Looking For Anything Specific?

நித்யா 9

 தினமும் இரவு, சித்ரா பெண்களின் பல ரகசிய உண்மைகளை சொல்லித்தந்தாள், பெண்களுக்கு இருக்கும் ஒரே ஆயுதம் அவர்களின் அழகும், உடலும் தான் அதை வைத்து தான் எல்லாவற்றையும் சாதிக்க வேண்டும் என்றாள், எப்போதும் நம் அழகில் கவனம் செலுத்த வேண்டும், நாம் உடுத்தும் ஆடையிலேயே நம்மை பார்ப்பவர்கள், நம் உடலை அடையவேண்டும் என்று ஏங்க வேண்டும். அப்போதுதான் நாம் சொல்வதை அவர்கள் கேட்பார்கள் என்று எண்ணற்ற விஷயங்களை கூறினாள். நான் அவள் கூறிய எல்லாவற்றையும் உங்வாங்கிக்கொண்டேன்..


ஒவ்வொரு நாளும் என் அழகிலும், ஆடையிலும் கவனம் செலுத்தினேன். எப்போதும் அவள் சொல்லும் ஆடைகளையே உடுத்தினேன். எப்பபாரு புடவையே கட்டாத, fitting அ western model துணிகளை try பண்ணு என்றாள், அதனால், இன்று குளித்துவிட்டு, suitcase ல் இருந்த ஒரு mini bodycon dress ஐ எடுத்தேன். அதன் அகலம் என் உடலில் பாதி அளவிலும், அதன் நீளம் என் பாதி மார்பில் இருந்து என் இடுப்புக்கு சற்று கீழ் வரை தான் இருந்தது. அதை விரித்து, என் இரண்டு கால்களை அதன் உள்ளே விட்டு துணியை மெதுவாக மேலே இழுத்தேன். அது elastic type என்பதால் என் உடலோடு இறுக்கமாக ஒட்டிக்கொண்டு மேலேவந்தது, கஷ்டப்பட்டு என் மார்பு வரை அதை இழுத்து விட்டேன். அதில் sleev இல்லாததால், என் முலைகளின் support டிலேயே நின்றுகொண்டது. கீழே என் முக்கால் வாசி தொடைகளும் அப்படியே தெரிந்தது. அதற்குமேல் கீழே இறக்க நினைத்தால், மேலே மார்பை விட்டு இறங்கியது. ஆகவே, முடிந்தவரை இரண்டையும் ஓரளவுக்கு மறைத்து விட்டேன். கண்ணாடி முன் சென்று பார்த்தேன். என் உடலின் மொத்த வளைவுகளை அப்படியே காட்டியது. என் முலைகளில் உள்ள காம்பின் அடையாளம் கூட வெளியில் தெரிந்தது.கண்ணாடியில் என்னை பார்த்து எனக்கே காமம் தூண்டியது. தலையை விரித்து hair stright செய்துகொண்டேன். முகத்திற்கு makeup செய்துகொண்டேன்.. உடலின் மொத்த வழவழப்பும்  அதோடு ஒட்டிய இந்த சிறிய ஆடையும் என்னை காம தேவதையாக காட்டியது. அம்மா ஹோட்டல் க்கு சென்றுவிட்டதால், இதை நான் தைரியமாக உடுத்திக்கொண்டேன். சிறிது நேரம் என்னை கண்ணாடியில் ரசித்துவிட்டு, பின்  சமையல் செய்து முடித்தேன்.. இப்படியே மாடிக்கு அவர்களை பார்க்க சென்றால் அவர்கள் என்ன ஆவார்கள் என்று எண்ணி சிரித்துக்கொண்டேன்.. அதையும் முயற்சி செய்து பார்க்கலாம் என்று நான் உணவை எடுத்துக்கொண்டு சென்றேன்.. நான் உள்ளே நுழைந்ததும் அவர்கள் இருவரும் கையில் வைத்திருந்த tv remot, water bottle களை கீழே போட்டுவிட்டு என்னை பார்த்து வழிந்துகொண்டிருந்தார். நான் hello, hello என்ன என்று casual ஆக கேட்டேன். எதுவும் பேசாமல் என் அருகே வந்து உண்மை சுற்றி சுற்றி பார்த்தார்கள். என்னடி இந்தமாதிரிலாம் போட்டுட்டு வந்து எங்களை சாகடிக்குற என்றார் முத்து. நான் சிரித்துக்கொண்டேன். இன்னைக்கு சும்மா try பண்ணி பார்த்தேன் எப்படி இருக்குனு என்றேன். உண்ண இந்த dress ல  பாக்கறதுக்கு வெளிநாட்டு babydoll மாதிரி சும்மா டக்கரா இருக்க டி, என்றான் கார்த்தி, சரி சாப்பாட்டை புடிங்க நான் கிளம்புறேன் என்றேன். 






