Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 5

நானும் , லதா வும் மானேஜர் ஐ நடந்து ரூமுக்குள் சென்றோம். அங்கே எங்கள் team members மூன்று பெண்களும், ஒரு பையனும் இருந்தார்கள்.

லதா: ஹே, இதுதாண்டி நம்ப team, உன்னோட சேர்த்து 5 girls and ஒரு boy.

நான் உள்ளே சென்றதும், எல்லாரிடமும் சகஜமாக அக்கா பேசுவதை போன்றே பேசினேன்.

அனிதா: என்னடி,  தாரா ரொம்ப late வந்திருக்க..

நான்: கொஞ்சம் work டி, அதான் வெளிய போய்ட்டு வந்தோம்.

அனிதா: beauty parlor போய்ட்டு வந்தேன்னு சொல்லு, உண்ண பாத்தாலே தெரிதே..

நான்: அதலாம் ஒன்னும் இல்ல..

நான் , அக்கா கொடுதனுப்பிய paper ஐ எடுத்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அதில் என்னென்ன கேள்விகள் கேட்க வேண்டும் என்று எழுதி கொடுத்திருந்தால்.

கொஞ்ச நேரத்தில் கதவு தட்டப்பட்டது.

Worker: டைரக்டர் வந்துட்டாரு. தாரா வ, மானேஜர் கூட்டிட்டு வர சொன்னாரு..

லதா: ok all the best டி.. சொன்னதெல்லாம் நியாபகம் இருக்கு ல..

நான்: ம்ம்ம், நல்லா நியாபகம் இருக்கு டி.. நான் பாதுக்கறேன்...

நான், கதவை திறந்துக்கொண்டு, வெளியே சென்றேன். மானேஜர் வெளிய காத்திருந்தார்.

மானேஜர்: வாமா தாரா, program நல்லா பண்ணு, அவர் பெரிய டைரக்டர் மட்டும் இல்ல என் best friend ம் கூட, so, நீ program நல்லா பண்ணா உனக்கு படத்தில கூட change வாங்கி தருவேன்..

நான்: கண்டிப்பா நல்ல பன்றேன் sir..




மானேஜர் all the best சொல்லி எனக்கு கை கொடுத்தார். என் கையை விடாமல் பிசைந்தார். வலுக்கட்டாயமாக அவர் கையை விளக்கினேன்.

Interview எடுக்கும் அறைக்குள் சென்றேன். ஒரு கருப்பு கண்ணாடி போட்ட டைரக்டர் உட்கார்ந்துக் கொண்டிருந்தார்.

அவருக்கு காய் கொடுத்துவிட்டு இன்டெர்வியூ ஆரம்பித்தோம்.

நான் தைரியமாக பேச ஆரம்பித்தேன். அக்கா சொல்லாத  பல கேள்விகளையும் அந்த டைரக்டரை நேரடியாக கேட்டேன். அவர் பல கேள்விகளுக்கு பதில் சொல்ல விருப்பமில்லை என்று சொல்லிவிட்டார்.


நடுவில், break time ல் அந்த டைரக்டர். என்னிடம், இந்த மாதிரி கேள்விகளை கொஞ்சம் கேக்காதீங்க என்று கூறினார்.

நான், அவரை பார்த்து சிரித்து விட்டேன்.
அவருக்கு கடுப்பாகி விட்டது. Interview முடித்தால் போதும் என்று வேகவேகமாக முடித்தார்.


நானும், வெற்றி கரமாக முடித்து விட்டு வெளியே வந்தேன்.

மானேஜர்: superb தாரா, 1hr time போனதே தெரில.. நம்ப channal trb எகிற போகுது..

நான்: thanks சர்....

நான், என் team இருக்கும் ரூமுக்கு சென்றேன். அந்த டைரக்டர் செம கடுப்பில் அவருடைய ரூமுக்கு சென்றார். அவர் பின்னாலேயே இந்த மானேஜர் உம் சென்றார்.

