Looking For Anything Specific?

பாவனா 3

 கமல்: என்னப்பா இது பாரதி இப்படி மாறி போயிருக்கான் இவ்ளோ நாளா ஒருவார்த்தை கூட சொல்லல..


என் அப்பா: இல்ல தம்பி, எல்லாம் சீக்கிரம் சரியாகிடும் னு நினச்சோம். ஆன இப்படி விஷயம் பெருசாகிடிச்சி..


என் புள்ளைய எப்படியாவது மீட்டுக்கொண்டுவாப்பா என்று என் அம்மா கமலிடம் கதறினாள். நீங்க ஒன்னும் கவலை படாதீங்கம்மா எல்லாம் சரிபண்ணிடலாம் என்று கமல் அம்மாவுக்கு ஆறுதல் கூறினான்..



என் அக்கா என்னிடம் வந்து, கவலை படாதடா எல்லாம் சரியாகிடும் என்றாள், 


கமல்: சரி, நாம உடனே பாரதிய டவுன் ல இருக்க பெரிய hospitel கு கூட்டிட்டு போகலாம். அவங்க என்ன சொல்றாங்க னு பாத்து அத்துக்கேத்த மாதிரி நடந்துக்கலாம். சரி கிளம்பு பாரதி. 



நான் திரு திரு வென முழித்தேன். என்ன ஆச்சு என்று கேட்டார். எனக்கு எந்த dress உம் பத்த மாட்டேங்குது என்றேன்.. 


கமல்: வேறு வழியில்லை. சாதனா ஓட dress ஏதாவது போட்டுட்டு வா..


அவள் என்னை அவர்களோடு அறைக்கு அழைத்து சென்றனர். அவள் ஆடைகள் அனைத்தும் try செய்து பார்த்தேன் அதிவும் பத்தவில்லை. 


கமல்: சரி விடு, சாதனா அந்த டேப்பை எடு நான் பாரதி ய measure பண்ணிடு அவனுக்கு ஒரு நல்ல dress ஆ வாங்கிட்டு வரேன். 


சாதனா டேப்பை எடுத்து கொடுத்தாள், கமல் என் மார்பை அலந்தார்,


என் breast size- 40, எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டது. நார்மல் பெண்களுக்கே இவ்வளவு பெரிய முலை இருப்பதில்லை. எனக்கு எப்படி இதுபோல்,,,,,


என் waist size- 28

என் hip size- 42


இந்த வடிவதில் என் உடல் மாறும் என்று நான் கனவிலும் நினைக்கவில்லை. எனக்கு அழுகையை அடக்கமுடியவில்லை. 


கமல், சரி நான் போய் dress வாங்கிட்டு வந்திடுறேன் என்று சொல்லி கிளம்பிவிட்டார். 

அவர் எவ்வளவு தேடியும் என் size க்கான readymate jean and shirt கிடைக்கவில்லை. நாங்கள் இருப்பது கிராம பகுதி என்பதால் இங்கே இந்த மாதிரியான அளவுகளில் உள்ள பெண்கள் யாரும் jean, shirt அணிவதில்லை. ஆகவே, வேறு வழியில்லாமல் 38 ல் ஒரு mini skirt ம், ஒரு top உம், ஒரு bra ,panty set களை வாங்கிவந்தார். அதை என்னிடம் கொடுத்து போடசொன்னார்கள் சாதனாவும், கமலும், எனக்கு அசிங்கமாக இருந்தது. சாதனா, கவலை படத்தை டா, என்று என் பெட்ஷீட் ஐ விலக்கினாள், அவள் வாயை திறந்துக்கொண்டு என் முலைகளையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தால், பின் அந்த bra வை எடுத்து எனக்கு அணிவித்தாள். எடை காரணமாக கொஞ்சம் கீழே தொங்கிக்கொண்டிருந்த என்னுடைய முலைகள் bra வை அணிந்தும் போருக்கு தயாரான பீரங்கி டாங்குகளை போல் நேராக நின்று எதிரே இருப்பவரை குறிபார்த்துக்கொண்டிருந்தது. பின் என் panty ஐ நான் அணிந்த்துக்கொண்டேன். இரண்டும் pink colour ல் matching ஆக என் வெள்ளை உடலுக்கு சரியாக பொருந்தியது. 


