Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 15

படம் முடிந்ததும், ஓட்டலுக்கு சென்று சாப்பிடலாம் என்று முடிவு செய்தார்கள். Theatre வெளியே நாங்கள் நடந்து வந்தோம். இருட்டில் இந்த high heels ஐ போட்டுக்கொண்டு என்னால் சரியாக நடக்க முடியவில்லை. மேனேஜர் என் கையை பிடித்துக்கொண்டு கூட்டி வந்தார். நாங்கள் காரில் அமர்ந்தோம்..

சதீஷ் மட்டும் அவர்கள் வந்த காரை எடுத்துக்கொண்டு வந்தான். மேனேஜர், மனோஜ், நான் மூவரும் முரளி sir காரிலேயே பின் சீட்டில் அமர்ந்தோம்.. அக்கா முன்னாடி உட்கார்ந்து கொண்டாள்..

மேனேஜரும், மனோஜ் ம், என் தொடைமேல் கைபோட்டு கொண்டே, பேசிக்கொண்டு வந்தனர்.. அவர்களுடன் நான் நன்கு பழகியதால் என்னால் எதுவும் சொல்லமுடியவில்லை.. இருவருக்கும் நடுவில் நசிங்கி கொண்டு ஒரு வழியாக ஓட்டலுக்கு வந்தோம்..

இரவு உணவை நன்றாக சாப்பிட்டோம்.. 
அனைவரும் என்னிடம் சகஜமாக பழகினார்கள். நான் தான் உள்ளுக்குள் தயங்கியபடியே இருந்தேன்.. வெளியில் என்னை பார்ப்பவர்கள் யாருக்கும் ஒரு 10 வினாடிகள் ஆவது அவர்கள் கண்ணை என்மீது வைத்துவிட்டு தான் எடுத்தார்கள்...

அதை பார்த்த முரளி sirம், மேனேஜர் sir ம், சிரித்துக் கொண்டார்கள்..

மேனேஜர்: பார்த்து இருந்துக்கோ sweety, யாராவது taste பண்ணிட போறாங்க...

நான் சிரித்துக்கொன்டேன்... 


அனைவரும் கிளம்பினோம்.. அவர்கள் மூவருக்கும் போய்ட்டு வரேன் என்று சொன்னேன்.. 

மேனேஜர்: உடம்ப பார்த்துக்கோ sweety..

நான்: ம்ம்ம் சரிங்க sir...

சதீஷ் க்கும் நான் போய் வருகிறேன் என்று சொன்னேன். மனோஜ் எங்கிருந்தோ வந்து என் பின்பக்கம் தட்டி, வரட்டுமா என்றான், நான் சரி என்று சொல்லி அனுப்பினேன்...

நாங்கள் வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தோம்.. 
 அனைவரும் சோர்வாக இருந்ததால், அவரவர் அறைக்கு சென்று விட்டோம்.. அக்கா மட்டும் என் அறைக்கு வந்து அவளுடைய lingerie வை கொடுத்து போட்டுக்க சொன்னால்..

நான்: இது என்னக்கா dress...??

அக்கா: இது night dress டி... இதை போட்டு தூங்கனாதான் உடம்பு free யா இருக்கும்... 

நான், அதை வாங்கி அணிந்தேன்.. 



அக்கா: wowww, over கிளாமர இருக்க டி.. சத்தியமா ரூம்ல இருந்து வெளியே வந்திடாத அப்புறம் முரளி sir ஏ உன்னை விடமாட்டாரு..

நான்: அக்கா, கிண்டல் பண்ணாதீங்க க்கா, இந்த dress இருக்கறதே தெரியல.. ஏதோ நிர்வாணமா இருக்க நிக்கர மாதிரியே இருக்கு...

அக்கா: இது light wieght டி, அப்படித்தான் இருக்கும்.. கதவை சாத்தி தூங்கு காலைல பாத்துக்கலாம்..

நான் சரி என்று சொல்லி தூங்க சென்றேன்... என் வீட்டுக்கு போன் செய்து இன்று நடந்ததை சொன்னேன். அவர்களும் உனக்கு பிடிச்ச மாதிரி இருடா என்றார்கள்..


அடுத்தநாள் நாளை அக்கா என்னை எழுப்பி காபி கொடுத்தாள்.. 

அக்கா: happy morning sweety...

நான்: thanks க்கா...

அக்கா: சீக்கிரம் குளிச்சிட்டு இந்த dress ஐ போட்டுக்கோ.. 

நான்: இன்னைக்கும், girls dress ah...??!!

அக்கா: ஆமாம் டி, உனக்கு உடம்பு சரியாகர வரைக்கும் நான் சொல்ற dress தான் போடனும் இது இந்த அக்காவோட order...

எனக்கு உள்ளுக்குள் சந்தோஷம்  தான்.. நானும் சம்மதித்தேன்.. 

அக்கா என்னை நேற்றுப்போல் மீண்டும் அலங்காரம் செய்தால்.. எனக்கு பெண்களை போல, எப்படி பேச வேண்டும், எப்படி நடக்க வேண்டும், எப்படி கை குளுக்குவது, எப்படி ஆண்களை கவர்வது என்று எல்லாவற்றையும் தினமும் ஒன்று விடாமல் கற்றுக்கொடுத்தாள்... 