முத்து: செல்லம், pls கொஞ்ச நேரம் இருந்துட்டு போ, உன்னை பாத்திட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு..


என்ன, செல்லமா, டுடே dress நல்லா வேலைசெய்யுது போல என்று மனதிற்குள் நினைத்துக்கொண்டேன்..


கார்த்தி: கொஞ்ச நேரம் உக்கார, அப்புறமா போலாம்.


நாமும், சரி என்று பக்கத்தில் இருந்த சோபா வில் அமர்ந்தேன். அந்த ஆடையை போட்டுகொண்டு என்னால் சரியாக உக்காரவே முடியவில்லை. மொத்த தொடைகளும், உள்ளே அணிந்திருக்கும் panty உம் எல்லாம் தெரியும் அளவுக்கு உட்காரும்போது ஆடை சுருங்கிவிட்டது. நான் எம் இரு கைகளை தொடையின்மேல்  வைத்து மரைத்துக்கொண்டேன். 


முத்து: daily இந்த மாதிரி dress லேயே வாடி, அப்பதாம் எனகளுக்கு boost குடிச்சமாதிரி இருக்கும்..


நான்: அய்யோ, அம்மா பாத்தங்கனா.. அவ்ளோ தான். இதலாம் அடிக்கடி போட முடியாது..


முத்து, பேசிக்கொண்டே சோபாவில் என் அருகில் வந்து என் கையை பிடித்திவிட்டான். எனக்கு பதட்டமாகிவிட்டது. நான் பயத்தில் எழுந்துவிட்டேன்.. 


முத்து: ஹே, sorry டி, உன் மொத்த உடலும் soft ah இருக்கே, அதான் அதை எப்படி இருக்குனு தொட்டு பார்த்தேன்..


சரி அம்மா வர time ஆச்சு நான் கிளம்புறேன் என்று சொல்லிவிட்டு நான் அங்கிருந்து ஓடிவந்துவிட்டேன்.. அம்மா வருவதற்குள் புடவையை எடுத்து அணிந்துகொண்டேன்..



நிச்சயம் அன்று முழுக்க இருவரும் தூங்கியிருக்க மாட்டார்கள். கார்த்தியும் என் மீது அன்றிலிருந்து சபலப்பட ஆரம்பித்துவிட்டான். ஆனால் நான் அதற்கப்புறம் அந்த மாதிரி dress அணிந்து செல்லவில்லை. கார்த்தியும், முத்துவும் எவ்வளவோ கெஞ்சி கேட்டார்கள். நான் முடியாது என்று சொல்லிவிட்டேன்.


இப்படியே தினமும் சென்று கொண்டிருந்தது. எனக்கு கல்லோரி open ஆனதை அறிந்தேன். ஆனால், இனிமேல் என்னால் இப்படி இருக்கும் நிலைமையில் அங்கு சென்று படிக்க முடியாது என்பதால் அம்மா, என் TC ஐ வாங்கிக்கொள்ள முடிவுசெய்தாள். நானும் அம்மாவும் கல்லூரிக்கு சென்றோம், 


principle: உங்க பையன் stop out ஆகராருன்னு தெரிஞ்சிக்கலாமா..


அம்மா: அவனுக்கு கொஞ்சம் பிரச்சனை sir..


Prin: சரி, நான் detail அ கேக்க விரும்பல அது உங்க பிரச்சனை. ஆனால், கூட student வரணுமே nithish வந்து இந்த paper ல sighn போட்டுத்தான் tc கிடைக்கும்.


அம்மா: sir, இவன்தான் நிதிஷ், இப்ப இப்படி மாரிட்டான். அதனாலதான் அவன் படிக்க விரும்புல.


Prin sir என்னை உற்று பார்த்து நம்பவே இல்லை. நான் தான் நிதிஷ் என்று. பிறகு என் medical report எல்லாவற்றையும் காட்டி புரிய.

