Looking For Anything Specific?

நித்யா 10

 அடுத்த நாள், அம்மா எப்போதும் போல் ஹோட்டல் க்கு கிளம்பி சென்றுவிட்டாள், நான் குளித்துவிட்டு புடவை அணிந்துகொண்டு வீட்டு வேலைகளை கவனித்தேன். இன்றும் கார்த்தி வந்துவிடுவானோ என்று மனதில் பதட்டமாகவே இருந்தது, ஹால் கதவை மூடி தாளிட்டுக்கொண்டேன். நான் பயந்தது போலவே, கார்த்தி எனக்கு கால் செய்தான், என்னடி கதவை lock பண்ணிருக்க, சீக்கிரம் திற என்று அதட்டல் தொனியில் கூறினான். அவன் பேச்சை கேட்டு பயந்தே கதவை திறந்தேன்..


உள்ளே வந்து உடனே, கதவை மூடிக்கொண்டான். 


கார்த்தி: என்னடி புதுசா door லாம் lock பண்ர.. இனிமே இந்த time க்கு door open பண்ணியே வை. சரி இப்ப வா, bedroom க்கு. 


நான்: என்ன bedroom க்கா, அதெல்லாம் வேணாம் கார்த்தி, pls எனக்கு பயமா இருக்கு என்றேன்..


கார்த்தி: ஹே, நேத்து கிச்சன் ல நீ busy அ இருந்த அதான் ஒன்னும் செய்ய முடியல. இன்னைக்கு அதுக்குத்தான் சீக்கிரம் வந்திருக்கேன். வா போலாம்..



கார்த்தி என் கையை பிடித்துக்கொண்டு வலுக்கட்டாயமாக ரூமுக்கு இழுத்துச்சென்றான். Bed ல் என்னை தள்ளிவிட்டு என்னை பார்த்து சிரித்தான். நான் அவனிடம் pls வேண்டாம் வேண்டாம் என கெஞ்சினேன்... அவன் shirt ஐ remove செய்துவிட்டு, என் அருகில் வந்து படுத்துக்கொண்டான். என் புடவையை விளக்கினான். நான் அழுதேன். 


கார்த்தி: ஹே, என்னடி சும்மா அழுற, நான் உன்னை தொட்டு தாலி கட்டிய புருஷன் டி.. நான் அனுபவிக்காம இருக்க முடியுமா..


கார்த்தி அவன் pant packet லிருந்து அந்த தாலியை எடுத்து காட்டினான். இந்த தாலியை கூடிய சீக்கிரம் திருப்பி உன் கழுத்தில் தொங்க விடுனும் டி, அதுதான் என் ஆசை என்று கூறிவிட்டு என் அருகில் நெருங்கினான்.


என் புடவையை, மொத்தமாக உருவினான், பின் என் blouse ஐ கழட்டி வீசி எறிந்தான். என் பாவாடையை இழுத்து வெளியே போட்டான். உள்ளே அணிந்திருந்த உள்ளாடைகளையும் தூக்கி எரிந்துவிட்டான். ஒவ்வொன்றும் ஒவ்வொரு இடத்தில் பறந்து சென்று விழுந்தது..


நான் நிர்வாணமாக, அவன் முன் படுத்திருந்தேன் என் முலைகளை கைகளால் மறைக்க முயற்சித்தேன். அவன் என் கையை விளக்கி, இறுக்கி பிடித்துக்கொண்டான். மொட்டுக்களாக இருந்த என் இரண்டு முலை காம்புகளையும் வாயால் உறுஞ்சி சுவைத்தான். என் உடல் அங்கங்கள் அனைத்தையும் கடித்து கடித்து விளையாடினான். என்னால் வலியை பொருத்துக்கொள்ளவே முடியவில்லை. முதல் முறையாக இதுபோன்ற வலியை பார்க்கிறேன்..


என் கால் விரல்களை கூட முத்தம் கொடுத்து நக்கிக்கொண்டிருந்தான். என் தொடை சதைகளை மிச்சம் இல்லாமல் கடித்து சுவைத்தான். என் கைகளை தலை மேல் வைத்து, தலை முடியை கொண்டு இரு கைகளையும் கட்டினான்.

