Looking For Anything Specific?

நயன்தாரா- 6

நான் அப்படியே bed ல் சாய்ந்து விட்டேன். என்னால் நகரக்கூட முடியவில்லை. என்னை தூக்கி bed நடுவே படுக்க வைத்தார் அந்த டைரக்டர்.

நான்: sir, எனக்கு என்ன ஆச்சுன்னு தெரில.. உடம்பு ரொம்ப tierd ah இருக்கு...

டைரக்டர்: ரொம்ப பேசினா, அப்படிதான் இருக்கும்..

டைரக்டர் பேசிக்கொண்டே என் அருகில் வந்தார். உன்னை இப்படி bed ல படுக்க வச்சதே நான் தான் டி..

நான் அழுத்துக்கொண்டே எழுந்திரிக்க முயற்சிதேன். என்னால் சுத்தமாக முடியவில்லை.

நான்: sir, pls என்ன மன்னிச்சிடுங்க.. என்ன விட்டுடுங்க சர்...

டைரக்டர்: உண்ண விடறதா.. ஒரு சின்ன பையன் நீ பொண்ணு வேஷம் போட்டு வந்து என்ன எவ்ளோ கேள்வி கேட்ட.. பொண்ணு னா சும்மாவா, எவ்ளோ கஷ்டம் னு இப்ப உனக்கு தெரியும்.

டைரக்டர் பேசிக்கொண்டே, என் பாவாடை நாடாவை அவிழ்து என் பாவாடையை கழட்டினார்.

நான் வேண்டாம் வேண்டாம் என்று கதறினேன்.

டைரக்டர்: ஆமா டி, அது வேண்டாம் னு தான் கழட்டி போடறேன்.

இப்போது என் மேல் சட்டை பின்புற ஊக்கை கழட்டினார். என் உடலில் ஒட்டு துணியில்லாமல் என்னை நிர்வாணப்படுத்தினார். நான் அழுத்துக்கொண்டே படுத்திருந்தேன்.




ஏண்டி சும்மா கத்திட்டே இருக்கணு, அவர் பூலை எடுத்து என் வாயில் வைத்து என் சத்தத்தை நிறுத்தினார்.

அடுத்த 3மணிநேரம் என்னை மொத்தமாக தின்று தீர்த்தார். என் உடல் சதைகள் அனைத்தையும் கடித்து சுவைத்தார். என்னால் கதறி அழ மட்டுமே முடிந்தது. வேற எதுவும் செய்ய முடியவில்லை.

டைரக்டர்: உனக்கு மட்டும் முன்னாடி, ஓட்ட இருந்திருந்தது இன்னைக்கி நீ காலி ஆகிருப்ப டி..



அவர் பேசிக்கொண்டே, என்னை புரட்டிப்போட்டு, என் பின்புற ஓட்டையை விரித்தார். அதில் அவர் சாமானை விட்டு என்னை அடித்து தள்ளினார். நான் அய்யோ அம்மா என்று கதறினேன்.

நான்: ஹாஆஆஆஆஆ, அய்யோ... வேணாம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் sirrrrrrrr...


ஒரு வழியாக அவர் கஞ்சியை என் உடல் முழுவதும் ஊற்றி தீர்த்தார். நான் வேட்டையாடப்பட்ட மானாக அப்படியே கட்டிலில் மயங்கி  படுத்திருந்தேன்.

சிறிது நேரம் கழித்து முழிப்பு வந்தது. கட்டிலில் இருந்து எழுந்திரிக்க முயன்றேன். எழுந்து உட்கார்ந்தேன். என்னால் உட்கார முடியவில்லை. என் பின்புறம் பயங்கரமாக வலித்தது.

என் உடல் அங்கங்கள் முழுதும் வலிகள், காயங்கள். நான் அழுத்துக்கொண்டே என் உடையை தேடினேன்.

அந்த டைரக்டர் ஒரு இருக்கையில் அமர்ந்திருந்தார்.

டைரக்டர்: என்னடி இவ்ளோ சீக்கிரம் எழுந்திட்ட.. சரி போய் குளிச்சிட்டு வா.. இன்னொரு round போகலாம்..

நான், அவர் காலில் சென்று விழுந்து விட்டேன்.

நான்: சர், என்ன மன்னிச்சிடுங்க.. நான் தெரியாம உங்க கிட்ட அதிகமா பேசிட்டேன். என்னால முடியலா pls என்ன விட்டுடுங்க..

அவர் என் உடலை பிடித்து மேலே தூக்கினார்.

டைரக்டர்: இந்த வாய் தான என்ன over ah கேள்வி கேட்டுச்சி. இப்ப sorry கேக்குதே. பரவால்ல மன்னிச்சி விட்டுடுறேன்.

ஒரே ஒரு kiss மட்டும் குடித்துட்டு போ என்றார். நானும் அமைதியாக அவர் அருகில் சென்றேன். என் கழுத்தை பிடித்து இழுத்து, அவர் வாயோடு, என் வாய் வைத்து உறிஞ்சினார். அவர் எச்சிலை என் வாயில் விட்டு, என் நாக்கை கடித்து விளையாடினார். என்னால் என் வாயை வெளியே எடுக்கவே முடியவில்லை. 10 நிமிடமாக என் வாயையும், உதட்டையும் அவர் விடவே இல்லை. எனக்கு மூச்சி திணறியது.

மம்மம்மம்மம்மம்மம்மம்மம்ம்ம்ம் என்று முனகினேன்.

சிறிது நேரத்தில் என் வாயை வெளியே விட்டார்.

நான் சிறுது நேரம் நன்றாக மூச்சை இழுத்து நின்றேன்.

டைரக்டர்: பரவாயில்லை டி, 5 hrs கூட நல்லா தாங்கர, பேசாம என் கூட வந்திடு உன்னை வச்சிக்குறேன்.

நான் அமைதியாக நின்றிருந்தேன்.

டைரக்டர் வைத்திருந்த எனது உடையை எடுத்து கொடுத்தார்.  குளிச்சிட்டு மாட்டிட்டு போ, இங்க நடந்தது எதுவும் யாருக்கும் தெரியாது. So, அப்படியே maintain பண்ணிக்கோ என்றார்...

நானும் தட்டு தடுமாறி சென்று குளித்து விட்டு என் உடைகளை அணிந்துக்கொண்டேன்.

டைரக்டர்: இந்த இதை வச்சிக்கோ..

அவர் 2 லட்சத்தை எடுத்து எனக்கு கொடுத்தார்.

நான்: இல்லை. இதலாம் வேணாம் sir..

டைரக்டர்: ஹே, நானே உனக்கு கொடுக்க கூடாதுனு தான் நினைச்சேன். But, நீ உண்மையாவே செம figure ah இருந்த, இன்னைக்கு full meals சாப்பிட மாதிரி சந்தோஷமா இருக்கு, அதான் குடுக்கறேன். கூச்சப்படாம வாங்கிக்கோ...

நான், அதை வாங்கிக்கொண்டு வெளியே வந்தேன்.

தொடரும்..




Post a Comment

0 Comments