வைத்து பின் TC ஐ வாங்கினோம். வாங்கிகொண்டு வெளியே வருவதற்குள் இந்த செய்தி என் கல்லூரி நபர்கள், தோழிகள் என அனைவருக்கும் தெரிந்தது. நாங்கள் gate க்கு வந்தவுடன் என்னை பார்க்க அனைவரும் ஓடிவந்தனர்.. பல பேர் என்னை நலம் விசாரித்தார்கள் ஆனால், இன்னும் பலபேர் என்னை பார்த்து வழிந்துகொண்டும், கிண்டல் செய்துகொண்டும் இருந்தார்கள். அதில் ஒருவன், 


மச்சா இவனை பாருடா, சும்மா milf மாதிரி எல்லாத்தையும் வலத்து வச்சிருக்கா.. இவளை கொடுத்தா ஒரு வருஷத்துக்கு வச்சி செய்யலாம் என்று அகங்காரமாக பேசினான். நான் உடனே அந்த இடத்தை விட்டு செல்ல முயன்றேன். எண்ணுடம் பலபேர் selfi எடுத்துக்கொள்ளவேண்டும் என கேட்டார்கள். அதனால் அவர்களுடன் நின்றேன். கூட்டத்தில், ஒருவன் என் முலைகளை கசக்க முயன்றான்

 அவன் கையை கட்டிவிட்டு வேகமாக நடந்தேன்.. ஒரு rowdy கும்பல் வீட்டு adress குடுடி நாங்க அடிக்கடி வந்து பாக்கறோம் செமறு கத்திக்கொண்டு இருந்தார்கள். நானும், அம்மாவும், உடனே, அங்கிருந்து புறப்பட்டு வீட்டுக்கு வந்தோம். காரில் வரும்போது, அம்மா என்னிடம், இதலாம் பெண்கள் உலகத்தில் சகஜம் , நாம தான் கவனமா இருக்கணும் என்று அறிவுரை கூறினாள்..


அதன் பிறகு நான் வெளியில் செல்வதையே நிறுத்திக்கொண்டேன்.. எனக்கு தேவையான எல்லாவற்றையும் முத்து அடிக்கடி எனக்காக வாங்கி.வந்து கொடுத்தார். அவர் பார்ப்பதற்கு முரட்டு தனமாக இருந்தாலும் என்மீது அதீத அன்பு வைத்திருப்பது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எனக்கு தெரிந்தது. நான் தினமும் மதிய சமயல் செய்து அவர்களுக்கு கொடுத்துவிட்டு, மாலை அம்மா வரும் வரை.அவர்களுடன் அரைட்டை அடித்துக்கொண்டிருப்பேன்...


ஒருநாள், திடீரென்று கார்த்தி எங்கள் வீட்டுக்குள் வந்தான் நான் கதவை திறந்துவிட்டு பின்பக்கம் சமையல் செய்துகொண்டிருந்தேன். கார்த்தி சத்தமே இல்லாமல், கிச்சன் வரை வந்துவிட்டான். என்னை பின்னாலிருந்து இடுப்பில் கைவைத்து கட்டிப்பிடுத்துக்கொண்டான். நான் அதிர்ந்துவிட்டேன். யாரென்று பார்பதற்குள் என்னை அப்படியே திருப்பி, என் வாயோடு அவன் வாயை வைத்து இறுக்கி வைத்துக்கொண்டான். நான் திமுறினேன். என்னால் அவன் சக்தியை மீற முடியவில்லை. பின் அவன் விட்டான். 


நான்: சீ, கார்த்தி என்ன காரியம் பண்ற, நீ எவ்ளோ நல்ல பையனு நம்மிடிருந்தேன். இப்படி நடந்துக்கர..


கார்த்தி: ஹே, உன்னை எங்க ஊர்ல பொண்ணா பாதத்தில் இருந்தே உன்னை அனுபவிக்கணும் னு முடிவுபண்ணிட்டேன் டி.. ஆனால் நீ தான் அதுக்கு இடமே தரல. இதுக்கு மேலே என்னால் wait பண்ண முடியல அதான் வரும் இல்லாதப்போ உன் வீட்டுக்கே வந்துட்டேன்..


நான்: ஹே, உன்னை நம்பி தான உன் love க்கு help பண்ணேன். என்ன போய் இப்படி பன்றியேடா. நதியாக்கு எப்படி துரோகம் பண்ண மனசு வந்தது. நான் இப்பவே, நதியாக்கு கால் பண்ணி சொல்லபோறேன்..


