Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 22

வீட்டுக்கு சென்றவுடன், அக்கா என் முதல் நாள் அனுபவத்தை கேட்டாள், நானும் நன்றாக இருந்தது என்று சொன்னேன்..

நான் களைப்பில் இருந்ததால் என் அறைக்கு சென்று ஓய்வெடுத்துக்கொண்டேன்.. அடுத்தநாள், அந்த சீனியர் சொன்னதுபோல தயிர் சாதத்தை கொஞ்சம் அதிகமாக கட்டிக்கொண்டு, கிளம்பினேன்...

அவளும் என்னிடம் நன்றாக பேச ஆரம்பித்தாள், அவள் பெயர் கவிதா என்று பின் எனக்கு சொன்னாள்..

கவி: ஹே, என்னடி எப்பபாரு இந்த புடவைங்களே கட்டிட்டு வர.. எப்படி காலைல அவசரத்தில உன்னால இதை கட்டிட்டு வரமுடிது..


நான்: என் கிட்ட வெறும் saree தான் இருக்கு..

கவி: அடிப்பாவி, office girls லாம் நிறைய விரைட்டியா dresses வாங்கி வச்சிக்கணும்.. உன் husband கிட்ட வென நான் சொல்றேன்..

நான்: அய்யோ, அதலாம் வேணாம் கவி..

கவி: வெட்கப்படாத டி, 

நான் வேளையில் சேர்ந்து சிலநாட்களிலேயே, நான் அனைவருக்கும் அறிமுகம் ஆனேன், கூடவே நான் அருணின் மனைவி என்றும் அறிமுகமாகியிருந்தேன்...


அன்று மாலை , மாமா என்னை அழைத்துச் சென்றபோது...

அருண்: என்னடி, உனக்கு jeans லாம் வாங்கி தர சொல்லி சிபாரிசு செய்றாங்க...

நான்: ஆமாம் மாமா, காலைல இந்த saree கற்றத்துக்கு ரொம்ப time ஆகுது அதான்.. 


அருண்: என்னை கட்டிக்கறேன்னு சொல்லு, வாங்கி தரேன்..

நான்: ஒன்னும் வேணாம், நானே வாங்கிக்கறேன்..


நான் அப்படி சொன்னாலும், உள்ளுக்குள், எனக்கு அருணின் மீது ஏதோ இனம் புரியாத காதல் இருந்தது...

அவர், அக்காவை பார்த்துக்கொள்ளும் விதம், மற்றும் office ல் அனைவரும் misses அருண் என்று என்னை அழைப்பது இதுயெல்லாம் அவர் மீது எனக்கு ஒரு ஈர்ப்பை ஏற்படுத்தியது.., அவருக்கும் என்மேல் இதைவிட அதிக ஈர்ப்பு இருக்கிறது.. ஆனாலும் இது அக்காவுக்கு தெரிந்தாள் அவள் கோவித்துக்கொள்வாள் என்ருதான் நான் விலகியே இருக்கிறேன்...


நான் வேண்டாம் என்று சொல்லியும் அவர் எனக்கு தேவையான, எல்லா latest model துணிகளையும் வாங்கிக்கொடுத்தார்... 


அடுத்தநாள், அந்த இறுக்கமான jeans மற்றும் tops ஐ அணிந்து சென்றேன்.. எல்லோரும் என்னை பார்த்து வாய் பிளந்தார்கள்.. கவி என்னைப் பிடித்து சுற்றிவிட்டு பார்த்தாள்..




கவி: என்னடி, சும்மா வெடக்கோழி மாதிரி இருக்க... உனக்கு கல்யாணம் ஆகிடிச்சின்னு சொன்னா நம்பவே முடியாது...


நான் சிரித்துக்கொண்டே என் seat ல் அமர்ந்தேன்.. அவள் என் அருகில் வந்து என் முலையில் கைவைத்து.பார்த்தாள், 


கவி: அப்படியே, stright ah நிக்குதே டி.. அருண் சரியா அமுக்குறாரா, இல்லையா.. கல்யாணம் ஆகி 4 years ஆகுதுன்னு சொல்ற, இந்நேரம் எல்லாமே தொங்கிருக்கணுமே, அருண் சரியா செய்யறதில்லையா டி..

நான்: ஹே, சீ, இதலாமா கேப்பாங்க.. 

கவி: ஹே, சும்மா சொல்லுடி, இல்லை இந்தமாதிரி முன்னாடி, பின்னாடி, கள்ளுமாதிரி நிக்கறதுக்கு வேற ஏதாவது பண்றியா...


நான்: நான் ஒன்னும் பண்றதில்லை, அதுவே natural ah இருக்கு..

