Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 23

எனக்கும், அருணுக்கும் நல்லபடியாக வீட்டிலேயே திருமணம் நடைபெற்றது...
அருண் தரப்பில் இருந்து, அவர்கள் அம்மா, அப்பா, அண்ணன், அவரது மனைவி, ஆகியோரும், என் தரப்பியிருந்து, என் அம்மா, அப்பா, அக்கா ஆகியோரும் மட்டும் கலந்து கொண்டு இந்த கல்யாணம் நடந்தது..

வெளியில் ஏற்கனவே, நான் தாரா வாகவும், அருணின் மனைவியாகவும் அறியப்பட்டதால், மற்றவர்கள் யாரையும் கல்யாணத்திற்கு அழைக்க முடியவில்லை...





அருண், என் கழுத்தில் மூன்று முடுச்சுக்களை போட்டார்.. எனக்கு உள்ளத்தில் மகிழ்ச்சி பொங்கியது.. எனக்கு அருண் இப்போது உண்மையில் கணவர் ஆகிவிட்டார் என்பதனால்...


கல்யாணம் முடிந்ததும் மற்றவர்கள் மதியம் சாப்பிட்டுவிட்டு சென்றுவிட்டார்கள்.. அக்கா, என்னை வாழ்த்தினால்.. இனிமேல் நீயும் பொறுப்பாக நடந்துக்கொள்ள வேண்டும் என்று அறிவுரை கூறினாள்...


அக்கா: கணவனை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருப்பது தான் ஒவ்வோரு மனைவியின் முதல் கடமை.. அருனுக்கு உன்னைனா ரொம்ப பிடிக்கும்.. அதனால, எப்பமே, அவருக்கு பிடிச்சாமாதிரி நடைந்துக்கோ டி...


நான்: ம்ம்ம்ம், சரிக்கா..


அக்கா, இரவு எனக்கு பட்டுப்புடவை கட்டிவிட்டு, கையில் பால் கொடுத்து, அருணை மகிழ்ச்சி படுத்து என்று சொல்லி அவர் ரூமுக்கு என்னை அனுப்பி வைத்தாள்...

நானும், தயங்கிக்கொண்டே அவர் ரூமுக்கு சென்றேன்.. அவருக்கு பாலை கொடுத்துவிட்டு, அவர் காலில் விழுந்து ஆசிர்வாதம் பெற்றேன்... அவர் என் தோலை பிடித்து எழுப்பினார்..


அருண்: இதலாம் எதுக்கு டி..

நான்: அக்கா தான் உங்க கால்ல விழுந்து ஆசிர்வதம் வாங்கணும்னு சொன்னாங்க..

அருண்: அதலாம் ஒன்னும் தேவையில்லை...


அருண், என்னை பிடித்து கட்டிலில் உட்காரவைத்தார்...

அருண்: உன்னை இப்படி legal லா, அனுபவிக்க எவ்ளோ நாள் wait பண்ணிட்டிருந்தேன் தெரியுமா...


நான் சிரித்துக்கொண்டிருந்தேன்...

அவர், என் புடவையை விளக்கினார்.. என்னை அப்படியே கட்டிலில் படுக்க வைத்தார். என் ரவிக்கை ஊக்குகளை பிரித்து, அகற்றினார்..



எனக்கு, வெட்கமாக இருக்கிறது என்றேன்..

கூச்சப்படாத டி செல்லம், என்றார்...

என் மொத்த துணிகளையும் அவிழ்த்தார். ஒட்டு துணியில்லாமல் வெட்கத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டு படுத்திருந்தேன்..

என் உடல் முழுதும் முத்த மழைகளை பொழிந்தார்... என் உடல் செல்கள் எல்லாம் பூரித்து..

இப்போது என் உடல் அங்கங்களை கடித்து சுவைத்தார்.. நான் உணர்ச்சியில் முணுமுணுத்தேன்... என் வாயில் முத்தமிட்டு என் சத்தத்தை நிறுத்தினார்...

என் பெண்ணுறுப்பில் அவர் சாமானை விட ஆரம்பித்தார்.. அதன் கதவுகள் இறுக்கமாக இருந்ததால், அவ்வளவு எளிதாக உள்ளே செல்லவில்லை..

