட்டு கஷ்டத்துக்காக லாம் நீ போகாத..

நான்: எனக்கு பிடிச்சி தான் போறேன். But, இப்போ வீட்ல நீ தான் எனக்கு permission வாங்கி தரணும்.

அக்கா: அதலாம் நான் பாத்துக்கறேன் டா..


எங்கள் வீட்டு பணக்கஷ்டத்தை காரணம் காட்டி எப்படியோ ஒரு வழியாக எங்கள் அப்பா, அம்மா வின் சம்மதத்தை வாங்கினால் அக்கா...

டிரெக்டரும், மேனேஜர் ம், சென்னையில் பெரிய பள்ளியில் என்னை 12வது படிக்க வைப்பதாக உத்திரவாதம் கொடுத்ததால் , என் பள்ளி மாற்று சான்றிதழ்களையும் எடுத்து சென்றேன்...


அம்மாவும், அப்பாவும் , அக்காவும், என்னை பிரிய முடியாத துயரத்தில் விடை கொடுத்து அனுப்பினர். மேனேஜர் என் அக்காவிடம், உன் தம்பியை நல்ல நிலைமைக்கு கொண்டு வருவேன் என்று உத்திரவாதம் கொடுத்ததால், அக்காவும் அவர்களுடன் என்னை நம்பி அனுப்பினால். ஆனால், எனக்கு மட்டுமே தெரியும் இவர்கள் என்னை சூழ்ச்சி செய்து கூட்டி வந்தது...

நானும், மேனேஜர், டைரக்டர், மற்றும் துணை டிரெக்டர்கள் என 5 பேர் ரயிலில் சென்னை கிளம்பினோம்...


என்னை heroine ஆக டைரக்டர் நடிக்க வைக்க போவது இந்த 5 பேருக்கும் தெரிந்திருந்தது.

அனைவரும் என்னிடம் சகஜமாக பேசினார்கள். நான் தான் கூச்சப்பட்டு பேசிக்கொண்டிருந்தேன்.. இரவு  ரயிலில் அனைவரும் படுக்க ஆரம்பித்தோம். நான் படுத்த விடனேயே தூங்கி விட்டேன்.


சதீஷ்: (assist director) அண்ணா, 50 laks க்கு எதுக்கு இவனை கூட்டி வந்து ஒரு பொண்ணா நடிக்க வைக்கணும், அதுக்கு பொண்ணுங்களே நிறையபேர் இருக்காங்களே...

முரளி: (டைரக்டர்) ஆமாம் டா.., ஆனா நான் இவன வெறும் படம் நடிக்க மட்டும் கூட்டிட்டு வரல, முழுசா நமக்கு use பண்ணிக்க தான் கூட்டிட்டு வந்திருக்கேன்...

சதீஷ்: என்ன சொல்றீங்க , புரிலா..



முரளி: டேய், இவனை ஒரு நாள் வெச்சு செய்தேன்.. 5 hrs தங்கனான்.. எந்த பொன்னாச்சும் நம்ப கூட இதுவரைக்கும் அவளோ நேரம் spend பண்ணிருக்கால சொல்லு... இவனை இன்னும் முழுசா பொண்ணா மாத்திட்டு தான் இவளுக்கு கச்சேரியே இருக்கு... இவன் next year இவங்க வீட்டுக்கு கண்டிப்பா திருப்பி ஒரு பையனா போக மாட்டான்...

இருவரும் சிரித்துக்கொண்டே மேலும் என்னை பற்றி cammand அடித்துக்கொண்டிருந்தார்கள்...

ஒரு வழியாக ரயில் பயணத்தை முடித்து, ஏற்கனவே , அவர்கள் பார்த்து வைத்திருந்த ஒரு வாடகை வீட்டிற்கு வந்து சேர்ந்தோம்...

5 பேர் தங்க கூடிய அளவுக்கு பெரிய வீடு, வீட்டில் ஏற்கனவே தேவையான அனைத்து பொருட்களும் இருந்தது. சுற்றி முழுக்க தோட்டம்.. பார்க்கவே ரம்யமான இருந்தது....

நாங்கள் வந்ததும், ஆளாளுக்கு ஒரு சோபா வில் அமரந்தோம். நான் தான் இருப்பதிலேயே சின்ன பையன் என்பதால், அனைவரும் என்னையே வேலை வாங்கி கொண்டிருந்தார்கள்.  5 பேரும் ஆண்கள் என்பதால் , சமையல் வேலையெல்லாம் யார் பார்ப்பது என்று நான் சிந்தித்து கொண்டிருந்தேன்...

பார்த்தால், அவர்களே ஆளாளுக்கு போய் coffe போட ஆரம்பித்தார்கள்... நாங்கள் அனைவரும் coffee குடித்துக் கொண்டிருந்தோம்...

முரளி: உனக்கு coffee போட தெரியுமா டி...

நான்: தெரியாது சர்..


முரளி: அதலாம் கத்துக்கோ, எப்பமே use ஆகும்..

நான்: ம்ம்ம்ம், சரி...


நாங்கள் காபி குடித்து விட்டு ரூம் களை பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம்.. மொத்தம் 3 ரூம் மட்டுமே இருந்தது. நாங்கள் 5 பேர்.. என்ன செய்வது என்று தெரிய வில்லை.


முரளி: நானும், மேனேஜர் sir, left side ரூம் எடுத்துக்கறோம்.. சதீஷ் and மனோஜ் அந்த right side ரூம் எடுத்துக்கோங்க, தாரா centre ல இருக்க ரூம் உனக்கு..

நாங்கள் அனைவரும், அவர்களுடைய பைகளை ரூமுக்கு கொண்டு சென்று அடிக்கி வைத்துக்கொண்டோம்...

இரவு ஆனதும், அனைவரும் களைப்பில் உறங்க சென்றோம்.. டைரக்டர் என் ரூமுக்கு வந்து ஒரு paper ஐ நீட்டினார்.

நான்: என்ன sir.. இது...

முரளி: அக்ரீமெண்ட் பேப்பர்.. அடுத்த ஒரு வருஷத்துக்கு என் கூட work பண்ண போரல..

நான் அதை படித்து பார்த்தேன். அதில்,

நான் இந்த படத்துக்கு கதாநாயகியாக தேர்வு செய்யப்பட்டிருக்கிறேன் என்றும்,



எனது சம்பளம் 50L என்றும்,

இந்த படத்தில் வரும் வசனங்கள், காட்சிகள் யாவையும் டைரக்டர் கூறியபடி நடித்து தருவேன் என்றும்,

இந்த படம் 1 வருடம் வேலைகளை கொண்டது என்றும், படப்பிடிப்பில் ஏதேனும் சிக்கல் ஏற்பட்டால், பட வேலைகள் முழுதாக முடியும் வரை உள்ள காலத்திற்கு உடன் இருந்து என் வேலைகளை செய்வேன் என்றும்

உறுத்தியலின்கிறேன்...

நான் படித்து விட்டு கையொப்பம் இட்டேன்...


முரளி: ok டார்லிங்... நல்ல படியா தூங்கு நாளைக்கு பார்க்கலாம்...


தொடரும்...













Post a Comment

0 Comments