அவன் முழு பலத்தையும் பயன்படுத்தி என் மொத்த உடலையும் அனுபவித்தான். ஒரு புலி மானை வேட்டையாடியது போல்  ஒவ்வொரு  நிமிடமும் எனக்கு கடந்தது.  சரியாக ஒன்னரை மணிநேரம் கழித்து என்னை விடுத்தான். நான் பாதி மயக்க நிலையில் தடுமாறி எழுந்தேன். செம taste டி நீ என்று என்னை பரிகாசம் செய்தான். தினமும் இப்படி full meals குடுடி அது போதும் என்றான். Pls என்னை இதோட விட்டுவிடு என்று கெஞ்சினேன். என்னடி இதுக்கே feel பண்ற, நான் இன்னைக்கு சும்மா உண்ண taste தான் பாத்தேன் இன்னும் matter லா நிறைய இருக்கு, சரி நீ சமையல் செஞ்சி கொண்டுவா, இதை பத்தி மறந்து கூட யார்கிட்டயும் சொல்லிடாத புரியுதுல என்று கூறிவிட்டு அவன் சென்றுவிட்டான். நான் வலியில் பொறுமையாக எழுந்து என் ஒவ்வொரு துணைகளாக தேடி அணிந்தேன்..அதில் என் bra வும், panty யும் கிழிந்து போயிருந்தது. வேறு புதியதை எடுத்து அணிந்துகொண்டு, சமைக்க சென்றேன்.


உடல் மொத்தமும் வலித்துக் கொண்டிருந்ததால்

மாடிக்கு மெதுவாக உணவை எடுத்துக்கொண்டு சென்றேன். எதுவும் நடக்காதது போல் கார்த்தி tv பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். நான் யாரிடமும் பேசாமல் சாப்பாட்டை வைத்துவிட்டு வந்துவிட்டேன். வீட்டுக்கு வந்தவுடன் நதியாவும், சித்ராவும் கால் செய்தனர் அவர்களிடம் கூட இதைப்பற்றி என்னால் வாய் திறக்கமுடியவில்லை. நிச்சயம் இனிமேல் தினமும் அவன் என்னை சித்திரவதை செய்வான். அவனிடமிருந்துஎப்படி தப்பிப்பது என்று என் மனம் யோசித்துக்கொண்டிருந்தது. உதவி கேட்டும் அளவுக்கு இப்போது எனக்கு நண்பர்களும் கிடையாது. ஆகவே, நானே ஒரு முடிவு செய்தேன். இனிமேல் தினமும் அம்மாவுடனேயே கடைக்கு சென்றுவிட்டு பின் அம்மாவுடனேயே வீட்டுக்கு வந்துவிடலாம். அதுதான் நமக்கு பாதுகாப்பு என்று முடிவுசெய்தேன் அதை பற்றி  இரவே பேசிவிட்டேன். அடுத்தநாள் காலை நானும் அம்மாவும் இருவரும் ஹோட்டல் க்கு கிளம்பினோம். மதியம் உணவை ஹோட்டலில் செய்து கொண்டுவருவதாக அம்மா அவர்களிடம் தெரிவித்தாள்.



கார்த்தி, என்னுடைய எண்ணுக்கு msg அனுப்பி என்னை வீட்டுக்கு வரச்சொல்லி torture செய்துகொண்டிருந்தான். நான் அந்த msg எடுத்து படிக்க கூட இல்லை. அவனே எங்கள் ஹோட்டல் க்கு கிளம்பி வந்துகிட்டான். 


அம்மா: என்னப்பா, நீங்களே வந்துடீங்க. இப்பதான் நித்யா கிட்ட சாப்பாடு கொடுத்தனப்பலாம் னு இருந்தேன்.


கார்த்தி: இல்லபம்மா, நான் ரூம் ல சும்மா தான இருக்கேன் அதான் நானே வந்துட்டேன். 


அம்மா: சரிப்பா, இந்தாங்க சாப்பாடு எடுத்துக்கோங்க..


கார்த்தி உணவை வாங்கி கொண்டு என்னை முறைத்துக்கொண்டே சென்றான். நான் அவன் பார்வையை தவிர்த்தேன். தலையை குனிந்து வேலையை மட்டும் செய்துகொண்டிருந்தேன்.

ஒருவழியாக கார்தியிடம் இருந்து தப்பிப்பதற்கு எனக்கு வழி கிடைத்துவிட்டது. தினமும் நான் கடைக்கு வந்து இங்கே உள்ள வேலைகளை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். ஆனால், கொஞ்ச நாளிலேயே எனக்கு வேறுவிதமான பிரச்சனைகள் வர துவங்கியது. ஹோட்டல் க்கு சாப்பிட வரும் ஆண்கள் அனைவரும் என்னை பார்த்து வழிய ஆரம்பித்தார்கள். என்னை பார்ப்பதற்கு என்றே எங்கள் ஹோட்டல் க்கு சில பேர் தினமும் வந்தார்கள். அவர்கள் பார்ப்பதற்கு ரவுடிகளை போல முரட்டுத்தனமாக இருந்தார்கள். அதனால், என்னாலும், அம்மாவலும் அவர்களை ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை அம்மா என்னை ஹோட்டல் கு வரவேண்டாம் வீட்டிலேயே இரு என்று பலமுறை கூறிவிட்டாள், ஆனால் நான் கேட்கவில்லை. 