அவர் முழு சக்தியை கொண்டு என் உள்ளே செலுத்தினார்.. நான் உணர்ச்சியாலும், வலியாலும் துடித்தேன்.. என் துடிப்பை பொருட்படுத்தாமல் என்னை அடிஅடிஎன்று  அடித்தார்... நான் கதரி அழுத்துவிட்டேன்... என் அமிழ்த நீர் வெளியே ஓடிவந்தது... அப்போது தான் கொஞ்சம் ஆசுவாசம் ஆனேன்.. அவர் நாக்கை வைத்து, என் அமிழ்த நீரை துடைத்தார்... என் உள்உறுப்பை அவர் நாக்கை விட்டு தடவினார்..


வலியால் துடித்த அந்த இடம், இப்போது கொஞ்சம் இதமாக இருந்தது.. நான் சந்தோஷத்தின் உச்சிக்கே சென்றேன்...

கொஞ்ச நேரத்தில் என் இரண்டு முலைகளையும் வைத்து விளையாடிக்கொண்டிருந்தார்.. அதை வைத்து, கடிப்பதும், உருஞ்சுவதும், சப்புவதுமாக செய்து கொண்டிருந்தார்...


என்னால், இந்த வலிகளை ஏற்கவும் முடியவில்லை. தவிர்க்கவும் முடியவில்லை... நான் நெளிந்துக்கொண்டும், கதறிக்கொண்டும் இருந்தேன்...

உன் உடல் முழுவதும் விளையாடிவிட்டுஸ் அவர் அப்படியே, என் முலை மீது தலை வைத்து உறங்கிவிட்டார்...

நான், காலையில் அவரை எழுப்பினேன்...

நான்: மாமா, எழுந்திரிங்க, time ஆச்சு...

மாமா: இருடி, அதுக்குள்ள என்ன...


நான் அவரை நகர்த்திவிட்டு, என் உடைகளை எடுத்து அணிந்துக்கொண்டேன்... அவர் இன்னும் தூங்கிக்கொண்டிருந்தார்.. நான் உடைகளை சரிசெய்த்துக்கொண்டே வெளியே சென்றேன்...


அக்கா, கிச்சனில், சமையல் செய்துகொண்டிருந்தாள்..


அக்கா: என்னடி, first night லாம், எப்படி போச்சி...

நான், வெட்கத்தில் சிரித்தேன்...


அக்கா: அட, வெட்கத்த பாருடா...


அக்கா: சரி, சரி, இந்த காபி ய கொண்டுபோய் அருணுக்கு குடு..


நான் அதை வாங்கிக்கொண்டு, மீண்டும் அருணை எழுப்பினேன்.. அவர் எழுந்து காபியை குடித்தார்.. என்னை பார்த்து ஒரு கள்ள சிரிப்பை சிரித்தார்..

அருண்: என்ன செல்லம், night super ah, இருந்திச்சா...

நான்: மம்ம்ம்ம்ம்ம்

அருண்: என்னடி, அப்படி கத்துற.. வளிச்சா கூட வெளிய கத்தக்கூடாது..

நான்: எனக்கு ரொம்ப வலிச்சிது, அதான் கத்திட்டேன்...

அருண்: அதலாம் போக போக சரியாகிடும் டி...

நான் சிரித்துக்கொண்டே வந்துவிட்டேன்..

எங்கள் வாழ்க்கை சந்தோஷமாக சென்றது... நானும் மாமா வும் வேலைக்கு சென்று வருவதும், வெளியில் சுற்றுவதுமாக இருந்தோம்..  மாமா எங்கள் இருவரையும் திருப்தி படுத்தி சந்தோஷமாக வைத்துக்கொண்டார்.. அக்காவுக்கு இரண்டாவதாக ஒரு பெண்குழந்தை பிறந்தது. அதை நான் என் குழந்தையாக தத்தெடுத்துக்கொண்டு வளர்த்தேன்... நாங்கள் ஒரே குடும்பமாக வாழ்ந்து வாழ்ந்தோம்.....

நான் ஒரு சிறந்த பெண்ணாக மாமாவை எல்லா விதத்திலும் சந்திஷமாக வைத்துக்கொண்டேன்...  குடும்பத்தையும், குழந்தைகளையும் நன்றாக பார்த்துக்கொண்டேன்....

என் வாழ்க்கை ஒருசமயத்தில் தடுமாறியிருந்தாலும், இப்போது சரியா மாறிவிட்டது... நான் பெண்ணாக மாறியதில், பெண்ணாக வாழ்வதில் பெருமை கொள்கிறேன்...

என் வாழ்க்கை கதையை படித்த அனைத்து நண்பர்களுக்கும் நன்றிகள்...


/-------------------------- முற்றும் --------------------------/




Post a Comment

0 Comments