Looking For Anything Specific?

நித்யா 4

 Airport லிருந்து நேராக ஒரு பெரிய ஹோட்டல் ரூம் க்கு சென்றோம்..


நான்: என்ன, வீட்டுக்கு போகாம இங்க வந்திருக்கீங்க.


கார்த்தி: evening தான் வரதா வீட்ல சொல்லிருக்கேன்.. இப்போ, இங்க full ah உன்னை அலங்காரம் பண்ண தான் வந்திருக்கோம்..


சிறுது நேரத்தில், எங்கள் அறைக்கு ஒரு பெண் வந்தாள், 


முத்து: வாங்க மேடம், இவங்க தான் நான் சொன்ன clint நித்யா..


மேடம்: good, she already look like  as a girl, சரி வேலைய start செய்வோம்.


அவர் பேசிக்கொண்டே, ஏதோ liquid ஐ எடுத்து bathrrom ல் உள்ள tube bath ல் அதை ஊற்றினார். அதில் என்னை போய் ஒரு மணிநேரம் படுக்க சொன்னார். நானும் நிர்வாணமாக அதில் சென்று படுத்தேன்.. எழுந்துவந்தபோது என் உடலில் சுத்தமாக ஒரு இம்மி முடி கூட எங்கேயும் காணவில்லை. என்னை அழைத்து, ஒரு skin panty ஐ போட சொன்னார் அதில் என்னுடைய அந்த சிறிய ஆணுறுப்பு நுழைவதற்கு ஒரு பகுதி இருந்தது அதில் விட்டு பின் அந்த panty ஐ போட்டேன். அது என் ஆணுறுப்பை மடித்து அடிப்பகுதிக்கு கொண்டுசென்றது. மேல பார்க்க பெண் உறுப்பு வெளியே தெரிந்தது. அதை சுற்றி ஏதோ paste போட்டு ஒட்டினாள்.  


அதை அணிந்தவுடம், என் ஆணுறுப்பு போய், நிஜமான பெண் உறுப்பு வெளியில் தெரிந்தது. இதுல் வேண்டுமென்றால் sex கூட செய்துகொள்ளலாம் என்று அந்த லேடி கூறினால்.. அந்த pest போட்டதும் என் உடலோடு அந்த skin panty ஒட்டிக்கொண்டது. அதன் மேல் சாதாரண panty ஐ கொடுத்து அணிய சொன்னாள் அதை போட்டுக்கொண்டேன்..



என் மார்பில், சில pest களை போட்டுவிட்டு இரண்டு செயற்கையான மார்பகங்களை அதில் வைத்து அழுத்தினாள், அது அப்படியே சிறிது நேரத்தில் உடலோடு ஒட்டிக்கொண்டது. நான் அதை பிடித்து இழுத்து பார்த்தேன். என் மார்போடு சேர்த்து இழுப்பதுபோல் வலித்தது. விட்டுவிட்டேன்.. பின் என் பின்பக்க பிட்டத்தில், pest போட்டு இரண்டு ரப்பர் pad களை ஒட்டினால் அதுவும் என் பின்பக்கத்தோடு இறுக்கமாக ஒட்டிக்கொண்டது..


எல்லாமே, என் skin colour க்கு equal ஆக இருந்ததால், அது பார்ப்பதற்கு அப்படியே உண்மையான உடலை போல் தெரிந்தது.. 


என்னை கண்ணாடி முன் நிற்க வைத்தாள், அதை பார்த்து என்னாலேயே நம்ப முடியவில்லை. மலை குன்றுகளை போல், மேலே இரண்டு முலைகள், அதற்கு சமமாக கீழே பின்பக்க பிட்டத்தில் இரண்டு சதைகள், முன்னே, என் ஆணுறுப்பு மறைந்து உண்மையான பெண்ணுக்கு இருப்பதை போலவே எனக்கு அது அமைந்திருந்தது. என்னை பார்த்ததும் எனக்கு பயம் வந்துவிட்டது. நான் ஆணா, இல்லை பெண்ணா, சில மணிநேரத்தில் இவ்வளோ பெரிய மாற்றமா... எதுவாக இருந்தாலும் இந்த ஒரு வாரத்திற்கு தான் என்று நினைத்து ஆறுதல் அடைந்தேன்..


