Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 17

அவர்கள் சொன்னதை கேட்டு எனக்கு தலை சுற்றியது.., நான் அதிர்ந்துபோய் சோபாவில் அமர்ந்தேன்...

மேனேஜர்:பிரியா வந்த வேலை முடிஞ்சிது அதான் அவ கிளம்பிட்டா, நீ ஏன் feel பண்ற sweety..


முரளி: first உன்னை என் படத்துக்கு தான் use பண்ணிக்கணும் னு நினைச்சோம். But, இனிமே நீ படத்திலலா யார்க்குடையும் நடிக்க வேண்டாம், எங்க நாலு பேருக்கு wife ah இருந்தா போதும்..

நான்: என்னது, உங்க 4பேருக்கும் wife ஆவா.. இப்படிலாம் பேசனா அப்புறம் நான் police க்கு போய்டுவேன்...


மனோஜ்: நீ first இந்த வீட்டு காம்போண்ட் விட்டே போக முடியாது. அப்புறம் எங்க police க்கு போறதெல்லாம்...


இவர்கள் பேசுவதை கேட்டு என் உடல் நடுங்கியது. நான் பெண்ணாக மாறியது இவர்கள் செய்த சூழ்ச்சி என்று நினைக்கும் போது எனக்கு அசிங்மாக இருந்தது...


மேனேஜர் என் அருகில் வந்து என் உதட்டை பிடித்தார்.. நான் அவர் கையை தட்டி விட்டேன்.., முரளி அதற்கு கோபப்பட்டு என்னை அறைந்தான்..

முரளி: மேனேஜர் sir, எவ்ளோ ஆசையா உன்னை தொட வராரு, நீ வர தட்டி விடற...


சதீஷ்: இனிமே நாங்க சொல்றத தான் நீ கேட்கணும்...

மனோஜ்: sir, பேசாம நம்ப ஒரு sheduled போட்டு இவளை பிரிச்சிக்கலாம்..

மேனேஜர்: correct, daily night இவ யார்கூட இருக்கணும்னு ஒரு பிளான் போட்டுக்கலாம்..




முரளி: அதுக்கென்ன தாராளமா பண்ணிடலாம்...

Monday - என் கூட..
Tuesday - மேனேஜர்
Wednesday - மனோஜ்
Thursday - சதீஷ்

அடுத்த 3 days க்கு எங்களுக்கு எப்படி mood இருக்கோ அதுக்கேத்த மாதிரி பிரிச்சிக்கலாம்.. ok va sweety...


இவர்கள் என்னை வைத்து விளையாடுவதை கேட்டு நான் அழுதுகொண்டே அமரந்திருந்தேன். நான் இனி இங்கே இருந்தால் இவர்களிடம் சிக்கி சின்னாபின்னம் ஆகிவிடுவேன் என்பது மட்டும் தெளிவாக தெரிந்தது. எப்படியாவது இவர்களிடம் இருந்து தப்பிக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன்...


மேனேஜர்: sweety நீ காபி super ah போடுவியாமே, முரளி sir சொல்லிருக்காரு, எனக்கு ஒண்ணு போட்டு எடுத்துட்டு வாடி...

மனோஜ்: sir எல்லோருக்கும் போட சொல்லுங்க.. sweety, இனிமே எது பண்ணாலும் நம்ப எல்லாருக்கும் சேர்த்துதான் செய்யணும்...


அனைவரும் சிரித்துக்கொண்டு இருந்தார்கள். நான் என் கோவதையும், அழுகையையும் அடக்கிக்கொண்டு அமைதியாக கிச்சனுக்கு சென்றேன்...

சீ, இந்த பிரியா அக்கா கூட என்னை இப்படி ஏமாற்றி விட்டாலே.. என்னிடம் நன்றாக பேசி என்னை முழு பெண்ணாக மாற்றி இவர்களுக்கு இறையாக்க பார்த்தாலே..., எனக்கு இந்த சமையல் வேலைகளை கற்றுக்கொடுத்து கூட இவர்களுக்காக தானோ, சீசீசீ, இவளும் ஒரு பெண்ணா...

நான் காபி போட்டுக்கொண்டே பல சிந்தனைகளில் ஆழ்த்திருந்தேன்.... மனோஜ் கிச்சனுக்குள்ளே  வந்து என் பின்பக்கத்தை வேகமாக தட்டினான்... நான் ஆஆஆஆ என்று கத்திவிட்டேன்...

மனோஜ்: என்ன sweety, இன்னுமா coffee போட்டிட்டுருக்க...

நான்: ஹே, கொஞ்ச நேரம் wait பண்ண முடியாதா...

மனோஜ்: சரி சரி கோவப்படாத sweety,

நான் காபி போட்டுக்கொண்டு அனைவருக்கும் சென்று ஹாலில் கொடுத்தேன்..

மேனேஜர்: baby, நாளிலிருந்து இந்த மாதிரி saree லாம் கட்டாத டி, உன் மொத்த உடம்பையும் எப்பமே எங்களுக்கு காற்ற மாதிரி  நல்லா hot ah, sexy ah, dress பண்ணு ok வா...

நான்: சீ, இங்களாம் மனிஷங்களா.. இப்படி என் life ah அழிச்சிட்டு. சந்தோஷமா சிரிச்சிட்டிருக்கீங்க..

முரளி: என்னது உன்னை அழிச்சிட்டோமா.. உன்னை இந்த மாதிரி ஒரு figure ah மாதரத்துக்கு இதுவரைக்கும் 10 laks நாங்க செலவு பண்ணிருக்கோம்... இப்ப உன்கூட படுக்கறதுக்கு 1 night க்கு, 1 lak வரைக்கும் தரத்துக்கு ready ah இருக்காங்க.. அடுத்த 20 years க்கு உனக்கு business அமோகமா பண்ணலாம்... நீ என்னடான்னா, நாங்க அழிச்சிட்டோம் னு சொல்ற.....

மனோஜ்: நீ ஆம்பலயா இருந்திருந்தா கூட இவ்ளோ சம்பாரிக்க முடியாது...


இவ்வளவு வக்கிர எண்ணம் கொண்ட இவர்களிடம் எதை பேசினாலும் பயனில்லை என்று தெரிந்துக்கொண்டேன்... நான் எப்படி இங்கிருந்து தப்பிப்பது என்பதற்கான திட்டத்தை தீட்ட ஆரம்பித்தேன்...


தொடரும்...









Post a Comment

1 Comments