பின் அந்த red colour mini skirt ஐ எடுத்து அணிந்தேன், அது என் தொடைகளை வரை ஏறி பின் என் குண்டியில் முட்டி அப்படியே நின்றது, அதன் elastic வலிமையை பயன்படுத்தி அதை இழுத்து என் குண்டிக்கு மேலே வரவழைத்து என் hip ல் பொறுத்தினேன். ஆனால், அதன் பிறகு என் இரு தொடைகளையும் என்னால் அசைக்க கூடமுடியவில்லை. என் குண்டியும், தொடையும் அந்த skirt க்குள்ளே இறுக்கமாக அடங்கிக்கொண்டது. பாதி தொடை வெளியே தெரிந்தாலும் அதை லேசாகவே அசைக்க முடிந்தது. 


பின் அந்த white colour top ஐ எடுத்து அணிந்தேன். அது பார்ப்பதற்கு பெரிதாக தெரிந்தாலும், அதை அணிந்த பிறகு என் முலைகளே அதன் மொத்த பரப்பளவையும் ஆக்ரமித்துக்கொண்டதால் என் முலைகளுக்கு கீழே உள்ள வயிறு , தொப்புள் பகுதிகளை மறைக்க துணி போதவில்லை. 


என் பெருத்த உடலில் இந்த இரண்டு சிறிய இறுக்கமான துணிகள் இருப்பதும் இல்லாதது போலவே உணர்ந்தேன். ஆனால், வேறு வழியில்லை இதுதான் தற்போதைக்கு கிடைத்தது..





இவற்றை போட்டுகொண்டு நான் மெதுவாக நடந்து வெளியே வந்தேன். என் அம்மா என்னை பார்த்துவிட்டு கதறினாள், இந்த dress ஐ போட்டுடா என் புள்ள வெளிய போகபோகுது என்று கத்தினாள்.


கமல்: அம்மா கத்தாதீங்க, இப்ப dress அ விட, பாரதி ய hospitel கூட்டிட்டு போகவேண்டியது தான் முக்கியம். மதத்தை அப்பறம் பாத்துக்கலாம்.. நீங்க எல்லோரும் வீட்லயே இருங்க, நானும், சாதனா வும் மட்டும் போட்டுவறோம்.



அம்மா எங்களை கண்ணீரோடு வழியனுப்பினாள், வெளியில் நின்றுகொண்டிருந்த call taxi க்கு சென்றோம். நான் பழைய பாரதியாக எப்போதும்போல நடக்க முயற்சி செய்தேன். ஆனால், என் உடலில் இருந்து ஒரு அடி பிரிந்து சென்றிருக்கும் என் முன் அங்கமும், பின் அங்கமும் ஏகபோகமாக குலுங்கி என் நடையின் வேகத்தை குறைக்கும் படி அதிகாரம் செய்தது. அதன்படி நான் ஒவ்வொரு அடியாக அன்னநடையில் நடந்து சென்று car ல் ஏறினேன்.. 


நானும் அக்காவும் காரில் பின்சீட்டில் அமர்ந்துகொண்டிருந்தோம். கார் டிரைவர் என்னை ஒருமாதிரியாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தார். அவருக்கு நிச்சயம் குழப்பமாக இருந்திருக்கும், ஆண் போன்ற முகமும், முடியும், பெண்களை போன்ற உடல் அமைப்பும் எப்படி இருக்கிறது என்று, அதை சரிசெய்யதான் நாங்கள் செல்கிறோம் என்று அவருக்கு தெரிய வாய்ப்பில்லை. ஹாஸ்பிட்டல் வந்தது, என்னை கீழே இறங்க சொன்னார்கள், ஆனால் எனக்கு ஒரே கூச்சமாக இருந்தது, முதல் முறையாக இப்படி பெண்கள் உடையில் பொது இடத்தில் வருவது என்னால் கிறகித்துக்கொள்ள முடியவில்லை. என் மனவலியை பொறுத்துக்கொண்டு பொறுமையாக நடைந்துவந்தேன். Receition ஐ தாண்டி lift ல் சென்று டாக்டர் ரூம் க்குள் சென்றோம். அதுவரை என்னை கடந்து சென்ற ஆண்கள் அனைவரும் என்னை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துவிட்டு தான் சென்றார்கள். அவர்கள் பார்ப்பதே எனக்கு மேலும் கூச்சத்தை அதிகப்படுத்தியது. 