கவி: எனக்கே உன்ன, செய்யனும்போல ஆசையா இருக்குடி...


நான்: சீ, அசிங்கமா பேசாத...


அவள், என் தொடையை அழுத்திக்கொண்டே இருந்தாள், நான் என்னடி பண்ற என்றேன், சும்மா இருடி போர் அடிக்குது என்றாள்.. கொஞ்ச நேரத்தில் அருண் எங்கள் cabin பக்கம் வந்தார்,

கவி: தாரா, உன் உடம்போட owner வந்துட்டாரு டி..

நான்: சீ, வாய மூடு..

கவி: என்ன அருண் sir, சரியா வேலை செய்யறதில்லையாமே ...


அருண்: whatt, யார் சொன்னது..

அருண், என்னை பார்த்தார், நான் அவரை பார்த்து சிரித்தேன்..

அருண்: ஓ, ok ok, இனிமே correct ah செய்றேன்...

நான் கவியை, கையை பிடித்து அமற வைத்தேன்.. இவளுக்கு நாள் முழுவதும், என்னை வெட்கப்பட வைப்பதும், கூச்சப்பட வைப்பதுமே வேலையாக செய்துகொண்டிருந்தாள்...

நான் மாலை மாமா வுடம் வீட்டுக்கு சென்றேன்...


மாமா: என்னடி, நான் ஏதோ சரியா வேலை செய்யலனு சொல்லிருக்க..

நான்: அவ ஏதோ லூசு மாதிரி ஒளரிட்டிருக்கா, அதலாம் நீங்க கண்டுக்காத்திங்க...


மாமா: சரி, அதை விடு, பேசாம இன்னைக்கு செய்யட்டுமா...

நான்: hello, over ah பேசாதிங்க...

மாமா: சரி, நான் சீரியஸ் ah கேக்கறேன்.. நான் உன்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கட்டுமா...

நான்: இதை நீங்க அக்கா கிட்டதான் கேக்கணும், அக்கா என்னை.சொல்றாங்களோ அதான்...


மாமா: கண்டிப்பா தாரா கிட்ட கேக்கறேன்.. but அதுக்கு முன்னாடி, உனக்கு என்ன பிடிச்சிருக்கான்னு மட்டும் சொல்லு போதும்...

நான்: மம்ம்ம்ம்ம், பிடிச்சிருக்கு...

மாமா: wowwwww, இது போதும்டி,


மாமா வுக்கு ரொம்பவே சந்தோஷம், எனக்கும் மனதில் இருந்ததை சொல்லிவிட்டதால் நிம்மதியாக இருந்தது...


மாமா என்று இரவே, அக்காவிடம் பேசினார்...

மாமா: தாரா, அழகுக்கும் வயசாகிட்டே போகுது, அவளுக்கும் ஒரு கல்யாணம் பண்ணணும்ல..

தாரா: ஆமாம் ங்க, எனக்கும் அந்த ஆசைத்தான், ஆனால் அவளுக்கு குழந்தை பாக்கியம் இல்லையே, அதை யார் ஏற்றுக்கொண்டு கல்யாணம் செஞ்சுக்குவா...


மாமா: அவள் வேர. எங்கயாவதும் போனால் இங்க இருக்க மாதிரி சந்தோஷமா இருப்பாளனு தெரியாது.. அதுக்கு பதிலா.... பேசாம....

தாரா: பேசாம....??!?!! என்ன சொல்ல வரைங்க...


மாமா: அழகிய நானே கட்டிக்கறேன்.. அவளுக்கும் என்னை பிடிச்சிருக்கு...


தாரா: நினைச்சேன்.. நீங்க இதுக்குத்தான் வருவீங்கன்னு...


மாமா: அதுக்கில்லை டி, அவள் இங்கையே இருந்தா உன் குழந்தையை அவ குழந்தையா பார்த்துப்பா, நீயும் அவளும் ஒண்ணா இருப்பீங்க, அவளுக்கும் கல்யாணம் ஆகிடிச்சின்னு சந்தோஷம் இருக்கும், எல்லாத்துக்கும் மேல அவளுக்கும் என்னை பிடிச்சிருக்கு..


தாரா: அவள் சொன்னாளா உங்க கிட்ட...


மாமா: நானே தான் பல தடவை கேட்டேன்.. அவ தான் அக்கா என்ன சொல்றாங்களோ, அது தான் நடக்கும்னு சொல்லிட்டா

தாரா: சரி விடுங்க, கொஞ்சம் யோசிச்சி பண்ணலாம்...


அக்கா, சில நாட்கள் யோசித்து விட்டு, எங்கள் கல்யாணத்திற்கு சம்மதம் தெரிவித்தாள்..

தொடரும்...



Post a Comment

0 Comments