அக்கா: ஒரு பெண்ணாக நீ எவ்வளவு பெரிய ஆணையும் உன் கைக்குள்ளே வைத்துக்கொள்ளலாம்.. ஆனால் அது ஆண்களால் முடியாது.. for example இன்னைக்கி நீ, முரளி sir ah, முரளி னே கூப்பிட்டு பாரு அவர் எதுவும் சொல்ல மாட்டார்...

நான்: அய்யோ அவருக்கு 40 வயசு, எனக்கு 16 வயசுதான் ஆகுது. நான் போய் எப்படி அவரை பேரு சொல்லி கூப்பிட முடியும்...

அக்கா: அதான் girls க்கு இருக்க power.. நீ வேணா சும்மா try பண்ணி பாரு...

நானும், அன்று இரவு சாப்பிடும் போது, முரளி sir ஐ, பெயர் சொல்லி அழைத்து பார்த்தேன்...

நான்: முரளி இன்னொரு தோசை வைக்கட்டுமா...

முரளி: (சிடித்துக்கொண்டே) போதும் sweety...

எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது.. பெண்கள் உலகம் இவ்வளவு அழகாக யாரையும் தன் கைக்குள் போட்டுக்கொள்ள கூடி அளவுக்கு சக்தி வாய்ந்ததா...

நாட்கள் செல்ல செல்ல , நான் ஆண் ஆக வேண்டும் என்பதையே மறந்து, பெண்கள் உலகத்தை முழுவதும் கற்றுக்கொண்டேன்... அக்காவும், நானும் வெளியே போகும் இடமெல்லாம் என்னை பல ஆண்கள் sight அடித்தார்கள்..

அக்கா: பார்த்தியா, sweety.. உன்னுடைய அழகும், உடம்பும் தான் உன்னுடைய பலமே..  ஆண்களிடம் இருக்கும் உடல் பலம் நம்மிடம் இல்லையென்றாலும், அதை விட இது சக்தி வாய்ந்தது...


நான், ஒவ்வொரு நாளும் என் அழகையும், உடல் வனப்பையும் ஊட்டிக்கொண்டே இருந்தேன்.. என் தலை முடிமுதல் கால் நகம் வரை அனைத்தையும் அழகாக மாற்றினேன்.. என் முழு நேர வேலையே இதுவாக மாறியது... 

நான் வெளியே செல்லும்போது, என்னை பாரித்து sight அடித்து வழியும் ஆண்களை பார்த்து எனக்கு உள்ளுக்குள் சந்தோஷமாக இருந்தது..


அக்காவும், நானும், ஏதாவது பொது இடத்திற்கு சென்றால் அங்கே, என் முன்னால் வருபவர்கள் என் முலைகளையும், உடல் வளைவுகளையும் பார்த்து ரசித்தார்கள்.. என் பின்னால் இருப்பவர்கள் என் பின் பக்கத்தையும், கால் தொடைகளையும் பார்த்து வழிந்தார்கள்.. இவையெல்லாம், எனக்கு என்னைப்போல் இங்கே யாரும் அழகானவள் யாருமில்லை என்ற கர்வத்தை கொடுத்தது... 


எந்த ஆண்களையும், என் விரல் அசைவுகளாலேயே எனக்கான வேலையை வாங்கிக்கொண்டேன்.. இப்போது நான் கண் அசைத்தாள் முரளி கூட அவன் மனைவியை விட்டுவிட்டு என்னுடன் வந்து விடுவான்.. அந்த அளவுக்கு நாங்கள் நெருக்கமாக இருந்தோம்...


ஆனால், எனக்கு ஒரே ஒரு பிரச்சனை இருந்தது... இன்னும் என்னுடைய பழைய ஆண் உறுப்பு மட்டும் ஏன் உடலில் ஒட்டிக்கொண்டிருந்தது.. அதை மட்டும் எடுத்தால் நான் காமம் கொள்வதிலும் முழுப்  பெண்ணாக ஆகிவிடுவேன்...

நான்: அக்கா, எனக்கு ஒரு help பண்ணனும்...

அக்கா: சொல்லுடி, உனக்கு பண்ணாமயா...

நான்: எனக்கு operation பண்ணி என்னோட male organ எடுத்துட்டு ஒரு பெண்ணுக்கான organ ah வைக்கணும்...

அக்கா: woww, super டா... இப்பதான் நல்ல முடிவு எடுத்திருக்க... but, என்ன திடீர்னு, யாரையாச்சும் கல்யாணம் பண்ணிக்க போறியா...

நான்: சீ, அதலாம் இல்லக்கா.. எனக்கு பெண்ணாகவே வாழ்த்துக்க ஆசை. இந்த organ மட்டும் தான் இடைஞ்சளா இருக்கு அதான். நேத்து night வீட்லயும் போன் பண்ணி சொல்லிட்டேன்.. எனக்கு இதுக்கு மேல ஆணாக வாழ்வது கஷ்டம், நான் பெண்ணாகவே இருந்துக்கறேன் என்றேன்...

அக்கா: அப்படியா, வீட்ல என்ன சொன்னாங்க, 

நான்: அதலாம் பிரிச்சனை இல்லை.. நீ வீட்டுக்கு வாடா என்றார்கள்.. என் அக்கா, நீ என் தங்கச்சியா இருந்தா எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷம் தான் என்று வாழ்த்தினால்...

அக்கா: அப்பனா, நாளைக்கே operation க்கு ready பண்ணிடலாம் டி... 

நான்: ம்ம்ம்ம், சரிக்கா...

தொடரும்ம்ம்ம்ம்ம்..













 

Post a Comment

0 Comments