ஒரு நாள், நான் புடவைகள் எதுவும் துவைக்காமல் இருந்ததால், ஒரு t shirt உம், legging உம் அணிந்து கொண்டு ஹோட்டல் க்கு வந்தேன். அந்த white கலர் legging உம், red கலர் top உம் என் உடலோடு ஒட்டி என் உடல் வளைவுகளையும், மேடு பள்ளங்களியும் வெளிச்சம் போட்டு காட்டியது. அன்று அந்த ரவுடி கூட்டத்தில் ஒருவன்  சாப்பிட அமர்ந்துகொண்டு என் முலைகளையே வெறித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். அவன் பார்வையே என்னை கற்பழித்தது போல் இருந்தது. அவன் அருகில் செல்லவே பயந்தேன். இருந்தாலும் menu கேக்க வேறு வழியின்றி அவனிடம் சென்றேன். அவன் என் காலிலிருந்து முழு உடலையும் ஒரு மாதிரியாக பார்த்துவிட்டு எவ்ளோ rate என்று கேட்டான். நான் என்ன வேண்டும் என்று first சொல்லுங்க என்றேன். அவன் என் கால்களை பார்த்துக்கொண்டே leg pieace கிடைக்குமா என்றான்.. அவன் என்ன நினைத்து கேட்கிறான் என்று புரிந்துகொண்டேன். அதெல்லாம் இங்கே கிடையாது என்றேன். சரி சாப்பாடு கொண்டுவாங்க என்று என்னை அனுப்பிவிட்டான். நான் சாப்பாட்டை கொண்டுவந்து வைத்துவிட்டு திரும்பினேன். உடனே,  என் பிட்டத்தில் யாருக்கும் தெரியாமல்  ஓங்கி அடித்தான். நான் அவனை பார்த்து முறைத்தேன். Sorry, தெரியாம பட்டுடிச்சு என்றான். Anyway தெரியாம பட்டதுக்கே உங்க back இவ்ளோ குலுங்குது என்று நையாண்டி செய்தான். அவனை ஓங்கி ஒரு அடி அடிக்க வேண்டும் போல் இருந்தது. ஆனால், என்னால் முடியவில்லை. இதை அம்மாவிடம் சொன்னால் தேவையில்லாத புதிய பிரச்சனைகள் இவன் மூலம் வரும், என்னையும் ஹோட்டல் க்கு இனிமேல் வரவேண்டாம் என்று சொல்லிவிடுவாள் என்பதால், அதை அப்படியே பொறுத்துக்கொண்டு சென்றுவிட்டேன்.


இனிமேல் தினமும் உங்க ஹோட்டல் லதான் full meals என்று என் அம்மாவிடம் சூசகமாக சொல்லிவிட்டு என்னை பார்த்து கண்ணடித்துவிட்டு சென்றான். நான் என்னடா இது புதிய தொல்லை என்று நொந்துகொண்டேன். வீட்டிலும் இருக்க முடியாமல், கடைக்கும் வரமுடியாமல் தவித்தேன். இப்போதுதான் உண்மையான பெண்களின் சாதக பாதகங்களை உணர்ந்தேன். 


எல்லா வேலைகளையும் முடித்துவிட்டு நானும் அம்மாவும் வீட்டுக்கு வந்துகொண்டிருந்தோம். அப்போது அம்மா என் பின்பக்கத்தை பார்த்துவிட்டு, நில்லுடி, என்ன இது உன் பின்னாடி ஏதோ கை ரேகை தெரியுது என்றாள். அந்த white கலர் leggings ல் அவன் அடித்தது அப்படியே பதிவாகி இருந்தது நானே அதை கவனிக்கவில்லை. அம்மாவிடம் தெரிலம்மா அதலாம் ஒன்னும் இருக்காது என்றேன். அவள் என்னை திட்டிக்கொண்டே வீடு வரை வந்து சேர்ந்தோம். உன்னை யாரடி saree கட்டாம இந்த dress லாம் போட சொன்னது. இனிமே நீ கடைக்குலாம் ஒன்னும் வரதேவையில்லை. வீட்லயே இருந்து வீட்டு வேலையை மட்டும் பாத்தா போதும் என்று அதட்டினால். நான் அமைதியாக என் அறையில் tv பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போது கார்த்தி திடீரென வீட்டுக்குள் நுழைந்தான்.


அம்மா: வாப்பா கார்த்தி, இன்னைக்கு dinner கொஞ்சம் late ஆகிடுச்சு இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில கொண்டு வந்து கொடுத்திடுறேன்..