பிறகு, எனக்கு அந்த லேடி bra அணிவித்தால், அந்த இறுக்கமான ப்ராவை போட்டதும், என் முதுகு பகுதி நெருக்கி, தோள்பட்டைகள் உயர்த்தி, என் இரண்டு முலைகளும், இரண்டு அணு குண்டுகளை பார்வைக்கு வைத்திருப்பதுபோல் அழகாக அந்த பிராவில் அமர்ந்திருந்தது.


என் கால்களுக்கும், கைகளுக்கும் nail polish போடப்பட்டது. பின், வேற வழியே இல்லை நீங்க உங்க காதை குத்திக்கத்தான் வேண்டும் என்றார். நான் என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை. கார்த்தி அண்ணாவிடம் வேர ஏதாவது idea கேட்கலாம் என்றேன்.. வேறு வழி இல்லை என்று அந்த லேடி சொல்லிவிட்டு, ஒரு machine ஐ கொண்டு அங்கேயே என் காதுகளை துலையிட்டால். நான் வலியால் துடித்தேன் சிறுது நேரத்தில் மயங்கினேன்.. அதற்குள், ஒரு அழகிய ஜிமிக்கி கம்பளை என் காதுகளுக்குள் பூட்டினால். பிறகு நான் கண்முழித்து பார்பதற்குள், எனக்கு எல்லாவிதமான bridal makup களும் முடிந்திருந்தது.. என்னை ஓர் அழகிய மணப்பெண்ணாக கண்ணாடிமுன் நிறுத்திலாள், 


உண்மையில், அந்த கண்ணாடியில் நான் தெரியவே இல்லை. ஓர் அழகு மங்கையை தான் பார்த்தேன். இப்படியொரு உண்மையான மணப்பெண் கோலத்தில் மாறுவேன் என்று நான் கனவிலும் நினைக்கவில்லை. அந்த லேடியின் கைகளில் மிகப்பெரிய வித்தைகள் இருக்கிறது என்பதை அப்போதுதான் தெரிந்துகொண்டேன்.




அவ்ளோ தான் miss நித்யா.. நீங்க இப்போ perfect lady ஆ ஆகிட்டிங்க.. so, உங்களுக்கு 1 week கு தேவையான dress இந்த suit case ல இருக்கு இதுல, சுடிதார் மட்டும் நீங்க ஈசி ஆ போட்டுக்கலாம். Saree மட்டும் கார்த்தி அவங்களோட  sister சித்ரா உங்களுக்கு help பண்ணுவாங்க.. உங்களோட suitcase அ இங்கேயே வச்சிட்டு போய்டுங்க. அப்புறம், இந்த, added breast, pad, pussy, hairs எல்லாம் எப்ப remove பண்ணனும் னு தோணுதோ அப்போ இந்த paste அ apply பண்ணிதான் remove pannanum, அப்படியே பண்னா remove ஆகாது அதுக்கு பதிலா, உங்க skin தான் வலியும், damage ம் ஆகும். So be carefull, 1 week முடிஞ்சதும், இதே ரூம்க்கு வந்து remove பண்ணிக்கோங்க.  இந்த tonic மட்டும் daily morning குடிச்சிக்கோங்க, அப்பதான் voice softness வரும் girls voice மாதிரி பேசமுடியும்.


நான்: ok madam, ரொம்ப thanks...


நானும், மேடம் உம் வெளியே ஹாலுக்கு சென்றோம், முதல் முறையாக புடவை, பாவாடை அணிந்தால், என்னால் அதன் இருக்கத்திலிருந்து normal ஆக நடக்கமுடியவில்லை. பொறுமையாகவே நடந்துவந்தேன். வெளியே, கார்த்தியும், முத்துவும் காத்துக்கொண்டிருந்தார்கள். 



என்னை பார்த்ததும், அசந்துபோய் விட்டார்கள்..

அப்படியே அச்சு அசல் பெண்களை போலவே இருக்கடா என்றார் முத்துவும், காரத்தியும்..


எனக்கு, என்னை அறியாமலே வெட்கம் வந்தது, மெல்லிய சிரிப்புடம் தலையை குனிந்துகொண்டேன்.. 