டாக்டர் இடம், கமல் வரை அறிமுகம் செய்துகொண்டார். பின் என் பிரச்சனையை பற்றி கூறினார். அவ்வ்ர் றன்னை முழுவதும் scan செய்யவேண்டும் என்று கூற, அதை உடனே செய்துமுடிக்கப்பட்டது. அனைத்து report களையும் பார்த்த டாக்டர், என்னை அவர் வார்த்தைகளால் அதிறவைத்தார்.


டாக்டர்: இந்த ரிப்போர்ட் படி, இவங்க ஒரு men கிடையாது இவங்க pure women.. அப்படித்தான் இவங்களோட, blood plats, ஹார்மோன்ஸ், dnas லாம் இருக்கு, but anyway இவங்களுக்கு கர்ப்பப்பை இல்லாததும், female part இல்லாததும் தான் மிஸ்ஸிங். Otherwise she is not a lady boy, she is a pure lady.



And அப்பறம் நீங்க விருப்பப்பட்டா, கர்ப்பப்பை and female vegina வா fix பண்ற operation ah பண்ணி உங்க குறைய தீத்துக்கலாம். But நீங்க சொல்ற மாதிரி திருப்பி men ah change பண்ண இவங்களோட, ஹார்மோன்ஸ், dnas, blood plats லாம் change பண்ணனும், அண்ட் இப்போ சங்கே ஆகிருக்க உங்க body ஓட extra breast and ass லாம் cut பண்ணி எடுக்கணும், so அதலம் பெரிய proccess and அதுல நிறைய பிரச்சனைகளும் வர வாய்ப்பிருக்கு, so நீங்க simple ah நான் first சொன்ன operation ah பண்ணிக்கறதுதான் better..


நாங்கள் மூவரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து விழித்துக்கொண்டிருந்தோம்.


டாக்டர்: அப்பறம் நீங்க இந்த operation ah எவ்ளோ சீக்கிரம் பண்றீங்களோ அவ்ளோ அது உங்களுக்கு நல்லது. ஏன்னா, இப்ப வளந்திருக்க உங்க butt and thigh size ல உங்க male part நசிங்கி ரொம்ப damage ஆக வாய்ப்பிருக்கு, அப்புறம் அது infection ஆச்சுனா உயிருக்கே ஆபதாகிடும் so உடனே பண்றது நல்லது. 



நாம் அதை கேட்டு பயந்து போனேன்.. சிறிதும் யோசிக்காமல் உடனே கமல்,  ok டாக்டர் நாங்க operation க்கு இப்பவே ready என்று சொல்லிவிட்டார். இங்கே என்ன நடக்கிறது என்று கவனிப்பதற்குள் எல்லாம் முடிந்துவிட்டது. 


கமல் உடனே, வீட்டுக்கு call செய்து அனைவரையும் வரவழைத்தார். நடந்ததை கூறினார். பாரதி நமக்கு ஆணாக இருப்பதை விட, உயிரோடு இருப்பதே முக்கியம்,  அதனால் இந்த operation ஐ பண்ணி பாரதியை  பெண்ணாக வாழவைக்கலாம் என்று சொல்லவே என் பெற்றோர்களும் சம்மதித்து operation செய்வதற்கான chart sheet ல் கையொப்பம் இட்டனர். என்னிடம் யாரும் ஒரு பேச்சுக்கு கூட அனுமதி கேட்கவில்லை. 



அடுத்தநாள் operation நல்லபடியாக, 4 மணி நேரத்தில் என் முழு மயக்கநிலையில் என்னை முழுவதுமாக male gender ல் இருந்து female gender ஆக மாற்றி அமைத்தார்கள்.





தொடரும்.....



Post a Comment

2 Comments

  1. அருமை தொடந்து எழுது. பழைய தொடர்கள் முழுமையாக எழுது

    ReplyDelete
  2. Finally sahaa is back... Nalla story... Please continue pannunga.. unga kitta starting nalla iruku but finishing than paathilye vittutu poringa...

    ReplyDelete