கார்த்தி: இருக்கட்டும் மா, பரவாயில்லை. உங்ககுக்கு எதுக்கு சிரமம் னு தான் நானே வந்தேன். ஏதோ சத்தமா வேற இருந்தது அதான் ஏதாவது பிரச்னையானு  கேட்டுட்டு போலாம்னு..


அம்மா: அதலாம் ஒன்னும் இல்லப்பா. நம்ப நித்யா வ நினைச்சி தான் ரொம்ப கவலையா இருக்கு..



கார்த்தி: ஏன் மா, என்னாச்சி அவளுக்கு ஏதாவது பிரச்சனையா..


அம்மா: பொண்ணா பிறந்தாலே பிரச்சனை தானப்பா, இவளுக்கு அதலாம் புரியவில்லை. இன்னும் முன்னாடி இருந்த மாதிரி கவன குறைவாவே இருக்கா. எப்படி பெண்ணாக கவனமா நடந்துக்கணும்னு சுத்தமா தெரியல..


கார்த்தி: அதலாம் போக போக கத்துக்குவா மா, நீங்க கவலை படாதீங்க. ஆனால் இப்ப நித்யா இருக்க, நிலைமைக்கு அவள் அழகுக்கும் அவளுக்கு பாதுகாப்பாக நிச்சயம் ஒரு ஆண் துணை வேண்டும். 


அம்மா: நீ சொல்றது சரி தான் பா ஆனால் இவள் முழு பெண்ணாக இருந்திருந்தால் ஒரு நல்ல மாப்பிள்ளையை பார்த்து கட்டியவச்சிருப்பேன். இப்போ இவள் அப்படி இல்லையே. 


கார்த்தி: எனக்கு தெரிந்த நல்ல டாக்டர் ஒருத்தர் இங்க சென்னை லேயே இருக்காரு, அவர்கிட்ட கூட்டிட்டு போனால், 1 week ல அந்த female part operation அ முடிச்சிடுவார். அதுக்கப்பறம் அவள் முழு பெண்ணாக ஒரு நல்ல மன வாழ்க்கையோடு  வாழ வேண்டியது தான்..


அம்மா: நல்ல விஷயம் தாம்பா, ஆனால், நாங்கள் இப்போ இருக்க நிலைமைக்கு இந்த operation செலவு, கல்யாண செலவு லாம் பண்ணமுடியாதே..


கார்த்தி: அம்மா, நீங்க தப்பா எடுத்துக்கலனா நான் ஒண்ணு சொல்றேன்..


அம்மா: இதுல என்னப்பா இருக்கு , சொல்லு..


கார்த்தி: எங்க அண்ணன் முத்து வுக்கு, நித்யா வ கேட்கலாம் னு ரொம்பநாள யோசனை. உங்களுக்கு சம்மதம் நா, உடனே மத்த ஏற்பாடுகளை பண்ணிடலாம்.


அம்மா: ஆனால், தம்பி அவருக்கு ரொம்ப அதிக வயசு மாதிரி இருக்கே.. 


கார்த்தி: அதனால என்னம்மா, கடசிவரைக்கும் நித்யா சந்தோஷமா வாழனும் அதுதான் முக்கியம். இந்த operation செலவு கூட நாங்களே பாத்துக்கறோம். நீங்க சரின்னு மட்டும் சொல்லுங்க.


அம்மா: சரி கார்த்தி, நான் நித்யா கிட்டயும் ஒரு வார்த்தை கேட்டுட்டு உனக்கு சொல்லிடுறேன்..


கார்த்தி: கண்டிப்பா மா, நல்ல செய்தியா சொல்லுங்க..


அதுவரை கார்த்தி பேசிக்கொண்டிருந்ததை எல்லாம் என் அறையிலிருந்து கேட்டுக்கொண்டிருந்தேன். முத்து நல்ல மனிதர் தான் ஆனால் அதற்காக கல்யாணம் எல்லாம் பண்ணிக்க முடியுமா.. இதில் ஏன் இவ்வளவு ஆவளோடு கார்த்தி ஈடுபடுகிறான், நிச்சயம் அவனுக்கு ஆதாயம் இல்லாமல் இதை செய்ய மாட்டான். கண்டிப்பாக இந்த கல்யாணத்திற்கு ஒப்புக்கொள்ள கூடாது. எனக்கு operation நடந்தால் தானே திருமணம் நடக்கும். இரண்டுமே நடத்த அனுமதிக்க கூடாது என்று தீர்மானித்தேன்..




தொடரும்...


Post a Comment

2 Comments

  1. Yenna sahaa nalla thane poitu irunthuchu story ippo yen sudden ah stop pannitinga... Ippadi than Ella stories um panringa neenga.... Please try to continue the story...

    ReplyDelete
  2. Pls continue your beautiful story

    ReplyDelete