என் team members அனைவரும் எனக்கு வாழ்த்து தெரிவித்தனர்.

லதா: ஹே, செமையா பேசிட்ட டி, பயமா இருக்கு னு சொல்லிட்டு, இப்ப டைரக்டர் க்கே பயத்த காட்டிட்ட ல..

நான்: அப்படி இல்லை டி, நான் ஜாலி ah தான் எல்லா கேள்வியும் கேட்டேன்...

அந்த டைரக்டர் ரூமுக்கு சென்ற உடனேயே கடுப்பில்  ஒரு பெக் அடித்தார்.

மானேஜர்: sir, என்ன ஆச்சு, ரொம்ப டென்ஷன் ah இருக்கீங்க..

டைரக்டர்: யார் sir அந்த பொண்ணு, ரொம்ப over ah கேள்வி கேக்குது, என்னோட personal life கேள்வி லாம் கேக்காதீங்க னு சொல்றேன் அப்ப கூட என்ன விடாம கேக்கரா..

மானேஜர்: sir, u dont worry.. அந்த scene லாம் telecast ஆகாம நான் பாதுக்கறேன்..

டைரக்டர்: sir, நீங்க என் friend இன்னு தான் நான் இந்த program க்கே permission கொடுத்தேன். ஆனா இப்ப என்ன கூப்பிட்டு அசிங்க படுத்திடாங்க.. அவள் என்ன கேட்ட கேள்விக்கு, அவள நான் அனுபவிசே ஆகணும். அவளுக்கு என்ன rate னு கேட்டு சொல்லுங்க சர்..

மானேஜர்: sir, இது cini field இல்ல, நம்ப காசு குடுத்தவுடனே வரதுக்கு, இவங்களாம் அதுக்கு set ஆக மாட்டாங்க சர்..

டைரக்டர்: sir, யாரா இருந்தா என்ன, காசு குடுத்தா வராமலையா போகபோராங்க..  3 hrs கு, 5 laks னு சொல்லுங்க சர்... கண்டிப்பா வருவா...

மானேஜர்: sir, நான் வேனே try பண்ணி பாக்குறேன்..

மானேஜர், எங்கள் ரூமுக்கு வந்து லதா வை வெளியே அழைத்து பேசினார்.

லதா: sir, என்ன இதலாம், இந்த மாதிரி லாம் அவளால நடந்துக்க முடியாது. அதுக்கு வேர ஆள பாருங்க..

மானேஜர்: லதா, நான் சொல்றத கேளு, just 3 hrs தான, யாருக்கும் தெரியாது. இந்த hotel ம் ரொம்ப safty. அவளுக்கும் 5lks வருத்துல, இந்த வாய்ப்பு லாம் எப்பமே கிடைக்காது.

லதா: சர், 5lks னா நான் கூட வர ரெடித்தான். ஆனால்  இது வேர problem உங்களுக்கு புரியாது. வேன விடுங்க சர்..

மானேஜர்: நான் வென அவ கிட்ட பேசறேன்.. இது யாருக்கும் வெளிய தெரியாம பாத்துக்கலாம்.

லதா: சர், நான் உங்க கிட்ட ஒரு விஷயதை மரச்சிட்டோம். Actually அவ தாரா இல்ல, அவள் தம்பி தருண். தாரா க்கு இன்னைக்கி exam இருக்கறதால, அவ தம்பிய நாங்க தான் ready பண்ணி கூட்டிட்டு வந்தோம்.

மானேஜர்: என்னது, உள்ள இருக்கறது ஒரு பையனா..

மானேஜர், எங்கள் ரூம் கதவை லேசாக திறந்து என்னை பார்த்தார். நான் மற்ற பெண்களிடம் சிறிது பேசிக்கொண்டிருந்தேன்.