கார்த்தி: ஹே, வேணாம் தேவை இல்லாம பிரச்சனை பண்ணாத.. அப்பறம் நான் பண்ணனா நீ தாங்க மாட்ட..


நான்: என்னடா பண்ணுவா, முதல எங்க வீட்டைவிட்டு.வெளிய போடா.. இன்னைக்கே எங்க அம்மா கிட்ட சொல்லி உங்களை காலி பண்ண வைக்கிறேன்..



கார்த்தி: என்ன எங்களை காலி பண்ண வைக்க போறியா, உங்க அம்மா என் கிட்ட 20 லட்சம் பணம் வாங்கிருக்கங்க. அதை எடுத்து குடு கிளம்புறேன். Agrrement ல அப்படித்தானே இருக்கு. இப்ப உங்க அம்மா இருக்க நிலைமைக்கு, 20 லட்சம் இல்ல, 20 ஆயிரம் கூட ரெடி பண்ண முடியாது. உங்க ஹோட்டல் எவ்ளோ loss ல போதுன்னு எனக்கு தெரியும்.  ஒழுங்கா, நான் சொல்றதை கேளு, நதியாக்கு phone பண்றத நிறுத்து.



கார்த்தி, எங்கள் வீட்டு நிலைமையை அவனுக்கு சாதகமாக்கி கொண்டான். நான் அவனிடம் எதிர்த்து பேசமுடியும் சரணடைந்தேன். சரி நான் கால் பண்ணல, நீ இப்ப வெளிய போ..



கார்த்தி: இருடி, போறேன். நான் சொல்றதை ஒழுங்கா கேட்டுக்கோ, இனிமே நான் daily வருவேன். அதை பத்தி நீ யார்கிட்டயும் மூச்சு விடக்கூடாது. மீறி ஏதாவது நடந்தது நா, அப்பறம் நீயும், உங்க அம்மாவும் court, case னு life full அ அலைய விட்டுடுவேன். நீ என்னோட ஒரு முகத்தை தான் இவ்ளோ நாள் பாத்திருக்க, அதை முதல புரிஞ்சிக்கோ..


கார்த்தி, என்னை மிரட்டிவிட்டு தைரியமாக நடந்து சென்றான். நான் கிச்சனில் அழுதுகொண்டே நின்றிருந்தேன். குக்கர் விசில் சத்தம் கேட்டது. அதை நிறுத்தி விட்டு, கண்ணீருடன் சமையலை தொடர்ந்தேன்..


மதிய உணவை எடுத்துக்கொண்டு மாடிக்கு சென்றேன், கார்த்தி, எதுவுமே நடக்காதது பொல் அமர்ந்திருந்தான். கீழே நடந்தது எதுவும் தெரியாமல் முத்து எப்போதும்போல என்னிடம் பேசினார். நான் உணவை வைத்துவிட்டு உடனே கிளம்பினேன். 


முத்து: என்ன கிளம்பிட்ட, இரு போலாம்..


நான்: இல்லை, வீட்ல கொஞ்சம் வேலை இருக்கு அதான் ..


கார்த்தி: பாத்து மேடம், அதிகமா வேலை செஞ்சு இடுப்பு சுளுக்கிக்க போகுது..


முத்து: டேய், அவள ஏன்டா சும்மா கிண்டல் பண்ணிட்டிருக்க..


நான், கார்த்தியின் முகத்தை கூட பார்க்கவில்லை. முத்துவிடம் மட்டும் வருகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பிகிட்டேன்..


கீழே வந்து என் அறையில் படுத்திக்கொண்டு, தேம்பி தேம்பி அழுதேன். அவனுக்காக எவ்வளவு பெரிய உதவிகளை எல்லாம் செய்தோம். இப்போ இவ்ளோ கெட்டவனா நடந்துக்கறானே, அவன் பணக்கார புத்தியை காட்டிவிட்டான் என்று புலம்பிக்கொண்டும், அழுத்துக்கொண்டும் இருந்தேன்..


தொடரும்...


Post a Comment

2 Comments

  1. Wow semma twist in the end... Ippo Nithya yenna panna pora... Eagerly waiting for the next part sahaa...

    ReplyDelete
  2. Hi story super.. என்னை நினைவில் இருக்கா.. என் mail id krishnanyoursmailid@gmail
    Vanga பேசலாம்

    ReplyDelete