Madam: ok முத்து sir, என் வேலை முடிந்து நான் கிளம்புறேன்.


அவர் போகிறேன் என்றதும் எனக்கு படப்படப்பாக இருந்தது.. இந்த நிலைமையில், தனியாக இரண்டு ஆண்களுடன் இருக்க மனம் ஏனோ ஒத்துழைக்கவே இல்லை. இந்த நிலையில் மாறியதிலிருந்தே, மனமும் முழுக்க முழுக்க பெண்ணாகவே சிந்தித்தது. இவ்வளவு நாள் சகஜமாக பழகிய கார்த்தி, முத்து அவர்களுடனேயே என்னால் பக்கத்தில் உட்கார , உடன் இருக்க கூச்சமாக இருந்தது..


அந்த மேடம் சென்றதும், கார்த்தியும், முத்துவும் என்னை அளவில்லாமல் வர்ணித்துக்கொண்டிருந்தார்கள். நான் என் கூச்சத்தை விட்டுவிட்டு அவர்களிடம் மீண்டும் நார்மல் ஆக பேசஆரம்பித்தேன்.


என்னை கார்த்தி விதவிதமாக photo எடுத்துக்கொண்டார். அதை அவர் காதலிக்கு அனுப்பியும் வைத்தார். அவள் உடனே எனக்கு call செய்து, நித்யா நீ செமையா இருக்கடி, உண்மையா சொல்லனும்னா, என்னைவிட நீ செம figure தான் என்று பாசரம் செய்தாள்..


இவர்கள் விட்டால், என்னை இப்படியே பெண்ணாக வாழ வைத்துவிடுவார்கள் போல என்று நான் தனி அறைக்கு சென்றுவிட்டேன்..



கார்த்தியும், முத்துவும் பேசிக்கொண்டனர்..


கார்த்தி: அண்ணா, இப்பதான்னா தெரியுது நீங்க ஏன் நித்யா வ கல்யாணம் பண்ணிக்க ஆசை படறீங்கன்னு..


முத்து: புரிஞ்சா சரி, இனிமேவாவது எனக்கு நித்யா வ correct பண்றதுக்கு help பண்ணுடா..


கார்த்தி: நீங்க ஒன்னும் கவலப்படாதீங்க னா, இனிமே அது என் பொறுப்பு..


எல்லாம் முடிந்து, மாலை அவர்கள் வீட்டுக்கு சென்றோம்.. அங்கே நான் காரிலிருந்து இறங்கியதும் என்னை சுற்றி பலபேர் சூழ்ந்துகொண்டனர்.. கார்த்தி அவர்களின் அம்மா, அப்பா, அக்கா, தங்கை, தம்பி, மற்றும் அவர்களின் உறவினர்கள் அனைவரும் புன்சிரிப்போடு எங்களை வரவேற்றனர்.


நான் பயத்துடனே, ஒவ்வொரு அடியையும் எடுத்துவைத்தேன்.. கார்த்தி அவர்களின் அக்கா, எங்களுக்கு ஆரத்தி எடுத்தாள், நான் தலையை குனிந்தபடியே நடந்து சென்றேன்..


எங்களை, வீட்டு ஹாலில் உட்காரவைத்து சுற்றி எல்லா உறவினர்களும் உட்கார்ந்து கொண்டனர்.. அவர்களுக்குள்ளே முணுமுனுத்துக்கொண்டனர், பொண்ணு சூப்பரா இருக்கா லா, கார்த்திக்கு ஏத்த ஜோடித்தான், நாம பாத்து வச்சிருந்தா கூட இவ்ளோ அழகா பாத்துருக்க மாட்டோம்,  நல்ல அழகான பொண்ணதான் நம்ப பையன் மடக்கிருக்கான். என்று அவர்களின் பேச்சு ஓடிக்கொண்டே இருந்தது..


என்னிடம் ஒரு பாட்டி, உன் பேரு என்னம்மா என்று கேட்டார்கள், நான் மெல்லிய குரலில் நித்யா என்றேன்.. எனது வாயாலேயே என்னை நித்யா என்று அழைத்துக்கொண்டது இதுதான் முதல்முறை. அதற்கு காரணம், முத்துவும், கார்த்தியும்..








தொடரும்...


Post a Comment

0 Comments