லதா: இப்ப சொல்லுங்க சர், அந்த பையனை போய் எப்படி இதுக்கு அனுப்புவீங்க...

மானேஜர்: லதா, நீ இந்த விஷயத்துக்காக ஒன்னும் பொய் சொல்லல ல..

லதா: அய்யோ, சர் நிஜமாவே அவன் தருண் தான் , நீங்க வென நாளைக்கு தாரா வந்த அவ ஹால் ticket check பண்ணி பாருங்க, அவ அங்க exam எழுதிட்டிருக்கா..

மானேஜர்: சரி, wait பண்ணு, வரேன்...

மானேஜர், நடந்ததை அந்த டைரக்டர் இடம் விளக்கி கூறினார்.

டைரக்டர்: என்ன..?!!, என்னை அசிங்க படுத்தினது, பொண்ணு வேஷத்தில வந்த பையனா...

மானேஜர்: ஆமா சர், எங்கேயோ தப்பு நடந்திடிச்சி.. நீங்க என்ன மன்னிக்கணும்.. இந்த மாதிரி ஒரு interview நடந்ததுக்கு..

டைரக்டர்: எவ்வளவு தைரியம் இருந்தா ஒரு 9 என்னை இவ்ளோ கேள்வி கேற்றுப்பா... அவளுக்கு 5lks ளாம் கிடையாது. அவள் free யாவே இப்ப எனக்கு வேணும்..  அவளை அழ வைக்காம நான் போகமாட்டேன்.

மானேஜர்: நீங்க ஒன்னும் கவலை படாதீங்க, இன்னும் 30mins ல அவ உங்க ரூம்ல இருப்பா..

டைரக்டர்: thanks சர்,  வருப்போது அவளுக்கு இந்த tablet ah juice ல கலந்து குடிக்க வச்சி கூட்டிட்டு வாங்க..

மானேஜர்: என்ன tablet sir, இது...?

டைரக்டர்: இது body rest tablet sir... அவள அனுபவிக்கும் போது அவ body full ah rest ஆகிடும். அவளால உடம்ப அசைக்கவே முடியாது. வெரும் வாயால தான் கத்த முடியும். நம்ப பொறுமையா நிதானமா எந்த பிரச்சனையும் இல்லாம அனுபவிக்கலாம்.

மானேஜர்: sir, எல்லாமே கைவசம் வச்சிருக்கீங்க போல...

டைரக்டர்: cini field ல மக்கர் பண்ற சில case க்கு லாம் இதான் sir வழி...

மானேஜர் சிரித்துக்கொண்டே வெளியே கிளம்பினார். லதாவை அழைத்து பேசினார்.

மானேஜர்: இங்க பாரு லதா, தெரிஞ்சோ தெரியாமலயோ நீயும் இந்த பிரச்சனை ல involed ஆகிட.. இப்ப exam எழுத போயிருக்கரது தாரா வா, இல்ல தருண் ah னு யாரலையும் conform பண்ண முடியாது. So, அதில மாடினா police case ஆகிடும். இங்கேயயும் உன் வேலை, தாரா வேலை போய்டும். So, ஒழுங்கா நான் சொல்றத கேளு....

லதா: sir, என்ன சொல்றீங்க.. அதலாம் வேணா சர்...

மானேஜர்: அப்படினா, நான் சொல்றத silent ah கேளு...

மானேஜர்:  first, உங்க team எல்லாரையும் வீட்டுக்கு கிளம்ப சொல்லிடுறேன்.. நீயும் அந்த தாரா வும் இருங்க.. இந்த tablet ah ஒரு juice ல போட்டு தாரா வுக்கு குடு.. அப்புறம், ஒரு 30mins திருப்பி interview இருக்குனு டைரக்டர் sir ரூமுக்கு தாரா வா அனுப்பி வை.. கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு நான் அவளை கூட்டிட்டு வந்து உன்கிட்ட விட்டுடறேன்.. ok வா..

லதா: sir எனக்கு பயமா இருக்கு sir, இதலாம் வேணாம்..

மானேஜர்: எவ்ளோ பெரிய ஆள் மாராட்டம் பண்ணிருக்கீங்க அப்போ பயப்படல, இந்த சின்ன matter க்கு போய் பயந்த எப்படி.. நீங்க தான் ஆரம்பிச்சு வச்சிங்க, so, நீங்களே முடிங்க... இந்தா tablet, first இதை அவளுக்கு குடு... சீக்கிரம் 15mints ல அவள கூட்டிட்டு வா...

லதா தயங்கி கொண்டே, ரூமுக்குள் வந்தால், மற்ற அனைவரும் மானேஜர் சொன்னதால் வீட்டுக்கு கிளம்பிவிட்டனர்.

நான்: லதா, எல்லாரும் வீட்டுக்கு போய்ட்டாங்க டி, நம்பலும் கிளம்பலாம் வா..

லதா: இல்லடி, இன்னொரு interview இருக்கு..

நான்: என்ன ரெண்டு interview ah, அக்கா ஒண்ணு தான சொன்னா..

லதா: இப்பதான் திடீர்னு முடிவு பண்ணாங்க..

லதா, தயக்கத்துடன் பேசிக்கொண்டே, ஒரு juice ஐ என்னிடம் கொடுத்தால்.

நான்: ஹே, ஏண்டி ஒரு மாதிரி இருக்கா..

லதா: அதலாம் ஒன்னும் இல்லடி, நீ இந்த juice குடி.. சீக்கிறம் இன்னொரு interview முடிச்சிட்டு நம்ப கிளம்பலாம்.

நான், அந்த juice ஐ குடித்து விட்டு எழுந்து நின்றேன். லதா என்னை அழைத்து சென்றால்.

லதா: தாரா, அதே டைரக்டர் கிட்ட தான் இப்போ திருப்பி போக போற, எவ்ளோ சீக்கிரம் வர முடிமோ வந்திடு. நான் வெளிய wait பண்றேன்.

நான்: அதே டைரக்டர் தான, அவர் தான் already என்ன பார்த்து பயந்துட்டாரே. அவரை easy ah நான் மடக்கிடுவேன்..

நாங்கள் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போதே மானேஜர் வந்தார். என்ன தாரா interview க்கு time ஆச்சி உள்ள போலயா..

நான்: இதோ போறேன் sir..

Manager: all the best...

நான், ஒரு ரூமுக்குள் சென்றேன்.. athu interview ஹால் மாதிரி இல்லை. ஏதோ bedroom மாதிரி இருந்தது. அந்த diector sir அங்கே அமர்ந்திருந்தார்.

நான்: hai சர்...

டைரக்டர்: வாங்க மேடம்...

நான்: என்ன sir, interview னு சொன்னாங்க கேமரா லாம் இல்ல..

டைரக்டர்: கேமரா தான இதோ on பன்றேன்..

டைரக்டர், அப்போதுதான் ஒரு பெரிய கேமரா வை கொண்டு வந்து அதை on செய்தார். என்னை பெட் ல் உட்கார சொன்னார்.

நான் உட்கார்ந்தேன். எனக்கு சிறிது நேரத்தில் உடல் வலிமை இழந்தது. என்னால் கையை கூட தூக்க முடிய வில்லை.

எழுந்து சென்று தண்ணீர் குடிக்கலாம் என்று தோன்றியது. ஆனால், என்னால் எழுந்திரிக்கவே முடியவில்லை.

டைரக்டர்: என்ன மா ஆச்சி..

நான்: sir, என்னால எழுந்துக்க முடிலா..

டைரக்டர்: அப்படினா, bed ல படுத்துக்கோ..



நான் அப்படியே bed ல் சாய்ந்துவிட்டேன்.

தொடரும்.....







Post a Comment

0 Comments